Dự báo kỹ thuật đồng Yên Nhật: USD / JPY đột phá bay lên mức cao 24 năm

Dự báo giá kỹ thuật của đồng Yên Nhật: Mức giao dịch hàng tuần của USD / JPY

  • Cập nhật mức thương mại kỹ thuật của đồng Yên Nhật Biểu đồ hàng tuần
  • Tỷ giá USD / JPY đột phá tiếp cận mức kháng cự của xu hướng tăng ở mức cao nhất trong nhiều thập kỷ
  • Hỗ trợ 138,48, 1,35 (phím), 132,24 – Kháng cự 146,23-147,67 (phím), 149,07, 150

Đô la Mỹ tăng hơn 14,3% so với đồng Yên Nhật từ mức thấp nhất trong tháng 6 với tỷ giá USD / JPY tăng lên mức cao nhất trong 24 năm. Cuộc biểu tình đang cố gắng đánh dấu mức tăng thứ tư liên tiếp hàng tuần với mức kháng cự hàng tuần ban đầu chỉ cao hơn vào cuối tuần. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ giá hàng tuần của USD / JPY. Hãy xem Hội thảo trên web về chiến lược hàng tuần mới nhất của tôi để biết phân tích sâu về thiết lập kỹ thuật USD / JPY này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá đồng Yên Nhật – USD / JPY hàng tuần

Biểu đồ giá đồng Yên Nhật – USD / JPY hàng tuần

Triển vọng kỹ thuật đồng Yên Nhật: USD / JPY đã vượt qua ngưỡng kháng cự vào tuần trước tại mức đóng cửa tuần cao nhất của tháng 7 / mức thoái lui Fibonacci 88,6% của mức giảm năm 1998 tại 138,48-139,45. Sự bứt phá sau đó đã kéo dài hơn 3,8% với mức tăng hiện đang hướng tới ngưỡng kỹ thuật chính tiếp theo ở mức cao nhất đóng cửa / dao động tuần 1998 ở mức 146,23-147,67 – một khu vực quan tâm cho khả năng xảy ra cạn kiệt / biến động giá trên đỉnh. Lưu ý rằng song song phía trên (màu xanh lam) của hệ thống mũi nhọn tăng dần trong nhiều năm kéo dài khỏi mức thấp 2016 & 2021 cũng mở rộng sang vùng này trong vài tháng tới và chúng tôi đang tìm kiếm phản ứng ngoài mốc này.

Xem thêm:

Cần có sự vi phạm / đóng cửa ở phía trên để giữ cho xu hướng dài hạn khả thi ngay lập tức với một kịch bản như vậy cho thấy các mục tiêu tồn tại tiếp theo ở lần gia hạn 100% của mức ứng trước năm 2011 ( 149,07 ) và mức 150 , và mức cao nhất năm 1998 là 151,90 . Hỗ trợ hàng tuần ban đầu hiện nằm trở lại ở mức 138,48 với sự mất hiệu lực trong xu hướng tăng rộng hơn hiện được nâng lên mức hỗ trợ dốc hàng năm (màu đỏ), hiện đang ở gần mức 135.

Điểm mấu chốt: Sự bứt phá của cặp USD / JPY đã kéo dài hơn 25% từ đầu năm đến nay và trong khi triển vọng rộng hơn vẫn nghiêng về phía trên, đà tăng đang tiếp cận các khu vực quan tâm vì có khả năng kháng cự kỹ thuật cao hơn. Từ quan điểm giao dịch, hãy tìm cách giảm các phần tiếp xúc lâu dài / tăng các điểm dừng bảo vệ trên một đoạn đường về hướng 146,23-147,67 NẾU đạt được – các khoản lỗ nên được giới hạn ở mức độ dốc 2022 (màu đỏ). Nếu giá đang hướng cao hơn với mức đóng cửa trên có khả năng nhiên liệu một cuộc biểu tình tăng tốc khác cho đồng bạc xanh. Hãy thận trọng khi đưa ra quyết định lãi suất FOMC vào cuối tháng này – dự kiến ​​sẽ có sự biến động và hãy nhanh nhẹn. Tôi sẽ công bố Triển vọng giá đồng Yên Nhật cập nhật khi chúng ta hiểu rõ hơn về các mức giao dịch kỹ thuật USD / JPY trong ngắn hạn.

Tâm lý của nhà giao dịch bằng đồng Yên Nhật – Biểu đồ giá USD / JPY

Tâm lý của nhà giao dịch bằng đồng Yên Nhật – Biểu đồ giá USD / JPY
  • Bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch đang bán ròng USD / JPY – tỷ lệ đứng ở mức -3,21 (23,74% các nhà giao dịch mua) – thường là đọc tăng giá
  • Các vị thế mua cao hơn 1,59% so với ngày hôm qua và cao hơn 3,57% so với tuần trước
  • Các vị thế bán cao hơn 1,18% so với ngày hôm qua và cao hơn 12,37% so với tuần trước
  • Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ngắn hạn cho thấy giá USD / JPY có thể tiếp tục tăng. Tuy nhiên, các nhà đầu tư mua ròng ít hơn hôm qua nhưng bán ròng nhiều hơn so với tuần trước. Sự kết hợp giữa định vị hiện tại và những thay đổi gần đây mang lại cho chúng ta một xu hướng giao dịch USD / JPY hỗn hợp hơn từ quan điểm cảm tính.
Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

17 giờ ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

21 giờ ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

21 giờ ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

21 giờ ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

22 giờ ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago