Phân tích giá Tezos: XTZ / USD giải quyết trên mức kháng cự $ 4,5

Giá Tezos vẫn chịu sự chuyển động giảm giá trong thị trường giảm giá đang diễn ra, khi giá di chuyển về phía đường trung bình động.

Thị trường XTZ / USD

Các cấp độ chính:

  • Các mức kháng cự: $ 5,5, $ 6,0, $ 6,5
  • Mức hỗ trợ: $ 3,5, $ 3,0, $ 2,5
Biểu đồ hàng ngày XTZUSD

Mặc dù thực tế là tất cả các altcoin đều đang chịu áp lực bán, XTZ / USD vẫn là loại tiền điện tử thành công nhất với nhiều mức tăng hơn trong phong trào thị trường ngày nay. Kể từ cuối tháng trước (tháng 8), đồng tiền Tezos đã theo xu hướng giảm. XTZ / USD đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ 3,5 đô la khi nó di chuyển dưới đường trung bình động 9 ngày và 21 ngày. Hôm nay, giá XTZ / USD chạm mức cao nhất hàng ngày là 4,89 đô la khi đồng tiền này đi lên.

Phân tích giá Tezos: Tezos (XTZ) có thể chuyển sang mặt tích cực

Theo biểu đồ hàng ngày, bên mua đang cố gắng cung cấp sức mạnh trở lại cho thị trường; chuyển động tăng giá hơn có thể sẽ tìm thấy ngưỡng kháng cự ở mức $ 5,5, $ 6,0 và $ 6,5. Trong khi đó, phe bò dường như đang kiểm tra mức $ 4,8 trước khi tăng trở lại.

Nói cách khác, nếu thị trường gặp phải bất kỳ sự sụt giảm nào một lần nữa, nó có thể chạm đến mức hỗ trợ gần nhất ở mức $ 4,0 và mức giảm thêm có thể kéo thị trường xuống các mức hỗ trợ $ 3,5, $ 3,0 và $ 2,5. Trong khi đó, chỉ báo kỹ thuật chỉ số Sức mạnh Tương đối (14) đang di chuyển trên mức 50, cho thấy nhiều tín hiệu tăng giá trong thời gian gần nhất.

Thị trường XTZ / BTC: Giá có thể tạo ra mức cao mới

Đối với Bitcoin, giá Tezos hiện đang đổi chủ ở mức 1032 SAT và nếu phe bò có thể giữ giá chặt chẽ như hiện tại, đồng tiền này có thể sẽ vượt qua mức trung bình động 9 ngày và mức kháng cự quan trọng tiếp theo nằm ở mức 11500 SAT trở lên.

Việc đạt đến các mức này có thể đưa thị trường đến cận trên của kênh. Trong khi đó, chỉ số sức mạnh tương đối (14) đang tiến tới mức 60 có thể nhường chỗ cho xu hướng tăng giá.

Giá Tezos có thể tạo ra mức cao mới

Tuy nhiên, nếu phe bò không thể đẩy giá lên trên đường trung bình động 9 ngày, thị trường có thể tiếp tục xu hướng giảm và XTZ / BTC có thể thấy một đợt giảm mạnh nữa bên dưới đường biên dưới của kênh tại mức hỗ trợ 8500 SAT. Việc phá vỡ mức này có thể kéo thị trường đến mức hỗ trợ gần nhất tại 8000 SAT trở xuống.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago