Phân tích kỹ thuật đô la New Zealand: tỷ giá NZD / JPY, NZD / USD

Triển vọng đô la New Zealand

  • Đồng Đô la New Zealand đang tiếp cận mức hỗ trợ quan trọng, nếu bị phá vỡ, sẽ cho thấy nhiều khoản lỗ hơn trong ngắn hạn.
  • Tỷ giá NZD / JPY đang kiểm tra xu hướng tăng từ mức thấp nhất tháng 3 năm 2020 và tháng 1 năm 2022, trong khi tỷ giá NZD / USD vừa thiết lập mức thấp hàng tháng và hàng năm.
  • Tuy nhiên, theo Chỉ số cảm xúc khách hàng của IG , Đô la New Zealand có xu hướng tăng giá trong ngắn hạn.

Các nguyên tắc cơ bản xấu đi

Các điều kiện tăng trưởng toàn cầu đi xuống và nền kinh tế trong nước suy yếu đang đè nặng lên đồng Đô la New Zealand, vốn không còn được hưởng lợi thế tương đối về lợi suất khi một số ngân hàng trung ương lớn khác đã bắt kịp Ngân hàng Dự trữ New Zealand. Chỉ số Bất ngờ Kinh tế Citi của New Zealand, một thước đo động lượng dữ liệu kinh tế, đã dần bị xói mòn trong những tuần gần đây, từ -2,2 vào ngày 15 tháng 9 xuống -5,9 vào ngày hôm nay.

Trong bối cảnh khẩu vị rủi ro suy giảm, hai con lai NZD chính đã cho thấy những dấu hiệu mới về sự yếu kém về mặt kỹ thuật. Tỷ giá NZD / JPY đang kiểm tra xu hướng tăng từ mức thấp nhất tháng 3 năm 2020 và tháng 1 năm 2022, trong khi tỷ giá NZD / USD vừa thiết lập mức thấp hàng tháng và hàng năm. Trong cả hai trường hợp, việc mất đi sự hỗ trợ cho thấy rằng nhiều điểm yếu hơn nằm ở phía trước.

Phân tích kỹ thuật tỷ giá NZD / JPY: Biểu đồ hàng ngày (Tháng 3 năm 2020 đến tháng 10 năm 2022)

Phân tích kỹ thuật đô la New Zealand: Biểu đồ hàng ngày NZD / JPY

Tỷ giá NZD / JPY vẫn đang giảm sau khi phá vỡ ngưỡng hỗ trợ nêm tăng giảm vào cuối tháng 9. Cặp tiền này đang tiếp cận vùng hỗ trợ kỹ thuật đáng kể: mức thấp nhất trong tháng 9 ở mức 80,56; đường xu hướng tăng từ mức thấp nhất của tháng 3 năm 2020 và tháng 1 năm 2020; mức thoái lui Fibonacci 23,6% của mức thấp nhất năm 2020/2022 ở mức 81,17; và mức thoái lui Fibonacci 61,8% của mức cao nhất / 2022 năm 2015 ở mức 80,75.

Đà đang giảm tại thời điểm hiện tại. Tỷ giá NZD / JPY nằm dưới đường bao EMA 5, 8, 13- và 21 hàng ngày của chúng, theo thứ tự giảm giá tuần tự. MACD hàng ngày đang giảm khi nằm dưới đường tín hiệu của nó, và Slow Stochastics hàng ngày đang giảm về vùng quá bán. Việc giảm qua vùng hỗ trợ xung quanh 80,56 / 81,17 sẽ cho thấy một đợt bán tháo đáng kể hơn vẫn chưa xảy ra.

Xem ngay:

Phân tích kỹ thuật tỷ giá NZD / USD: Biểu đồ hàng ngày (Tháng 3 năm 2020 đến tháng 10 năm 2022)

Phân tích kỹ thuật đô la New Zealand: Biểu đồ hàng ngày NZD / USD

Tỷ giá NZD / USD đạt mức thấp hàng tháng và hàng năm trong phiên giao dịch hôm nay bằng cách phá vỡ mức thấp nhất của tháng 9 ở mức 0,5565. Đà vẫn giảm. Cặp tiền này nằm dưới đường bao EMA 5, 8, 13- và 21 hàng ngày của nó, theo thứ tự giảm giá. MACD hàng ngày đang giảm khi nằm dưới đường tín hiệu của nó, và Slow Stochastics hàng ngày đang quay trở lại vùng quá bán. Không thể loại trừ mức lùi sâu hơn tới mức thấp nhất trong tháng 3 năm 2020 ở mức 0,5469 trong ngắn hạn.

Chỉ số tâm lý khách hàng của IG: Dự báo tỷ giá NZD / USD (Ngày 10 tháng 10 năm 2022)

Chỉ số tâm lý khách hàng đô la New Zealand: Dự báo tỷ giá NZD / USD

NZD / USD: Dữ liệu của nhà giao dịch bán lẻ cho thấy 71,11% nhà giao dịch mua ròng dài hạn với tỷ lệ nhà giao dịch mua bán dài là 2,46-1. Số lượng nhà giao dịch mua ròng cao hơn 9,09% so với ngày hôm qua và cao hơn 10,98% so với tuần trước, trong khi số lượng nhà giao dịch bán ròng cao hơn 26,83% so với ngày hôm qua và cao hơn 39,29% so với tuần trước.

Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá NZD / USD có thể tiếp tục giảm.

Tuy nhiên, các nhà giao dịch ít mua ròng hơn ngày hôm qua và so với tuần trước. Những thay đổi gần đây trong tâm lý cảnh báo rằng xu hướng giá NZD / USD hiện tại có thể sớm đảo chiều cao hơn mặc dù thực tế là các nhà giao dịch vẫn giữ nguyên giá ròng dài hạn.

Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago