Phân tích kỹ thuật đô la Mỹ: USD / SGD, USD / THB, USD / IDR, USD / PHP

Đô la Mỹ tiếp tục củng cố so với Đô la Singapore. Phải nói rằng, USD / SGD dường như có xu hướng giảm nhẹ. Sự giao nhau trong xu hướng giảm giữa Đường trung bình động đơn giản (SMA) 20 ngày và 50 ngày dường như gợi ý về những khoản lỗ trong ngắn hạn.

Cặp tiền này đã không thể xuyên thủng trên vùng uốn 1,3375 – 1,3389 khi đường SMA 50 ngày được giữ là kháng cự. Tiếp tục xu hướng giảm chủ đạo kéo theo sự sụt giảm qua vùng hỗ trợ 1.3158 – 1.3189. Hướng cặp tiền xuống thấp hơn dường như là một đường xu hướng tiềm năng từ tháng Ba.

Biểu đồ hàng ngày đô la mỹ USD / SGD

Biểu đồ hàng ngày USD SGD

Triển vọng kỹ thuật đồng Baht của Thái

Đồng đô la Mỹ có thể đang chuẩn bị đẩy cao hơn so với đồng Baht của Thái Lan. USD / THB đã đẩy lên trên mô hình biểu đồ Tam giác giảm dần , gợi ý về sự tiếp tục của xu hướng tăng đã hướng cặp tiền này cao hơn từ mức thấp nhất của tháng Hai.

Tuy nhiên, Đồng bạc xanh sẽ phải đẩy lên trên các vùng kháng cự quan trọng. Chúng bao gồm đường xu hướng giảm từ tháng 7 và mức cao nhất hiện tại vào năm 2021. Điều này giống như đường SMA 50 ngày dường như đang hướng cặp tiền này đi lên. Nếu không, việc giảm xuống qua hỗ trợ tam giác sẽ cho thấy vùng uốn 30,80 – 30,86.

Biểu đồ hàng ngày USD / THB

Biểu đồ hàng ngày USD THB

Triển vọng kỹ thuật đồng Rupiah Indonesia

Đô la Mỹ kéo dài sự sụt giảm so với đồng Rupiah của Indonesia, với USD / IDR thể hiện hàm ý giảm giá của mô hình biểu đồ Rupiah. Sự giao nhau trong xu hướng giảm giữa các đường SMA 20 ngày và 50 ngày cũng cho thấy sự suy yếu trong ngắn hạn.

Hỗ trợ ngay lập tức dường như là mức thoái lui Fibonacci 61,8% tại 14167. Mức giảm dưới điểm đó có thể mở ra cánh cửa để quay lại mức thấp nhất trong tháng Hai. Nếu không, một phiên thoát có thể đặt trọng tâm vào SMA, điều này có thể củng cố tiêu điểm giảm.

Biểu đồ hàng ngày của USD / IDR

Biểu đồ hàng ngày của USD IDR

Triển vọng kỹ thuật Peso Philippine

Đô la Mỹ đang củng cố so với đồng Peso của Philippines trong một vùng kháng cự quen thuộc. USD / PHP đang chú ý đến phạm vi quan trọng 47,6780 – 47,8670 đã được thiết lập vào tháng 12. Nó đã ngăn chặn xu hướng giảm chi phối tiếp tục, vốn đã bắt đầu vào năm 2018. Bây giờ, sự phân kỳ RSI dương cho thấy rằng đà giảm đang mờ dần.

Điều này đôi khi có thể đi trước một lượt cao hơn. Kết quả như vậy có thể đặt trọng tâm vào các SMA, những SMA sau đó có thể định hướng lại hướng đi thấp hơn.

Biều đồ hàng ngày USD / PHP

Biều đồ hàng ngày USD PHP
Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago