Phân tích giá Cardano: Giá ADA / USD tăng có thể xuất hiện sau khi đi ngang

Giá Cardano thiếu ngắn hạn và trung hạn vì đồng tiền này có khả năng phải đối mặt với sự biến động vừa phải và đạt được lợi nhuận trong dài hạn.

Thị trường ADA / USD

Các cấp độ chính:

  • Các mức kháng cự: $ 2,60, $ 2,80, $ 3,00
  • Mức hỗ trợ: $ 1,80, $ 1,60, $ 1,40
Phân tích giá Cardano

ADA / USD hiện đang giao dịch quanh mức $ 2,19 trong đường trung bình động 9 ngày và 21 ngày. Trong phạm vi của kênh tăng dần, hỗ trợ gần nhất có thể nằm bên dưới đường biên dưới của kênh, với mức kháng cự gần $ 2,30.

Trong khi đó, nếu thị trường tăng, có thể tìm thấy ngưỡng kháng cự bổ sung trên đường trung bình động 9 ngày và 21 ngày. Do đó, bên dưới kênh, các nhà giao dịch có thể mong đợi hỗ trợ khoảng $ 2,00.

Phân tích giá Cardano: Cardano (ADA) có thể tiếp tục đi ngang

Nhìn vào biểu đồ hàng ngày, rõ ràng thị trường có thể tạo ra nhiều xu hướng tăng giá hơn khi xu hướng đi ngang biến mất và điều này thực sự đáng chú ý đối với chỉ báo kỹ thuật Relative Strength Index (14) vì đường tín hiệu có thể vượt qua mức 50. Kể từ một vài tuần trước, giá Cardano (ADA) đã đi cùng hướng với các phạm vi thị trường.

Hôm nay, thị trường quyết định vượt lên trên đường trung bình động 21 ngày nhưng bất kỳ chuyển động giảm giá nào dưới đường trung bình động 9 ngày có thể dẫn đến một xu hướng giảm nghiêm trọng khác.

Tuy nhiên, các mức hỗ trợ cho ADA / USD có thể nằm ở $ 1,80, $ 1,60 và $ 1,40, trong khi các mức kháng cự có thể được tìm thấy lần lượt là $ 2,60, $ 2,80 và $ 3,00.

Thị trường ADA / BTC: Tiếp tục đi ngang

Khi so sánh với Bitcoin, đồng tiền này tiếp tục theo xu hướng giảm giá và mức hỗ trợ của phạm vi này được xây dựng vào khoảng 4300 SAT. Tuy nhiên, ngưỡng kháng cự gần nhất được đặt trên đường trung bình động 9 ngày và 21 ngày vì giá thị trường vẫn đang thay đổi xung quanh đường biên dưới của kênh.

Về mặt kỹ thuật, giá tiếp tục giảm, việc cắt xuống dưới kênh có thể gây ra nhiều sự tàn phá hơn đối với đồng tiền khi chỉ báo kỹ thuật Chỉ số Sức mạnh Tương đối (14) chuẩn bị di chuyển vào vùng quá bán.

Thị trường ADA BTC Tiếp tục đi ngang

Tuy nhiên, nếu giá Cardano cắt xuống dưới kênh, ADA / BTC có thể tạo ra mức thấp mới vì đồng tiền có thể giảm xuống mức hỗ trợ 3600 SAT trở xuống. Trong khi đó, bất kỳ chuyển động tăng giá nào trên đường trung bình động có thể cho phép thị trường hình thành một xu hướng tăng mới và điều này có thể chạm đến mức kháng cự tiềm năng tại 5300 SAT trở lên.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

3 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

3 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

3 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

3 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago