Categories: Đánh giá sàn BO

Làm thế nào để biết sàn BO nào tốt nhất? Cách lựa chọn sàn BO

Làm thế nào để biết sàn BO nào tốt nhất? Có cần thiết phải chọn đúng nhà môi giới trước khi nạp tiền giao dịch không? 

Câu trả lời là có và điều đó rất cần thiết. Cần phải so sánh nhiều trước khi chọn nhà môi giới quyền chọn nhị phân phù hợp. Trong danh sách khổng lồ các nhà môi giới lừa đảo, việc tìm kiếm một nhà môi giới đáng tin cậy không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. 

Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ tiết lộ một số yếu tố cần thiết để biết được sàn BO nào tốt nhất giúp các nhà giao dịch mới bắt đầu lựa chọn cho phù hợp với bản thân.

Trước đó, hãy đảm bảo mình hiểu được sàn BO là gì?

Sàn BO là gì?

Sàn BO hay nhà môi giới quyền chọn nhị phân là một nền tảng nơi bạn có thể đặt lệnh giao dịch bằng cách chọn tài sản để kiếm lợi nhuận tối đa. Trong thế giới giao dịch, một nền tảng môi giới sẽ hoạt động như một cầu nối. 

Sàn BO nào tốt nhất

Tương tự như các nhà môi giới giao dịch khác, các nhà môi giới quyền chọn nhị phân cũng sẵn sàng trợ giúp bạn. Hơn nữa, một nhà môi giới cho phép bạn kết nối với họ thông qua nền tảng giao dịch. Thông qua nền tảng này, bạn có thể chọn các công cụ giao dịch từ danh sách cơ bản cùng với các chỉ báo, biểu đồ, công cụ quan trọng và các công cụ khác. 

Bạn có thể tải xuống nền tảng này trong thiết bị giao dịch của mình hoặc có thể thực hiện giao dịch từ trình duyệt web. Ngoài những điều cơ bản, nhà môi giới quyền chọn nhị phân còn tuân theo một số bước. Đó là: 

  • Giúp các nhà giao dịch chọn đúng tài sản giao dịch bằng cách cung cấp thông tin cập nhật của thế giới giao dịch
  • Thông qua nhà môi giới, các nhà giao dịch có thể gửi tiền và có thể thực hiện giao dịch
  • Có thể thực hành giao dịch bằng cách sử dụng tài khoản Demo không mất phí

Làm thế nào để biết sàn BO nào tốt nhất?

Yếu tố để lựa chọn các sàn bo nào tốt nhất bao gồm:

Quy chế môi giới

Việc đầu tiên để biết sàn BO nào tốt nhất là kiểm tra các quy định của nhà môi giới. Người giao dịch có thể coi đó là một phần quan trọng. Các cơ quan quản lý nổi tiếng như CySEC, ASIC, FSA,… giám sát các nhà môi giới và duy trì sự an toàn vốn của nhà giao dịch.

Tuy nhiên, bản thân quyền chọn nhị phân không được quy định ở nhiều quốc gia. Vì vậy, các nhà giao dịch từ các quốc gia đó không thể giao dịch quyền chọn cổ điển hoặc quyền chọn nhị phân. 

Vì vậy, làm việc với một nhà môi giới được quy định sẽ an toàn hơn một nhà môi giới không được quy định. Đồng thời, số vốn của bạn sẽ không gặp rủi ro. Ngoài ra, nhà môi giới hợp pháp sẽ cung cấp cho bạn một mức giá hợp lý mà không có bất kỳ thao túng thị trường nào.

Yếu tố để lựa chọn các sàn bo nào tốt nhất

Kinh nghiệm trong ngành

Sàn BO đã hoạt động được bao nhiêu năm? Càng nhiều năm, nhà môi giới càng uy tín và đáng tin cậy. Nếu công ty môi giới đã cung cấp dịch vụ trong một thời gian dài và có cơ sở khách hàng rộng lớn, điều này có nghĩa là hầu hết các nhà giao dịch đều hài lòng với dịch vụ của họ. 

Để chọn được sàn BO nào tốt nhất là một canh bạc lớn. Bạn không biết liệu công ty sẽ đóng cửa vào ngày mai và biến mất cùng với tiền của bạn hay không nên hãy chọn một nhà môi giới có nhiều năm kinh nghiệm.

So sánh tiền thưởng khi gửi tiền

Hầu hết các nhà môi giới cung cấp một khoản tiền gửi hoặc tiền thưởng chào mừng. Nếu nhà môi giới đã chọn của bạn cung cấp bất kỳ khoản tiền thưởng nào, hãy so sánh số tiền này với những người khác.

Mặt khác, một số nhà môi giới cung cấp một khoản tiền gửi ban đầu thấp, vì họ không có tùy chọn cho tiền thưởng. Đặc biệt, nếu bạn là người mới tham gia quyền chọn nhị phân, tốt nhất là bạn nên sử dụng số tiền ký quỹ ban đầu thấp, cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái với các hoạt động giao dịch.

Hãy nhớ rằng, việc tuân theo một số điều khoản và điều kiện là bắt buộc để được hưởng phần thưởng tiền gửi. Vì vậy, trước khi theo đuổi tiền thưởng, hãy đọc kỹ các điều khoản và điều kiện sử dụng tiền thưởng.

Phần trăm thanh toán

Phần trăm thanh toán có nghĩa là lợi nhuận kỳ vọng mà nhà giao dịch sẽ nhận được sau khi hoàn thành giao dịch thành công. Tỷ lệ thanh toán sẽ phụ thuộc vào các công cụ giao dịch. 

Dựa trên giá tài sản, thời gian hết hạn và loại quyền chọn, nhà môi giới sẽ đặt phần trăm tỷ lệ thắng. Tỷ lệ thanh toán tối đa có thể lên đến hơn 90%. 

Số tiền ký quỹ ban đầu

Cần có số tiền ký quỹ tối thiểu để mở tài khoản thực với nhà môi giới. Tuy nhiên, số tiền không giống nhau cho tất cả các nhà môi giới. Số tiền gửi tối thiểu có thể bắt đầu từ $5 hoặc có thể từ $50 tùy nhà môi giới và loại tài khoản.

Hãy thử bắt đầu với một nhà môi giới, người cung cấp số tiền ký quỹ ban đầu thấp. Nhưng bạn cũng có thể mở một tài khoản giao dịch trực tiếp cấp cao hơn bằng cách gửi một số tiền cao để hưởng các tính năng và lợi ích đặc biệt tuyệt vời.

Đồng thời, số tiền ký quỹ thấp sẽ tốt cho những nhà giao dịch không muốn chấp nhận rủi ro lớn. Vì vậy, hãy bắt đầu với một số tiền nhỏ và tăng lên từng ngày tùy thuộc vào kỹ năng giao dịch của bạn. 

Tài khoản Demo

Với sự trợ giúp của tài khoản Demo một nhà giao dịch có thể tích lũy kinh nghiệm giao dịch trước đó và có thể triển khai các phong cách giao dịch tốt hơn trong các tài khoản giao dịch trực tiếp.

Bạn cũng có thể tăng trải nghiệm của mình trong thị trường giao dịch thực tế thông qua tài khoản demo mà không có rủi ro thị trường. Một số nhà môi giới cung cấp tài khoản demo trong thời gian giới hạn, trong đó một số là suốt đời. Tuy nhiên cũng có một số sàn BO không cung cấp tài khoản Demo.

Vì vậy, hãy luôn chọn một sàn BO có tài khoản Demo để bạn có thể thực hành phong cách và chiến lược giao dịch của mình trước khi sử dụng tiền thật.

Tùy chọn gửi và rút tiền

Nhà giao dịch phải xác minh tài khoản trước khi rút lợi nhuận. Vì vậy, hãy cố gắng đọc các điều khoản và điều kiện trước khi mở tài khoản với bất kỳ nhà môi giới nào. 

Hơn nữa, quá trình xác minh là khác nhau giữa các nhà môi giới. Ngoài ra, các thủ tục gửi và rút tiền không giống nhau ở tất cả các quốc gia. Hãy chọn các sàn bo uy tín có tùy chọn rút tiền và gửi tiền phù hợp với bạn. Mặt khác, một số sàn BO thu phí khi gửi và rút tiền. 

Có rất nhiều phương thức có sẵn bao gồm ví điện tử, thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng,… Như chúng tôi đã đề cập ở trên, bạn có thể chọn bất kỳ phương thức nào tùy thuộc vào quốc gia của mình.

Đầu tư nhiều tài sản

Sàn BO nào tốt nhất tại Việt Nam

Sau khi mở tài khoản với nhà môi giới, bạn sẽ nhận được một danh sách các tài sản giao dịch cơ bản. Trong quyền chọn nhị phân, các nhà giao dịch sẽ có cơ hội giao dịch trên các công cụ giao dịch đa dạng.

Sử dụng nền tảng cung cấp nhiều loại tài sản. Sàn BO nào tốt nhất sẽ cung cấp số lượng đa dạng các công cụ giúp bạn giao dịch ở các tình huống thị trường khác nhau.

Để tăng tỷ suất lợi nhuận, đầu tư vào nhiều hơn một tài sản là một quyết định khôn ngoan. Đó cũng là yếu tố tốt nhất của việc đầu tư bằng cách có một danh mục đầu tư cân bằng và không đặt tất cả rủi ro vào một rổ duy nhất.

Dịch vụ khách hàng

Giống như bất kỳ dịch vụ nào khác, hỗ trợ khách hàng là điều cần thiết khi chọn nhà môi giới quyền chọn nhị phân. Sàn BO nào tốt nhất là sàn có chỉ số hài lòng về dịch vụ khách hàng cao. Để biết mức độ dịch vụ khách hàng được cung cấp trên bất kỳ nền tảng nào, bạn phải xem qua các đánh giá và phản hồi từ những khách hàng và người dùng khác.

Kiểm tra số lượng ngôn ngữ mà nhà môi giới tiềm năng của bạn hỗ trợ. Tiếp theo, hãy tìm các cách sẵn có để liên hệ với đại diện chăm sóc khách hàng và tìm hiểu xem họ phản hồi nhanh như thế nào. 

Thời gian phản hồi càng nhanh, khả năng mất tiền của bạn nếu một số vấn đề xảy ra càng thấp. Luôn đảm bảo rằng bạn cảm thấy thoải mái với các phương thức hỗ trợ do nhà môi giới quyền chọn nhị phân cung cấp.

Thời gian hết hạn giao dịch

Một số nhà môi giới sẽ cho phép bạn thực hiện các giao dịch có thể hết hạn trong vòng vài giây, vài phút hoặc vài ngày, trong khi một số nhà môi giới rất nghiêm ngặt về thời gian hết hạn.

Hãy xem xét tất cả các yếu tố trước khi quyết định ra sàn BO nào tốt nhất. Xem qua các điều khoản và điều kiện của họ trước khi hoàn tất xem bạn có sẵn sàng chọn nhà môi giới đó hay không. Lời khuyên của chúng tôi là không nên chọn thời gian hết hạn ngắn vì nó có rủi ro cao.

Mặt khác, một số nhà môi giới cung cấp các tùy chọn thoát sớm, trong khi những nhà môi giới khác rất đặc biệt rằng một người nên tiếp tục giao dịch cho đến khi hết hạn.

Ứng dụng di động

Ứng dụng di động

Một trong những yếu tố quyết định sàn BO nào tốt nhất đó là ứng dụng di động. Ứng dụng giao dịch trên thiết bị di động rất thuận tiện để giao dịch từ mọi nơi trên thế giới. Bạn có thể tải ứng dụng giao dịch xuống thiết bị Android hoặc iOS của mình. Đảm bảo rằng nền tảng môi giới của bạn đang cung cấp ứng dụng giao dịch cho thiết bị của bạn.

Giao diện của nền tảng giao dịch tương tự như thiết bị máy tính để bàn hoặc trình duyệt web của bạn. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, chúng tôi cũng tìm thấy một số nhược điểm. Thông qua ứng dụng di động, bạn không thể phân tích thị trường giao dịch vì có thể bị hạn chế khi sử dụng các chỉ báo và biểu đồ thích hợp. Trong một số trường hợp, một số nhà môi giới không cho phép các nhà giao dịch giao dịch trên danh sách tài sản đầy đủ.

Kết luận

Trừ khi bạn có hướng dẫn rõ ràng để lựa chọn ra sàn BO nào tốt nhất, phù hợp nhất. Bài hướng dẫn, đánh giá sàn BO sơ lược này sẽ giúp những ai đang quan tâm chọn đúng nhà môi giới để tránh các sàn không uy tín. Vì chọn một nhà môi giới không uy tín sẽ khiến bạn mất toàn bộ số tiền đã đầu tư vào giao dịch.

Ngoài ra bạn có thể xem các đánh giá sàn BO chi tiết, xem sàn giao dịch đó lừa đảo hay uy tín, có những ưu nhược điểm gì tại đây.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

3 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

3 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago