Phân tích kỹ thuật bảng Anh: GBP / JPY, GBP / USD, EUR / GBP

Triển vọng Bảng Anh

  • Đồng Bảng Anh tiếp tục gặp khó khăn sau khi Thủ tướng Anh Johnson từ chức.
  • Tỷ giá GBP / USD đã chạm mức thấp nhất hàng năm, tỷ giá GBP / JPY vẫn duy trì trong biên độ và tỷ giá
  • EUR / GBP đang cạnh tranh với các cuộc đấu tranh ở cả hai bên Kênh tiếng Anh.
  • Những thay đổi gần đây trong định vị của nhà giao dịch retail cho thấy xu hướng tăng đối với tỷ giá GBP / JPY và xu hướng giảm đối với tỷ giá EUR / GBP và GBP / USD .

Khó khăn trong quá trình từ chứ của Johnson

Việc Thủ tướng Anh Boris Johnson từ chức đã làm phức tạp thêm cuộc chiến lạm phát mà Ngân hàng Trung ương Anh đang có trong tay. Không có triển vọng cho bất kỳ thay đổi nào đối với chính sách tài khóa, BOE hoàn toàn gánh vác vai trò quản lý nền kinh tế trong hai tháng tới trước khi nhà lãnh đạo tiếp theo của Vương quốc Anh lên ngôi. Cuối cùng, điều này có nghĩa là BOE có thể trả nhiều tiền hơn cho những lo ngại xung quanh tăng trưởng, dường như đặt nó trở lại trong cuộc chiến chống lạm phát – và do đó, giữ nó ở phía sau của gói khi các ngân hàng trung ương lớn tăng lãi suất.

Theo đó, Bảng Anh to USD vẫn ở thế tương đối yếu. Tỷ giá GBP / USD đã phá vỡ mức thấp nhất hàng năm, trong khi tỷ giá GBP / JPY tiếp tục duy trì trong biên độ. Tỷ giá EUR / GBP có thể là nơi duy nhất để an ủi, vì các vấn đề riêng của đồng Euro đang tăng lên từng ngày.

Phân tích kỹ thuật đồng bảng Anh: Biểu đồ hàng ngày tỷ giá GBP / USD ( Tháng 7 năm 2021 đến tháng 7 năm 2022

Phân tích kỹ thuật đồng bảng Anh: Biểu đồ hàng ngày tỷ giá GBP / USD

Tỷ giá GBP / USD thiết lập mức thấp nhất năm 2022 vào ngày hôm nay trước khi gần như không phục hồi trở lại trên 1,1800. Thực tế của vấn đề là xu hướng giảm diễn ra kể từ cuối tháng 2 vẫn là xu hướng phổ biến. Cặp tiền này nằm dưới đường EMA 5, 8, 13- và 21 hàng ngày của nó và đường bao EMA vẫn theo thứ tự giảm giá. MACD hàng ngày tiếp tục có xu hướng thấp hơn dưới đường tín hiệu của nó, trong khi Slow Stochastics hàng ngày đang giữ trong vùng quá bán. Tư duy ‘bán cuộc biểu tình’ vẫn thích hợp vì tỷ giá GBP / USD vẫn đang trên đà kiểm tra lại mức thấp nhất của đại dịch là 1,1410 trong những tuần tới.

Chỉ số tâm lý khách hàng IG: Dự báo tỷ giá GBP / USD (Ngày 14 tháng 7 năm 2022)

Phân tích kỹ thuật bảng Anh: Chỉ số tâm lý khách hàng IG

GBP / USD: Dữ liệu của nhà giao dịch bán lẻ cho thấy 80,62% nhà giao dịch mua ròng dài hạn với tỷ lệ nhà giao dịch mua bán dài là 4,16-1. Số lượng nhà giao dịch mua ròng cao hơn 2,48% so với ngày hôm qua và thấp hơn 0,48% so với tuần trước, trong khi số lượng nhà giao dịch bán ròng thấp hơn 20,98% so với ngày hôm qua và giảm 20,29% so với tuần trước.

Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá GBP / USD có thể tiếp tục giảm.

Các nhà giao dịch đang tiếp tục mua ròng dài hơn so với ngày hôm qua và tuần trước, và sự kết hợp giữa tâm lý hiện tại và những thay đổi gần đây cho chúng ta xu hướng giao dịch trái ngược với tỷ giá GBP / USD-giảm giá mạnh hơn.

Xem ngay:

Phân tích kỹ thuật đồng bảng Anh: Biểu đồ hàng ngày tỷ giá GBP / JPY ( Tháng 7 năm 2021 đến tháng 7 năm 2022)

Phân tích kỹ thuật đồng bảng Anh: Biểu đồ hàng ngày tỷ giá GBP / JPY

Tỷ giá GBP / JPY vẫn ở trên đường xu hướng giảm dần từ mức cao nhất tháng 7 năm 2007 (mức cao nhất mọi thời đại) và tháng 6 năm 2015, cho thấy rằng chúng ta vẫn đang trong giai đoạn đầu của một đợt bứt phá tăng giá trong nhiều năm. Nhưng không có nhiều tiến bộ đã được thực hiện trong vài tháng nay, với cặp tỷ giá này vẫn nằm giữa mức thoái lui Fibonacci 50% và 61,8% của phạm vi thấp nhất năm 2015/2020 (159,94 đến 168,42). Nhiều khả năng sẽ bị cắt nhiều hơn trong phạm vi, và cho đến nay không có thiên hướng rõ ràng nào là phù hợp.

Chỉ số tâm lý khách hàng IG: Dự báo tỷ giá GBP / JPY (Ngày 14 tháng 7 năm 2022)

Phân tích kỹ thuật bảng Anh: Chỉ số tâm lý khách hàng IG

GBP / JPY: Dữ liệu của nhà giao dịch bán lẻ cho thấy 34,40% nhà giao dịch mua ròng dài hạn với tỷ lệ nhà giao dịch mua bán dài hạn là 1,91-1. Số lượng nhà giao dịch mua ròng thấp hơn 11,59% so với ngày hôm qua và thấp hơn 21,12% so với tuần trước, trong khi số lượng nhà giao dịch bán ròng thấp hơn 5,93% so với ngày hôm qua và cao hơn 8,39% so với tuần trước.

Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ngắn hạn cho thấy giá GBP / JPY có thể tiếp tục tăng.

Các nhà giao dịch tiếp tục bán ròng so với ngày hôm qua và tuần trước, và sự kết hợp giữa tâm lý hiện tại và những thay đổi gần đây cho chúng ta xu hướng giao dịch trái ngược với tỷ giá GBP / JPY-tăng giá mạnh hơn.

Phân tích kỹ thuật đồng bảng Anh: Biểu đồ hàng ngày tỷ giá EUR / GBP (Tháng 2 năm 2021 đén tháng 6 năm 2022)

Phân tích kỹ thuật đồng bảng Anh: Biểu đồ hàng ngày tỷ giá EUR / GBP

Tỷ giá EUR / GBP đã đảo ngược cao hơn từ mức thoái lui Fibonacci 61,8% của mức thấp nhất tháng 3 / tháng 6 gần 0,8401, nhưng cuối cùng có thể sẽ xảy ra nhiều khoản lỗ hơn. Cặp tiền này nằm trên đường 5 EMA hàng ngày của nó, nhưng vẫn nằm dưới đường 8, 13- và 21-EMA hàng ngày và đường bao EMA theo thứ tự giảm giá tuần tự. MACD hàng ngày đang cắt xuống dưới đường tín hiệu của nó, trong khi Slow Stochastics hàng ngày vẫn nằm trong vùng quá bán. Các khoản lỗ tiếp theo đối với đường xu hướng tăng từ mức thấp nhất trong tháng 3 và tháng 4 gần 0,8370 vẫn có thể xảy ra trong ngắn hạn.

Chỉ số tâm lý khách hàng IG: Dự báo tỷ giá EUR / GBP (Ngày 14 tháng 7 năm 2022)

Phân tích kỹ thuật bảng Anh: Chỉ số tâm lý khách hàng IG

EUR / GBP: Dữ liệu của nhà giao dịch bán lẻ cho thấy 64,25% nhà giao dịch mua ròng dài hạn với tỷ lệ nhà giao dịch mua bán dài hạn là 1,80-1. Số lượng nhà giao dịch mua ròng cao hơn 3,40% so với ngày hôm qua và cao hơn 12,40% so với tuần trước, trong khi số lượng nhà giao dịch bán ròng thấp hơn 0,42% so với ngày hôm qua và cao hơn 1,72% so với tuần trước.

Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá EUR / GBP có thể tiếp tục giảm.

Các nhà giao dịch đang tiếp tục mua ròng dài hơn so với ngày hôm qua và tuần trước, và sự kết hợp giữa tâm lý hiện tại và những thay đổi gần đây cho chúng ta xu hướng giao dịch trái ngược với EUR / GBP-giảm giá mạnh hơn.

Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

1 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

1 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

1 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

1 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago