Phân tích giá USD/INR: Kiểm tra đột phá của Tam giác giảm dần khoảng 82,70

Phân tích giá USD/INR

  • Giá USD/INR đang thể hiện những động thái mạnh mẽ khi các nhà đầu tư đang giảm bớt tác động của việc phát hành biên bản FOMC qua đêm.
  • Các nhà hoạch định chính sách của Fed đang ủng hộ việc tiếp tục thắt chặt chính sách để tránh lo ngại về sự phục hồi lạm phát của Mỹ.
  • Tài sản đang kiểm tra sự bứt phá của mô hình biểu đồ Tam giác giảm dần vào khoảng 82,70.

Cặp USD/INR đang thể hiện những động thái mạnh mẽ trong phiên mở cửa khi các nhà đầu tư đang giảm bớt tác động của việc phát hành biên bản của Ủy ban thị trường mở liên bang (FOMC) hiếu chiến.

Theo biên bản của FOMC, các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) đã nói to và rõ ràng rằng thị trường lao động mạnh mẽ và Doanh số hàng tháng tháng Giêng lạc quan đang đe dọa tạm dừng xu hướng giảm của Chỉ số giá tiêu dùng Hoa Kỳ (CPI ) . Do đó, Fed nên đạt đến lãi suất cuối cùng để giảm lạm phát xuống mục tiêu 2%.

Chỉ số Đô la Mỹ (DXY) đã giảm xuống gần 104,00 sau khi đạt mức cao nhất trong ba ngày là 104,20 do chủ đề lo ngại rủi ro đã giảm bớt. Hợp đồng tương lai S&P500 đã có thêm mức tăng đáng kể trong phiên giao dịch châu Á, cho thấy khẩu vị rủi ro của những người tham gia thị trường phục hồi tuyệt đối.

USD/INR đang kiểm tra sự bứt phá của mô hình biểu đồ Tam giác giảm dần theo thang điểm hàng giờ. Một đột phá của mô hình biểu đồ đã nói ở trên dẫn đến sự mở rộng biến động sau khi co lại hoàn toàn. Đường xu hướng dốc xuống của tam giác được vẽ từ mức cao ngày 14 tháng 2 ở mức 83,04 trong khi hỗ trợ ngang được đặt từ mức thấp ngày 14 tháng 2 ở mức 82,57.

Phân tích giá USD/INR

Xem ngay:

Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 200 kỳ mạnh mẽ ở mức 82,73 đang cung cấp hỗ trợ cho những người đầu cơ giá lên của Đô la Mỹ.

Trong khi đó, Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) (14) đang tìm kiếm một vùng đệm quanh mức 40,00 sau một đợt điều chỉnh lành mạnh.

Nếu tài sản vượt qua mức cao nhất vào ngày 22 tháng 2 ở khoảng 83,00, những người đầu cơ giá lên của Đô la Mỹ sẽ đẩy tài sản lên mức cao nhất vào ngày 23 tháng 10 là 83,29. Vi phạm điều sau sẽ đưa tài sản vào lãnh thổ không thông minh. Tài sản có thể tìm thấy mức kháng cự tiếp theo quanh mức 83,50, là một số tròn.

Mặt khác, việc phá vỡ xuống dưới mức thấp nhất vào ngày 14 tháng 2 ở mức 82,57 sẽ kéo tài sản về mức thấp nhất vào ngày 10 tháng 2 ở mức 82,33, sau đó là mức cao nhất vào ngày 31 tháng 1 ở mức 82,07.

Biểu đồ hàng giờ USD/INR

Biểu đồ hàng giờ USD/INR
Biên tập viên

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

1 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

1 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

1 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

2 ngày ago