Dự báo kỹ thuật vàng: Tăng giá vàng khi phe bò phá vỡ

Dự báo giá kỹ thuật vàng: Mức giao dịch hàng tuần của XAU / USD

  • Giá vàng cập nhật mức giao dịch kỹ thuật – Biểu đồ hàng tuần
  • XAU / USD đột phá trong ngắn hạn cố gắng đánh dấu sự phục hồi của xu hướng tăng rộng hơn.

Giá vàng đang tăng trở lại mức cao nhưng một điểm hợp lưu kỹ thuật quan trọng cản đường. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ giá hàng tuần của XAU / USD . Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược hàng tuần mới nhất của tôi để biết phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật vàng này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD hàng tuần

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD hàng tuần

Lưu ý: Trong Triển vọng giá hàng tuần vàng cuối cùng của tôi , chúng tôi lưu ý rằng XAU / USD đã “kiệt sức vào ngưỡng kháng cự quan trọng xung quanh mức cao kỷ lục – rủi ro cho một số hợp nhất nhiều hơn ở đây trước khi mức phá vỡ tiếp theo cao hơn.” Vàng đã trải qua ba tuần sau đó để ký hợp đồng ngay trên mức hỗ trợ quan trọng hàng tuần ở mức cao nhất đóng cửa tháng 5 / mức thoái lui 38,2% của cuộc biểu tình tháng 8 ở mức 1903/20 với sự đột phá ngắn hạn chuyển trọng tâm lên cao hơn.

Ngưỡng dự báo hàng tuần quan trọng hiện tại là giai đoạn 1988-2001 – một vùng được xác định bằng mức đóng cửa tuần cao nhất hàng năm / mức thoái lui Fibonacci 61,8% của đợt bán tháo tháng 3. Cần có sự phá vỡ / đóng cửa hàng tuần trên ngưỡng này để đánh dấu sự phục hồi của xu hướng tăng rộng hơn hướng tới mức đóng cửa tuần cao kỷ lục tại 2034 và 2073/75 . Việc đóng cửa hàng tuần dưới mức 1903 sẽ gây tổn hại về mặt kỹ thuật cho vàng với kịch bản như vậy đe dọa một sự điều chỉnh lớn hơn đối với mức đóng cửa tuần cao nhất năm 2021 ở mức 1849 và mức thoái lui 61,8% của cuộc biểu tình tháng 8 lúc 1828.

Xem thêm:

Điểm mấu chốt: Một sự đột phá trong ngắn hạn chuyển trọng tâm trở lại mức kháng cự quan trọng xung quanh 2K – chúng ta cần đóng trên ngưỡng này để đánh dấu sự phục hồi. Từ quan điểm giao dịch, hãy tìm cách giảm bớt các phần tiếp xúc lâu dài / nâng các điểm dừng bảo vệ trong khoảng thời gian từ năm 1988-2001 – bất kỳ đợt thoái lui nào cũng nên được giới hạn ở mức giá 1903 NẾU giá thực sự đang tăng cao hơn. Xem lại Triển vọng giá vàng mới nhất của tôi để có cái nhìn sâu hơn về các mức giao dịch kỹ thuật XAU / USD trong ngắn hạn.

Tâm lý nhà giao dịch vàng – Biểu đồ giá XAU / USD

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD hàng tuần
  • Bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch đang mua vàng ròng – tỷ lệ là +2,63 (72,44% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là đọc giảm giá
  • Các vị thế mua cao hơn 2,91% so với ngày hôm qua và cao hơn 3,94% so với tuần trước
  • Các vị thế bán cao hơn 7,09% so với ngày hôm qua và cao hơn 11,22% so với tuần trước
  • Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá vàng có thể tiếp tục giảm. Tuy nhiên, các nhà giao dịch ít mua ròng hơn ngày hôm qua và so với tuần trước. Những thay đổi gần đây trong tâm lý cảnh báo rằng xu hướng giá vàng hiện tại có thể sớm đảo chiều cao hơn mặc dù thực tế các nhà giao dịch vẫn mua ròng dài hạn.
Biên tập viên

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

1 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

1 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

1 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

2 ngày ago