Samsung ra mắt điện thoại thông minh có thể gập lại mới với giá thấp hơn để mở rộng thị trường

Samsung ra mắt điện thoại thông minh có thể gập lại mới với giá thấp hơn để mở rộng thị trường

Samsung Electronics đã tiết lộ điện thoại thông minh có thể gập lại cao cấp mới nhất của mình vào thứ tư với giá thấp hơn so với các sản phẩm của năm ngoái nhằm thúc đẩy nhu cầu có thể gập lại ngoài các thiết bị thích hợp.

Gã khổng lồ công nghệ đã định giá Galaxy Z Fold3 hỗ trợ 5G với màn hình chính 7,6 inch bắt đầu từ 1.799,99 USD tại Hoa Kỳ và Galaxy Z Flip3 vỏ sò ở mức 999,99 USD – giảm so với giá ra mắt của các mẫu năm ngoái lần lượt là 1.999 USD và 1.380 USD.

Samsung

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 8 bắt đầu tại các thị trường như Hoa Kỳ và Châu Âu.

Park Sung-soon – nhà phân tích tại Cape Investment & Securities, cho biết: “Chắc chắn có nhu cầu về màn hình lớn hơn khi mọi người sử dụng nhiều nội dung truyền thông hơn và màn hình có thể gập lại là hình thức duy nhất khiến màn hình lớn trở nên thuận tiện.

Điện thoại có thể gập lại, với khoảng 8,6 triệu chiếc dự kiến ​​sẽ được xuất xưởng trong năm nay, dự kiến ​​chỉ chiếm 0,6% trong tổng số 1,447 tỷ điện thoại thông minh được ước tính sẽ được xuất xưởng.

Tuy nhiên, con số này cao hơn gấp đôi so với con số 3 triệu máy có thể gập lại được xuất xưởng vào năm 2020 và Samsung sẽ dẫn đầu thị trường với hơn 88% thị phần, theo Counterpoint Research.

Bên cạnh việc giảm giá mà các nhà phân tích cho rằng có thể giúp nắm bắt nhiều nhu cầu hơn ở Hoa Kỳ và có lẽ là Trung Quốc, Samsung có thể gập lại được công bố vào thứ Tư đã được quảng cáo là nhẹ hơn, mỏng hơn và cải tiến về thiết kế, độ bền, khả năng tương thích với bút stylus, có thể thu hút người dùng phablet Galaxy Note của Samsung, tính năng chính là “S Pen”.

Samsung đã cho biết họ sẽ không ngừng sản xuất dòng Note, và giám đốc mảng di động Koh Dong-jin cho biết vào tháng 3 rằng công ty đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm Note cho năm tới.

Galaxy Watch4

Samsung cũng đã công bố đồng hồ thông minh và tai nghe mới vào thứ tư với thiết kế và chức năng mới. Doanh số bán hàng nhanh chóng của các phụ kiện có tỷ suất lợi nhuận cao như vậy đã làm tăng thêm lợi nhuận của bộ phận di động trong những quý gần đây.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

17 giờ ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

21 giờ ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

21 giờ ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

22 giờ ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

22 giờ ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago