Futurenet là gì? Có phải lừa đảo hay không?

Futurenet là gì? Khi mà dường như đang được chú ý rất nhiều trong thời gian gần đây. Mọi người đang nói về chúng ở khắp mọi nơi. Họ nói rằng đó là một nền tảng truyền thông xã hội trả tiền cho mọi người để đăng nhập và tham gia vào các hoạt động xã hội. Họ nói rằng bạn có thể tham gia miễn phí mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào và ngay lập tức bạn sẽ bắt đầu kiếm được tiền tại Futurenet đa cấp

Những điều này có đúng không? Cùng tìm hiểu về futurenet là gì trong bài viết của chúng tôi dưới đây

Mạng xã hội Futurenet là gì?

Khi hỏi về Future net là gì bạn có thể hiểu về cơ bản, kiếm tiền từ Futurenet giống như một nền tảng mạng xã hội như Facebook. Trên thực tế, nền tảng này tự xưng là phương tiện truyền thông xã hội dành cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thể sử dụng trung tâm này với vai trò quan trọng trong việc quảng bá thông tin kỹ thuật số của họ trực tuyến.

Futurenet là gì

Đối với người dùng thông thường, công cụ giao dịch dường như là xem quảng cáo và các hoạt động xã hội khác để có cơ hội bắt đầu kiếm tiền. Điều này sẽ dẫn đến thu nhập tích lũy trong một vài tuần tùy thuộc vào phạm vi hoạt động của bạn. Thực sự là có thể kiếm được nhưng điều quan trọng không kém là có những phàn nàn trực tuyến về tính nhất quán của việc rút tiền từ trang web.

Thị trường được kết nối này yêu cầu người dùng quảng cáo các sản phẩm nhất định trên nền tảng xã hội của họ và tuyển dụng thành viên. Những sản phẩm này không phải là sản phẩm hữu hình mà là cơ hội để quảng cáo.

Các gói thành viên Futurenet là gì?

Sự thật về kiếm tiền với Futurenet là mọi người đều có thể tham gia FutureNet miễn phí, giống như Facebook, Twitter, Snapchat,… Tuy nhiên, khi bạn tham gia miễn phí, bạn chỉ có thể kiếm được tiền thưởng đăng nhập và mạng xã hội. 

Phần thưởng đăng nhập dao động từ 3 Naira (1 xu) đến 15 Naira (5 xu) tùy thuộc vào lượng thời gian bạn dành cho nền tảng, trong khi phần thưởng truyền thông xã hội không có tỷ lệ cố định. 

Vì vậy, trong trường hợp bạn tham gia FutureNet đăng nhập miễn phí và đang hy vọng kiếm tiền, thì tôi rất tiếc khi chia sẻ điều đó với bạn. Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra và tôi sẽ giải thích lý do bên dưới. Là thành viên miễn phí, bạn chỉ có thể kiếm được phần thưởng đăng nhập hàng ngày, đó là 3 Naira đến 15 Naira dựa trên thời gian bạn đăng nhập. 

Số tiền tối thiểu bạn có thể rút là 7.200 Naira (20 đô la). Chia 7.200 (20 đô la) cho 15 naira (5 xu) mỗi ngày,480 ngày (1 năm 4 tháng) để có được 7.200 Naira. Và hãy nhớ rằng bạn không thể rút bất kỳ khoản tiền nào từ FutureNet với tư cách là thành viên miễn phí, vì vậy để rút, bạn phải mua gói cơ bản là 12.600 Naira. 

Điều đó có nghĩa là họ bạn phải bắt buộc nạp tiền vào chương trình của họ và giới thiệu gia đình và bạn bè để kiếm tiền hoa hồng từ phí thành viên.

Cách thức hoạt động của Futurenet là gì?

Futurenet cố tình dụ dỗ bạn với tư cách là thành viên miễn phí để khiến bạn tham gia chương trình kim tự tháp của họ. Các cấp độ thành viên của chương trình kim tự tháp như sau: 

  • $10 Member
  • $35 Basic
  • $85 Gold
  • $185 Exclusive
  • $685 Sapphire
  • $1.685 Royal

Mỗi cấp độ thành viên đi kèm với những lợi ích của nó. Hơn nữa, với nỗ lực cung cấp giá trị cho các gói thành viên của họ, FutureNet cung cấp các sản phẩm internet cơ bản cho những thành viên nâng cấp tư cách thành viên miễn phí (vô giá trị) của họ lên các gói trả phí.

Sản phẩm được ưu đãi tại Futurenet là gì?

Sản phẩm được ưu đãi tại Futurenet là gì

Tất cả các thành viên trả phí được cung cấp quyền truy cập vào các sản phẩm sau:

  • Hệ thống trang đích Future
  • Thư video Futurenet
  • Blog Future
  • Lưu trữ Future
  • Mẫu trang web
  • Hệ thống động lượng
  • Trung tâm trò chơi FutureNet

Điều trớ trêu ở đây là tất cả các sản phẩm mà FutureNet cung cấp cho các thành viên trả phí đều có sẵn miễn phí trên nhiều nền tảng khác nhau như WordPress, Google và Steemit. Hơn nữa, tại sao lại sử dụng một nền tảng truyền thông xã hội tồi tệ để bán các sản phẩm có thể nhận được miễn phí? Câu trả lời rất đơn giản, nền tảng truyền thông xã hội và các sản phẩm được sử dụng để che đậy sự thật là Futurenet lừa đảo.

Hình thức kiếm tiền tại FutureNet là gì?

Bất cứ ai đang cố gắng mời bạn tham gia FutureNet sẽ không nói với bạn rằng bạn phải đầu tư tối thiểu 12.600 và giới thiệu những người khác làm điều tương tự, trước khi bạn nhận được bất cứ điều gì hữu hình từ họ.

Toàn bộ nội dung trên mạng xã hội chỉ là sự che đậy, và nếu bạn chưa sẵn sàng đầu tư 12.600 và mời người khác đầu tư, thì chúng tôi khuyên bạn nên tránh xa FutureNet. Những người đầu tư vào FutureNet được cung cấp quyền truy cập vào các sản phẩm miễn phí mà tôi đã liệt kê trước đó và họ phải giới thiệu những người khác làm điều tương tự để nhận được 30% khoản đầu tư của họ.

mạng xã hội futurenet là gì

Có nên đầu tư Futurenet

Lưu ý: FutureNet gọi đó là một cuộc mua bán. Đó là bất kỳ người được giới thiệu nào của bạn nâng cấp lên gói trả phí được cho là đã mua sản phẩm của FutureNet dưới quyền của bạn. Và bạn kiếm được 30% số tiền của họ. Khi bạn tham gia FutureNet, bạn sẽ tự động được xếp vào nhóm của tuyến trên và những người bạn giới thiệu sẽ được xếp dưới quyền của bạn. Những người mà bạn giới thiệu thành công trong việc giới thiệu sẽ được xếp dưới bạn theo nhiều cấp độ và bạn cũng kiếm được từ họ. Bạn sẽ kiếm được 5% từ các khoản đầu tư của họ từ cấp 1 đến 5 và 3% từ cấp 6 đến 10.

FutureNet có 6 vị trí và để chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, bạn phải mua tất cả các cấp trước nó. Là thành viên cơ bản, bạn chỉ có thể kiếm được 30% số tiền đầu tư của mình. Điều đó có nghĩa là, ngay cả khi bạn giới thiệu ai đó mua gói hoàng gia, bạn sẽ kiếm được theo kế hoạch của mình, vì vậy để kiếm được 30% từ tất cả các gói, bạn phải mua gói Royal có giá 606.000 Naira (1.685 đô la). 

Futurenet có lừa đảo không?

Vâng, chúng tôi khẳng định rằng nền tảng này là một trò lừa đảo. Đây là một ý kiến ​​dựa trên bố cục và thực tiễn của FutureNet. Rất khó để đưa ra một tuyên bố táo bạo về việc một nền tảng như vậy có thể tồn tại trong bao lâu bởi vì nó có vẻ vững chắc cho đến thời điểm hiện tại.

Hệ thống giới thiệu làm cho FutureNet có tất cả nhiên liệu cần thiết để duy trì trong một thời gian. Điều này có nghĩa là hệ thống giới thiệu nhắm mục tiêu lợi dụng dễ dàng thu hút các cá nhân không nghi ngờ là vấn đề thực sự.

Futurenet Việt Nam cũng đã bị Bộ Công Thương cảnh báo là lừa đảo. Theo các thông tin cảnh báo, Futurenet bị xác định là có dấu hiệu hoạt động theo hình thức đa cấp và không có giấy đăng ký hoạt động rõ ràng. 

Và để không bị thiệt hại về tài sản các nhà đầu tư không nên tham gia đầu tư và phát triển mạng lưới Futurenet, nhất là khi đã được các cơ quan chức năng cảnh báo.

Cập nhật các tin tức kiến thức tài chính tại đây để tránh những điều không đáng có xảy ra nhé!

Dương Đào

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago