Dự báo về đô la Mỹ: Sự hợp nhất của chỉ số DXY

Triển vọng đô la Mỹ

  • Lợi tức kho bạc Hoa Kỳ tiếp tục tăng cao hơn, đệm cho Đô la Mỹ (thông qua DXY Index) từ một đợt pullback đáng kể hơn.
  • Tỷ giá USD / JPY đã đạt mức cao mới hàng năm, giúp Chỉ số DXY duy trì trong tam giác đối xứng của nó.
  • Chỉ số Tâm lý Khách hàng IG cho thấy tỷ giá USD / JPY có xu hướng tăng trong ngắn hạn.

Thời gian đặt cược

Đồng đô la Mỹ (thông qua DXY Index) đã không đạt được nhiều tiến bộ theo cách này hay cách khác trong những ngày gần đây, khi các diễn biến chính trị hỗn loạn từ khắp nơi đã chuyển thành một số cứu trợ cho Bảng Anh . Việc Thủ tướng Anh Liz Truss từ chức đã làm giảm bớt áp lực lớn trên thị trường tài chính khi các kế hoạch tài chính tồi tệ của bà đã chính thức kết thúc và khó có thể sớm được hồi sinh. Tỷ giá GBP / USD tăng đã chuyển thành mức tăng về khẩu vị rủi ro trên thị trường ngoại hối, với tỷ giá EUR / USD cũng tăng.

Nhưng chỉ số DXY đã không giao dịch thấp hơn tất cả, một phần được củng cố bởi sự gia tăng hơn nữa của tỷ giá USD / JPY, vốn đã đánh dấu mức cao hàng năm mới và mức cao nhất của chúng kể từ tháng 8 năm 1990. Lợi tức kho bạc Hoa Kỳ tăng, với sự kết thúc ngắn hạn của đường cong ở mức cao nhất của chúng vào năm 2022, đang đệm chỉ số DXY khỏi một mức lùi sâu hơn.

Phân tích kỹ thuật chỉ số giá DXY: Khung thời gian hàng ngày (Tháng 10 năm 2021 đến tháng 10 năm 2022)

Phân tích kỹ thuật chỉ số đô la Mỹ: Khung thời gian hàng ngày

Tuần trước, người ta đã lưu ý rằng “Chỉ số DXY đang hình thành một tam giác đối xứng, theo xu hướng tăng trước đó, cuối cùng sẽ cho thấy nỗ lực tiếp tục cao hơn.” Kể từ đó, sự củng cố đã tiếp tục, với tam giác đối xứng vẫn tồn tại. Giao dịch là một hàm của giá cả và thời gian, và sự kết thúc của tam giác diễn ra vào ngày 31 tháng 10 – thiết lập cơ hội bứt phá tiềm năng (tăng hoặc giảm) vào tuần đầu tiên của tháng 11. Hỗ trợ tam giác tiến gần hơn tới 111,90 trong các phiên tới, trong khi việc bứt phá trên mức cao nhất của tuần trước là 113,92 sẽ cho thấy một đợt bứt phá tăng giá đã bắt đầu.

Xem thêm:

Phân tích kỹ thuật tỷ giá USD / JPY: TimeFrame hàng ngày (Tháng 10 năm 2021 đến tháng 10 năm 2022)

Phân tích kỹ thuật tỷ giá USD / JPY: TimeFrame hàng ngày

Tỷ giá USD / JPY đã tăng lên trên 150,00, chạm mức cao nhất trong năm và mức cao nhất kể từ tháng 8 năm 1990. Bình luận đã không thay đổi trong tuần qua. “Cấu trúc kỹ thuật vẫn tăng… Tỷ giá USD / JPY nằm trên đường bao EMA hàng ngày của chúng, vẫn theo thứ tự tuần tự tăng. MACD hàng ngày đang tăng trở lại khi nằm trên đường tín hiệu của nó và Slow Stochastics hàng ngày đang giữ trong vùng quá mua.

“Điều đáng chú ý là tỷ giá USD / JPY đã giao dịch trên mức mà Bộ Tài chính Nhật Bản trước đây đã can thiệp để hỗ trợ đồng Yên Nhật. Tuy nhiên, vẫn còn nguyên như vậy, chừng nào khoảng cách chính sách giữa Ngân hàng Trung ương Nhật Bản và Cục Dự trữ Liên bang vẫn còn, thì tỷ giá USD / JPY sẽ khó có ý nghĩa hồi phục ”.

Chỉ số tâm lý khách hàng của IG: Dự báo tỷ giá (Ngày 20 tháng 10 năm 2022)

Chỉ số tâm lý khách hàng của IG: Dự báo tỷ giá đô la Mỹ

USD / JPY: Dữ liệu của nhà giao dịch bán lẻ cho thấy 17,04% nhà giao dịch mua ròng dài hạn với tỷ lệ nhà giao dịch mua bán dài hạn là 4,87-1. Số lượng nhà giao dịch mua ròng thấp hơn 1,25% so với ngày hôm qua và cao hơn 18,45% so với tuần trước, trong khi số lượng nhà giao dịch bán ròng cao hơn 10,99% so với ngày hôm qua và cao hơn 26,98% so với tuần trước.

Các nhà giao dịch tiếp tục bán ròng so với ngày hôm qua và tuần trước, và sự kết hợp giữa tâm lý hiện tại và những thay đổi gần đây cho chúng ta xu hướng giao dịch trái ngược với tỷ giá USD / JPY-tăng giá mạnh hơn.

Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

9 giờ ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

13 giờ ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

14 giờ ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

14 giờ ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

14 giờ ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

1 ngày ago