Categories: Đánh giá sàn BO

Đánh giá sàn Expertoption chi tiết và mới nhất 2023 cho các nhà giao dịch

ExpertOption là một nhà môi giới trực tuyến phổ biến cung cấp các tùy chọn kỹ thuật số và giao dịch trực tuyến nhanh chóng. Bài đánh giá sàn Expertoption này bao gồm nền tảng giao dịch, ứng dụng giao dịch trên thiết bị di động, quy trình rút tiền và gửi tiền cũng như thông tin chi tiết về tài khoản demo. Chúng tôi cũng xem xét từng thông tin về nhà giao dịch này để xem Expertoption lừa đảo hay không.

Expertoption là gì?

Sàn Expert Option là nhà môi giới quyền chọn nhị phân có trụ sở tại Síp. Công ty bắt đầu hoạt động vào năm 2014 và hiện đang thực hiện hơn 30 triệu giao dịch mỗi tháng. Thương hiệu hiện có 9 triệu tài khoản khách hàng. Expert Option được quy định và cấp phép bởi Ủy ban Dịch vụ Tài chính Vanuatu (VFSC).

Đánh giá sàn Expertoption

Dịch vụ khách hàng rõ ràng là một ưu tiên ở đây và thương hiệu có hơn 100 người quản lý tài khoản tập trung vào một loạt các nhu cầu khác nhau của khách hàng. ExpertOption cũng cam kết cung cấp giao dịch nhanh nhất có thể trong ngành thông qua nền tảng chuyên dụng của riêng mình.

Đánh giá sàn Expertoption qua nền tảng giao dịch

ExpertOption cung cấp cho người dùng nhiều nền tảng giao dịch trực quan, với tùy chọn giao dịch qua web, ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc ứng dụng dành riêng cho máy tính để bàn.

Trong khi nhiều nhà môi giới chọn sử dụng nền tảng hiện có (thường là MetaTrader 4 hoặc MetaTrader 5) để tiết kiệm thời gian, thì ExpertOption thay vào đó đã tạo ra nền tảng riêng hoàn toàn có thể tùy chỉnh và có thể được điều chỉnh theo nhu cầu của từng khách hàng.

Điều này có nghĩa là tất cả các tính năng được cung cấp từ ExpertOption đều được tích hợp dễ dàng, cho dù người dùng đang giao dịch qua máy tính để bàn hay thiết bị di động, mặc dù nhược điểm là không có sẵn tài nguyên hỗ trợ bên ngoài.

Tuy nhiên, với giao diện trực quan như vậy, không chắc người dùng sẽ cần các nguồn lực bên ngoài để hiểu cách giao dịch với ExpertOption.

Đánh giá sàn Expertoption qua nền tảng giao dịch

Đánh giá sàn Expertoption qua ứng dụng di động

ExpertOption có các ứng dụng di động dành riêng cho các thiết bị Android và iOS. Chúng có thể được tải xuống từ Google Play Store hoặc Apple App Store.

Ngoài ra, người dùng có thể tải xuống tệp cài đặt .apk Android trực tiếp từ trang web ExpertOption.

Mỗi ứng dụng dành cho thiết bị di động đều được đánh giá cao trong các cửa hàng tương ứng và rất dễ hiểu tại sao.

Với việc rút tiền nhanh chóng, quyền truy cập vào tài khoản demo miễn phí và quyền truy cập vào hơn 100 công cụ giao dịch khác nhau hoàn chỉnh với các điều kiện giao dịch chuyên nghiệp, ExpertOption vượt lên trên và hơn thế nữa để cung cấp cho người dùng di động toàn quyền kiểm soát.

Có lẽ hạn chế duy nhất là kích thước màn hình nhỏ của thiết bị di động có thể hạn chế việc sử dụng các tính năng phân tích kỹ thuật hữu ích của nền tảng.

Những người muốn biết thêm một chút kỹ thuật nên sử dụng ứng dụng dành riêng cho máy tính để bàn hoặc phiên bản web của ExpertOption.

Đánh giá sàn Expertoption qua các loại tài khoản

ExpertOption cung cấp các loại tài khoản sau:

Tài khoản Micro

  • Thưởng 50%
  • Giao dịch tối đa $ 50
  • Tối đa 10 giao dịch cùng một lúc
  • Quyền truy cập tài liệu giáo dục

Tài khoản Silver

  • Tiền thưởng 80%
  • Giao dịch tối đa $ 100
  • Tài liệu giáo dục
  • Người quản lý tài khoản cá nhân
  • Tối đa 15 giao dịch được mở cùng một lúc

Tài khoản Gold

  • Thưởng 100%
  • Số tiền giao dịch tối đa là $ 300
  • Tài liệu giáo dục
  • Quản lý tài khoản cá nhân
  • Tư vấn với các chuyên gia giao dịch hàng đầu
  • Rút tiền ưu tiên (nhanh chóng)
  • Tăng lợi nhuận trên tài sản
  • Giao dịch đồng thời không giới hạn

Tài khoản VIP

  • Tiền thưởng 125%
  • Số tiền giao dịch tối đa là $ 1000
  • Quyền truy cập vào tài liệu giáo dục
  • Quản lý tài khoản cá nhân
  • Rút tiền ưu tiên
  • Tư vấn với các chuyên gia giao dịch hàng đầu
  • Tăng lợi nhuận trên tài sản
  • Phân tích cá nhân về lịch sử giao dịch của bạn
  • Giao dịch đồng thời không giới hạn

Phạm vi tài khoản này đáp ứng các yêu cầu của hầu hết khách hàng. Tất cả các tài khoản đều linh hoạt và mang lại nhiều lợi ích và mỗi tài khoản có thể được điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu cá nhân của nhà giao dịch.

Đánh giá sàn Expertoption qua tài khoản Demo

ExpertOptions cung cấp tài khoản demo để khách hàng trau dồi kỹ năng của họ và khám phá nền tảng trước khi đầu tư bất kỳ khoản tiền thật nào. Tài khoản demo có số dư $10.000 tiền ảo và không cần đăng ký để truy cập vào tài khoản demo.

Điều này rất hữu ích vì nhiều người dùng mới cảm thấy khó khăn khi phải cung cấp tài liệu và dữ liệu cá nhân đơn giản để dùng thử tài khoản demo và điều đó có nghĩa là thương hiệu không có bất kỳ dữ liệu liên hệ cá nhân nào để gây áp lực cho bạn đăng ký tài khoản thực sau khi trải nghiệm bản demo. Đây là dấu hiệu của một công ty tự tin vào những gì họ cung cấp.

Nhìn chung, tài khoản demo ExpertOption cực kỳ hữu ích, vì nó cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào tất cả các tính năng tiêu chuẩn được định giá như được liệt kê trên tài khoản thực.

Điều này cho phép người dùng mới có cơ hội thử nghiệm và tìm hiểu cách chơi Expertoption.

Đánh giá sàn Expertoption qua cách mở tài khoản

Từ trang chủ ExpertOption, có một số tùy chọn cho các nhà giao dịch để bắt đầu quá trình giao dịch của họ, tài khoản demo có thể được truy cập ngay lập tức bằng một cú nhấp chuột. Trong khi những người muốn tiếp tục giao dịch có thể nhấp vào nút ‘Tài khoản Thực’ trong trên cùng bên phải để bắt đầu mở tài khoản của họ.

Để thuận tiện hơn người dùng còn có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google+ hiện có của họ, nếu không, chỉ cần nhập email và tạo mật khẩu trước khi đồng ý với các điều khoản nền tảng để tiếp tục.

Chúng tôi nhận thấy rằng ExpertOption có các giao thức bảo mật đặc biệt nghiêm ngặt, giúp tăng sự an tâm khi giao dịch. 

Đánh giá sàn Expertoption qua tài sản / thị trường

Expertoption cách chơi

Expert Option cung cấp hơn 100 tài sản trên năm loại tài sản khác nhau để giao dịch. Đáng chú ý, Expert Option cung cấp tiền điện tử để giao dịch, điều mà bạn sẽ không tìm thấy trong quá nhiều nền tảng quyền chọn trên thị trường hiện nay. Dưới đây là các tài sản được liệt kê trên nền tảng của Expert Option:

  • Hàng hóa: Dầu thô Brent, vàng.
  • Ngoại hối: USDCHF, EURUSD, USDNOK, AUDCAD, AUDUSD, EURGBP, USDJPY, CHFJPY, USDCAD, GBPUSD, USDTRY, USDCNH và EURJPY.
  • Các chỉ số: GER30, Dow30, S & P500, Nasdaq100, FTSE100.
  • Cổ phiếu: Apple, Allergant, Amazon, Alibaba, Baidu, Coca Cola, CitiGroup, Facebook, Ford, Disney, Goldman Sachs, Google, IBM, Lockheed, McDonald’s, Microsoft, Netflix, Tesla, Yahoo !, Weibo và YUM.
  • Tiền điện tử: Bitcoin (BTC), Litecoin (LTC).

Đánh giá sàn Expertoption qua chênh lệch và hoa hồng

ExpertOption tính phí hoa hồng $5 cho bất kỳ giao dịch thắng nào. Khi nói đến các khoản thanh toán, thương hiệu có thể mất tới 5% trên các giao dịch chiến thắng, thấp hơn tiêu chuẩn ngành, thường có thể cao tới 15%.

Chênh lệch có thể thay đổi tùy thuộc vào loại tài khoản mà người dùng chọn và có thể thấp tới 0,1 điểm.

Mặc dù chênh lệch thường bắt đầu cao hơn trên các tài khoản tiêu chuẩn, ExpertOption vẫn là một nhà môi giới cạnh tranh để giao dịch.

Điều đáng chú ý là chênh lệch có thể tăng hoặc giảm trong các thời kỳ cụ thể, tùy thuộc vào điều kiện thị trường.

Phí

ExpertOption hoàn toàn miễn phí để tham gia và giao dịch hoàn toàn miễn phí. Không có phí liên quan đến giao dịch, ngoại trừ khoản hoa hồng đã nói ở trên đối với các giao dịch chiến thắng.

Đánh giá sàn Expertoption qua ưu đãi & khuyến mại

ExpertOption cung cấp tiền thưởng lên đến 100% cho người dùng mới, tùy thuộc vào số tiền họ gửi ban đầu và loại tài khoản họ chọn.

Tuy nhiên, người dùng nên đọc các điều khoản và điều kiện liên quan đến tiền thưởng, vì nhiều chương trình khuyến mãi ExpertOption có xu hướng yêu cầu nghiêm ngặt để nhận.

Một số tiền thưởng yêu cầu doanh thu là x50 tiền cược ban đầu trước khi kích hoạt và điều này có thể khóa số tiền đã gửi cho đến khi người dùng đạt đến khối lượng doanh thu đã thỏa thuận.

Người dùng có thể hủy tiền thưởng nếu họ chưa sử dụng và không hài lòng với các điều khoản.

Đánh giá sàn Expertoption qua phương thức thanh toán

Đánh giá sàn Expertoption qua phương thức thanh toán

ExpertOption cung cấp cho người dùng một số phương thức gửi / rút tiền khác nhau, mỗi phương thức giúp thương hiệu trở nên toàn diện đối với tất cả các nhà giao dịch trên toàn thế giới.

Gửi tiền có thể được thực hiện thông qua các phương thức sau: Thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ (MasterCard, Visa và Union Pay), Skrill, ví Neteller, Fasapay, Perfect Money, Chuyển khoản ngân hàng

Hầu hết các phương thức thanh toán được xử lý ngay lập tức, mặc dù một số chuyển khoản ngân hàng có thể mất vài giờ. Tất cả các khoản tiền gửi đều không có hoa hồng. Khoản tiền gửi tối thiểu chỉ là $ 10.

Việc rút tiền được xử lý trong cùng một ngày và phải được thực hiện theo cùng một phương thức gửi tiền của bạn (tối đa số tiền gửi). Đây là thông lệ tiêu chuẩn trong ngành để giúp ngăn chặn rửa tiền.

Đánh giá sàn Expertoption qua dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ khách hàng ExpertOption có thể được truy cập bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hindi. Dịch vụ khách hàng luôn sẵn sàng 24/7 và thời gian phản hồi thường nhanh chóng.

Khách hàng có thể chọn liên hệ với dịch vụ khách hàng qua email, điện thoại hoặc qua biểu mẫu chăm sóc khách hàng được tích hợp trong ứng dụng di động ExpertOption chuyên dụng

Sàn expertoption lừa đảo hay không ?

ExpertOption có phải là nhà môi giới cho bạn không?

Qua quá trình đánh giá sàn ExpertOption thì câu trả lời là có. Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng giao dịch đáng tin cậy có đầy đủ các tính năng thì không cần tìm đâu xa. 

Kết luận

Sự phát triển nhanh chóng của công ty chỉ có thể được mô tả là đáng kinh ngạc, khi họ tiếp tục đổi mới và cải thiện nền tảng, có thể là thông qua việc giới thiệu tiền điện tử, nhiều chỉ số hơn, số tiền gửi tối thiểu nhỏ hơn hoặc thậm chí tính năng rút tiền ngay lập tức. ExpertOption chắc chắn đang vượt qua ranh giới để mang đến cho người dùng trải nghiệm giao dịch nhanh nhất và đáng tin cậy nhất trên thị trường và giúp bạn hiểu rõ sàn Expertoption lừa đảo hay không.

Cùng tìm hiểu nhiều hơn về các sàn giao dịch quyền chọn, đánh giá khách quan chúng dưới góc nhìn của các chuyên gia đầu tư tại đây.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago