Neteller là gì? Có an toàn khi sử dụng thanh toán bằng Neteller hay không?

Neteller là gì? Neteller là một trong những giải pháp chuyển tiền và ví điện tử độc lập lớn nhất dành cho các cá nhân, thương nhân và doanh nghiệp. Bạn có thể thiết lập tài khoản bằng 26 loại tiền tệ chính và tiền có thể được nạp vào tài khoản từ ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hoặc thông qua khoảng 50 phương thức khác. Đây là một phương thức thanh toán phổ biến trong số các nhà môi giới trực tuyến tốt nhất

Cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn Neteller là gì.

Neteller là gì?

Neteller là gì? Neteller là một hệ thống thanh toán từ Canada. Được thành lập vào năm 1999. Sau chuỗi mua bán và sáp nhập, Neteller đã trở thành một phần của Tập đoàn Paysafe, một tập đoàn thanh toán toàn cầu của Anh. 

Neteller không có giấy phép ngân hàng. Ngược lại, họ tập trung vào việc chuyển tiền điện tử từ / đến người bán. 

Mặc dù nổi tiếng với dịch vụ chuyển tiền, Neteller cũng cho phép khách hàng thanh toán trực tuyến. Họ chỉ cần chọn nó làm phương thức thanh toán khi thanh toán. Bên cạnh đó, Neteller cung cấp cho người dùng một thẻ trả trước. Do đó, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến tại các cửa hàng chấp nhận Neteller như một giải pháp thanh toán hoặc Mastercard bằng thẻ trả trước Neteller.

Ví điện tử Neteller là công cụ thanh toán trực tuyến cho phép thực hiện các giao dịch tiền tệ trên các thị trường tài chính như Forex, Stock hay BO,… một cách vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và an toàn, đảm bảo sự riêng tư về thông tin cá nhân hoặc tài khoản ngân hàng của người dùng.

Lợi ích của Neteller là gì?

Neteller là gì

Neteller cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán. Khách hàng có thể gửi tiền cho người bán cũng như nhận tiền từ họ (nếu họ sở hữu tài khoản Neteller). Người mua hàng có thể thích sử dụng tùy chọn thanh toán này vì dễ dàng kiểm soát tiền. 

Người dùng có thể gửi tiền vào tài khoản của mình bằng cách chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng trực tuyến, thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Neteller tuyên bố có thêm 40 phương thức thanh toán khác mà khách hàng có thể sử dụng để xác minh tài khoản Neteller.

Ngoài ra, khách hàng có thể được hưởng lợi từ chương trình VIP của Neteller. Họ có thể nhận được trạng thái VIP nếu họ thực hiện một khối lượng lớn các giao dịch. Trạng thái này ảnh hưởng đến phí, giới hạn rút tiền và các tính năng khác.

Neteller có an toàn không?

Neteller được thành lập cách đây hơn 20 năm và là một công ty có uy tín cao, được ủy quyền bởi FCA tại Vương quốc Anh. Vào năm 2015, Neteller đã được mua lại bởi Paysafe Group Limited, công ty được liệt kê trên Chỉ số FTSE 250 trên Sàn giao dịch Chứng khoán London với doanh thu 1 tỷ đô la vào năm 2016.

Neteller nắm giữ trong tài khoản ủy thác hơn 100% quỹ thành viên, đây là điều kiện tiên quyết cần thiết để trở thành một công ty được ủy quyền tuân thủ FCA. Do đó, không bao giờ có bất kỳ nghi ngờ nào về việc tiền của bạn sẽ được đảm bảo an toàn và sẵn sàng truy cập vào bất kỳ thời điểm nào.

Chỉ vì những lý do này, chúng tôi tin rằng Neteller an toàn và đáng tin cậy và gần như không có khả năng tiền của bạn gặp rủi ro.

Tuy nhiên, để bạn yên tâm, Neteller cũng sử dụng mã hóa SSL tiên tiến, xác thực hai bước và các giao thức bảo mật hiện đại và đối với các thành viên VIP của Neteller, chúng tôi cũng đảm bảo 100% không gian lận với Neteller VIP.

Xem thêm:

Ưu nhược điểm của Neteller là gì?

Ưu điểm

  • Các giao dịch tiền được thực hiện giữa những người dùng mà không nêu rõ chi tiết ngân hàng (chỉ yêu cầu e-mail).
  • Có thể mở tài khoản bằng bất kỳ loại tiền tệ nào trong số 28 loại tiền tệ được hỗ trợ.
  • Thanh toán hàng hóa và dịch vụ ngay lập tức trên Internet.
  • Dịch vụ tiền điện tử.
  • Kiếm điểm từ các dịch vụ khách hàng thân thiết và các giao dịch đã hoàn thành (Điểm thưởng), có thể đổi thành tiền.
  • Đáng tin cậy và an toàn.
  • Hệ thống trạng thái VIP để giảm hoặc miễn phí giao dịch.

Nhược điểm

Theo sự đánh giá của người dùng thì Neteller vẫn tồn tại một vài nhược điểm như sau:

  • Người dùng mất phí khi chuyển khoản nội bộ giữa hai tài khoản của Neteller
  • Hiện nay thẻ Net+ Mastercard vẫn chưa được sử dụng phổ biến
  • Không có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt và tiền Việt Nam

Lợi ích của tài khoản VIP Neteller là gì?

  • Bảo vệ khỏi những trò gian lận

Nếu bạn bị mất tiền do các hoạt động gian lận với tài khoản Neteller của mình, công ty sẽ hoàn trả 100% thiệt hại. 

  • Giảm phí chuyển đổi tiền tệ

Chủ tài khoản Neteller VIP sẽ phải trả phí chuyển tiền thấp hơn. 

  • Đa tiền tệ

Nếu bạn đang ở trạng thái VIP từ Bạc trở lên, bạn có thể mở thêm tài khoản bằng các đơn vị tiền tệ khác. Điều này sẽ tạo cơ hội để tiết kiệm tiền trao đổi khi đi du lịch nước ngoài hoặc khi thanh toán mua hàng trên các trang web nước ngoài. 

  • Hạn mức giao dịch sẽ được gia hạn

Ví dụ: đối với trạng thái VIP Bronze PRO, giới hạn là $ 50.000. 

  • Điểm thưởng – chương trình khách hàng thân thiết

Đối với bất kỳ giao dịch nào, chủ tài khoản VIP sẽ nhận được Điểm thưởng: cứ 1 đô la hoặc giá trị tương đương khác sẽ nhận được 1-1,5 điểm (tùy thuộc vào trạng thái VIP). Điểm tích lũy có thể dùng để thanh toán hàng hóa hoặc quy đổi thành tiền. Neteller cũng tích lũy tiền thưởng hàng năm khi sử dụng hệ thống thanh toán. 

Cách đăng ký Neteller là gì?

Cách đăng ký Neteller là gì

Điền vào mẫu đăng ký. Xin lưu ý rằng tất cả dữ liệu được nhập không có dấu. 

(1) Nhập tên của bạn 

(2) Nhập họ và tên 

(3) Nhập địa chỉ Email của bạn 

(4) Tạo mật khẩu: mật khẩu phải dài ít nhất 8 ký tự và chứa ít nhất một chữ cái viết hoa, cũng như một số hoặc ký tự khác. 

Sau đó bấm vào nút ” ĐĂNG KÝ NGAY “.

  • Bước 2 : Chọn đơn vị tiền tệ và quốc gia cư trú

1) Chọn quốc gia của bạn (nơi bạn cư trú) 

(2) Chọn đơn vị tiền tệ của bạn 

Sau đó nhấn ” LƯU “. 

  • Bước 3 : Nhập thông tin cá nhân của bạn. Thông tin này cần phải chính xác nếu không bạn sẽ không thể xác minh tài khoản của mình thành công.

Hoàn thành các trường sau: 

1) Chọn ngày sinh của bạn 

2) Chọn giới tính 

3) Nhập địa chỉ (Lưu ý: Để xác minh tài khoản, bạn nên nhập địa chỉ mà bạn có giấy tờ xác minh như giấy từ ngân hàng hoặc hóa đơn điện, nước… để sau này sử dụng xác minh địa chỉ. )

4) Chọn tên Thành phố 

5) Chọn tên Tỉnh 

6) Nhập mã bưu điện 

7) Nhập số điện thoại, sau đó nhấp vào ” tiếp tục “. 

Bước 4 : Ghi nhớ thông tin ID bảo mật (mã chuyển khoản) để xác minh tài khoản Neteller.

ID bảo mật

Bạn sẽ được chỉ định một ID bảo mật gồm 6 chữ số. Chúng sẽ được yêu cầu để xác nhận giao dịch trên các trang web và khi nhập tài khoản qua ứng dụng di động. 

Để hoàn tất, hãy nhấp vào ” tiếp tục “. 

Bạn đã đăng ký thành công tài khoản Neteller. Bạn có thể nhận và chuyển tiền ngay bây giờ. Tuy nhiên, giới hạn giao dịch của bạn chỉ là $ 150. Để tăng giới hạn đó và sử dụng tất cả các tính năng của Neteller, bạn cần xác minh tài khoản của mình. 

Cách xác minh tài khoản Neteller là gì?

Để xác minh tài khoản Neteller, bạn cần thực hiện 2 bước: Xác minh danh tính – Xác minh địa chỉ. 

Cách xác minh danh tính với Neteller là gì?

Vui lòng chọn một trong các tài liệu bên dưới mà bạn muốn sử dụng để xác minh. 

1) Hộ chiếu 

2) Chứng minh nhân dân 

3) Bằng lái xe 

Neteller sẽ yêu cầu bạn chụp ảnh cả hai mặt của tờ giấy bạn chọn. 

Nhấp vào “chọn tệp” để gửi hình ảnh (mặt trước và mặt sau). Cuối cùng, hãy chụp ảnh bạn đang cầm một tờ giấy ghi chú Neteller và ngày / tháng / năm của ngày đăng ký.

Cách xác minh danh tính với Neteller

Cách xác minh cư trú với Neteller VIP

Có 2 cách để xác minh nơi cư trú của bạn với Neteller như sau:

Cách xác minh cư trú với Neteller
  • Cách 1: Định vị địa lý : Bật định vị của trình duyệt để Neteller kiểm tra vị trí của bạn trên Google Map xác minh tự động, cực kỳ nhanh chóng. Nhưng lưu ý rằng bạn phải ở gần địa chỉ mà bạn đã ghi ở bước 3. Nhớ tắt VPN khi đến bước này.
  • Phương pháp 2: Tải lên tài liệu. Bạn cần tải lên bất kỳ tài liệu nào có tên đầy đủ và địa chỉ như bạn đã đăng ký ở bước 3 đã được phát hành trong vòng 90 ngày qua. Ví dụ như hóa đơn tiền điện, hóa đơn, chứng từ xác nhận địa chỉ từ ngân hàng …

Nếu bạn sử dụng Phương pháp 1, trình duyệt sẽ tự động hiển thị thông báo ở góc trên bên trái. Chọn cho phép:

Nếu bạn sử dụng phương pháp 2, bạn sẽ cần một trong các tài liệu được liệt kê bên dưới và chọn tài liệu bạn muốn tải lên.

(1). Chọn loại tài liệu

(2) Nhấp vào ” Tải tệp lên ” Để tải lên hình ảnh tài liệu, sau đó nhấp vào ” tiếp tục ” để hoàn tất.

Cách nạp tiền vào ví Neteller là gì?

Chọn mục Money In để tiến hành nạp tiền vào ví . Ví điện tử Neteller hỗ trợ 3 cách để nạp tiền vào tài khoản

Cách nạp tiền vào Neteller là gì

Nạp tiền thông qua ví Skrill

Sau khi vào Money In bạn chọn nạp tiền bằng Skrill, điền số tiền bạn muốn nạp. Tiếp đến bạn phải đăng nhập Skrill, chọn Pay Now để chuyển tiền. Và lệnh sẽ được thực hiện ngay nếu số dư trong ví đủ.

Nạp tiền thông qua Visa

Trong Money In chọn Visa Debit / Visa Credit. Tiếp đến điền đầy đủ thông tin thẻ và số tiền bạn muốn nạp. Sau đó bạn sẽ phải nhập OTP ngân hàng cung cấp và giao dịch sẽ thành công.

Nạp bằng thẻ Visa

Nạp tiền thông qua Bitcoin

Đây là hình thức nạp tiền có phí thấp nhất trong 3 hình thức. Để thực hiện bạn cần đăng nhập vào ví Bitcoin hoặc cũng có thể nạp qua các phương thức trung gian khác. 

Hướng dẫn cách chuyển tiền trên Neteller là gì

Neteller cho phép người dùng chuyển tiền cùng tài khoản ví Neteller thông qua việc sử dụng Email hay số thoại của họ. Để chuyển tiền, bạn cần thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản Neteller, trên thanh menu bên trái nhấn chọn “Money Transfer”.
  • Bước 2: Nhập Email hay số điện thoại của người nhận.
  • Bước 3: Nhập mã xác nhận gồm 6 số (Mã số bạn cung cấp trong đăng ký tài khoản).
  • Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin mà họ yêu cầu trong đó gồm Email (email người nhận tiền), Amount ( Số tiền bạn muốn chuyển), Currency (đơn vị tiền tệ), Messenger (Nội dung chuyển tiền).
  • Bước 5: Hệ thống gửi thông tin xác nhận mà bạn đã cung cấp và việc bạn cần làm là kiểm tra lại lần nữa. Nếu như chính xác thì nhấn chọn Continue.

Cách rút tiền Neteller là gì?

Để biết cách rút tiền từ Neteller về tài khoản ngân hàng của mình, bạn cần thực hiện các bước:

  • Đầu tiên cũng giống nạp tiền vào mục Money In
  • Điền thông tin tài khoản rút tiền về
  • Thực hiện xác thực thông tin thẻ ngân hàng
  • Lập lệnh rút tiền với số tiền muốn rút
  • Cuối cùng cửa sổ xác thực thông tin được hiện ra. Bạn muốn chỉnh sửa các thông tin đã điền ở bước trước chọn Transaction info, còn nếu không có thay đổi nào bạn chọn Continue.

Yêu cầu rút tiền của bạn sẽ được Neteller xử lý trong vòng khoảng từ 3 đến 5 ngày.

Các loại phí của Neteller là gì?

  • Phí chuyển tiền: Đối với các thành viên không phải VIP thì được tính phí chuyển khoản P2P là 1,45% có mức tối thiểu 0,5 đô la. Còn cấp độ VIP thì không phải mất phí chuyển khoản sang tài khoản Neteller khác
  • Phí Forex: Phí này liên quan tới việc chuyển đổi tiền tệ, Neteller bổ sung 3,99% vào tỷ giá thị trường liên ngân hàng trung bình được công bố bởi nhà cung cấp dữ liệu bên thứ 3. Còn thành viên VIP thì phí chỉ còn 1%.
  • Phí quản trị: Neteller tính phí 5$ hay phí tương đương tiền tệ cho tài khoản 12 tháng không hoạt động và tháng 13 bạn nhận được email thông báo trả phí, nếu vẫn không hoạt động thì tháng 14 không được tính.

Kết luận

Neteller là gì? Đây là một giải pháp toàn cầu, hoạt động ở nhiều nước trên thế giới. Hơn nữa, Neteller cung cấp nhiều phần thưởng cho khách hàng trung thành của mình. Đó là lý do tại sao khách hàng được khuyến khích thanh toán bằng hệ thống thanh toán này. 

Ngày nay, hàng trăm thương gia từ nhiều ngành khác nhau đang sử dụng Neteller làm một trong những phương thức thanh toán. Và bạn có thể nằm trong số đó. Vì vậy, nếu bạn làm tham gia đầu tư Forex, mạng xã hội, lưu trữ web hoặc nền tảng giáo dục, Neteller có thể là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Để cập nhật các kiến thức về thị trường tài chính, kiến thức đầu tư Forex bạn có thể tham khảo tại Top Forex VN.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

17 giờ ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

21 giờ ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

21 giờ ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

21 giờ ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

22 giờ ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago