Tìm hiểu về ví mua bán Skrill có an toàn hay không?

Nếu bạn thường xuyên mua và bán sản phẩm trực tuyến, khả năng cao là bạn đã nghe nói về mua và bán Skrill. Mua bán Skrill đã trở nên phổ biến trực tuyến, tuy nhiên cũng có nhiều phản hồi trái chiều, trong khi nhiều người đánh giá hài lòng với dịch vụ mà họ nhận được, những người khác lại đăng bài về Skrill lừa đảo. Vậy sự thật là gì?

Bài đánh giá Skrill này, chúng tôi sẽ khám phá Skrill là gì và cách mua bán Skrill uy tín.

Xem thêm:

Skrill là gì?

Skrill ban đầu ra mắt tại Vương quốc Anh với trọng tâm là lĩnh vực cờ bạc trực tuyến. Vào đầu những năm 2000, PayPal đã quay lưng lại với ngành sau một số thay đổi về quy định và điều này đã mở ra cánh cửa cho các công ty như Skrill hay Neteller (hiện thuộc sở hữu của cùng một công ty mẹ) để định vị mình như một sự thay thế cho PayPal và bắt đầu xây dựng danh tiếng của họ.

Mua bán Skrill là gì

Skrill được đặt tên hiện tại vào năm 2013, sau quá trình đổi thương hiệu kéo dài hai năm. Vào năm 2015, công ty được mua lại bởi Optimal Payments Plc, vào thời điểm đó nó cũng đã mua lại Paysafecard, một hệ thống thanh toán dựa trên chứng từ. Có lẽ bị ảnh hưởng bởi điều này, Optimal Payments sau đó sẽ đổi tên thành The Paysafe Group.

Trong suốt thời gian đó, Skrill vẫn là một trong những nhà cung cấp ví web lớn nhất trên thế giới.

Skrill có an toàn và hợp pháp không?

Skrill là một nền tảng hoàn toàn an toàn và được ủy quyền bởi Anh Cơ quan kiểm soát tài chính dưới Quy định về tiền điện tử 2011.

Tuy nhiên, vẫn có những bước bạn cần thực hiện để đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản Skrill của mình để ngay cả khi ai đó biết chi tiết thẻ của bạn và điện thoại của bạn bị mất, không ai có thể lợi dụng nó để chuyển tiền.

Ví dụ: Skrill cho phép bạn thiết lập xác thực 2FA hoặc 2 yếu tố cho tài khoản mua bán Skrill của mình, nơi bạn cần nhập mật khẩu như mọi khi. Nhưng bạn cũng sẽ phải nhập mã PIN an toàn được gửi đến số điện thoại di động của bạn từ Skrill, mã này duy nhất chỉ dành cho giao dịch đó.

Ngoài ra, Skrill yêu cầu bạn phải có mã PIN gồm 6 chữ số mà bạn phải nhập mỗi khi bạn cần thực hiện một giao dịch quan trọng như chuyển tiền từ tài khoản, rút ​​tiền từ tài khoản Skrill hoặc thay đổi mã PIN,…

Phí Skrill của mua bán Skrill

Gửi tiền

Phí Skrill thông thường để gửi tiền là 1,45% với mức phí tối thiểu là 0,50 €. Các khoản phí cao hơn lên đến 5,50% có thể bị tính nếu bạn chưa thực hiện bất kỳ khoản tiền gửi nào vào tài khoản Skrill của mình hoặc chỉ gửi tiền qua tài khoản Neteller, Payafecard hoặc BitPay.

Rút tiền mua bán Skrill

Mặc dù nhận tiền trên Skrill miễn phí nhưng việc rút tiền của bạn sẽ phải trả một khoản phí. Chi phí rút tiền từ tài khoản Skrill của bạn sẽ phụ thuộc vào việc bạn quyết định sử dụng phương thức nào, các chi phí sau được đính kèm với các phương thức tương ứng.

  • Rút tiền vào tài khoản Ngân hàng: Phí cố định là € 5,50 hoặc £ 4,76.
  • Rút tiền về Visa: 7,5%
  • Rút tiền vào ví di động: 1,45% (Phí tối thiểu € 0,50)
  • Rút tiền ATM: 1,75%

Mua và bán tiền điện tử

Mua và bán tiền điện tử cũng sẽ thu hút một khoản phí tùy thuộc vào số lượng giao dịch. Thông thường, bạn có thể phải trả từ 0,99-1,99 EUR cho các giao dịch từ 1 –  99 EUR. Các giao dịch trên 100 EUR sẽ thu hút một khoản phí cố định là 1,5% số tiền.

Cũng lưu ý: Nếu bạn không có tài khoản EUR, Skrill áp dụng phí chuyển đổi ngoại tệ khi bạn mua hoặc bán tiền điện tử.

Phí duy trì tài khoản

Giữ tài khoản mua bán Skrill miễn phí khi bạn thực hiện ít nhất một giao dịch mỗi năm. Tuy nhiên, nếu bạn không hoạt động, hãy trả khoản 5 EUR phí duy trì (được khấu trừ từ tiền trong tài khoản của bạn).

Cách mua bán Skrill

Cách mua bán Skrill ở đâu?

Cách tạo tài khoản Skrill (Tài khoản Cá nhân và Doanh nghiệp)

Bắt đầu mua bán Skrill là một quá trình đơn giản nhưng bạn sẽ thấy quá trình xác minh rất thú vị.

Cách đăng ký Skrill

  1. Chọn “Đăng ký” trên trang đăng ký trực tuyến của họ hoặc tải xuống ứng dụng Skrill trên thiết bị iOs / Android của bạn.
  2. Nhập thông tin cá nhân của bạn như Tên, Họ, Quốc gia, Đơn vị tiền tệ và địa chỉ email
  3. Đặt mật khẩu và nhấp vào “Đăng ký ngay bây giờ”
  4. Sau khi đăng nhập Skrill, bạn sẽ được yêu cầu thiết lập Ghim bảo mật của mình
  5. Nạp tiền vào tài khoản mua Skrill và bán Skrill của bạn. (Nạp tiền vào tài khoản của bạn là bắt buộc để xác minh tài khoản. Cùng với việc xác minh tài khoản của bạn có nghĩa là bạn có thể sử dụng dịch vụ mua bán Skrill mà không bị gián đoạn và tăng giới hạn thanh toán được liên kết với tài khoản của bạn).

Skrill cung cấp các tùy chọn sau để nạp tiền vào tài khoản của bạn:

  • Chuyển khoản ngân hàng
  • Thẻ tín dụng ghi nợ
  • Bitcoin and Bitcoin Cash
  • Mua bán Neteller
  • Paysafecard
  • Trustly
  • Klarna

6. Hoàn tất quá trình xác minh bằng cách giữ các tài liệu sau đây.

  • Tài khoản cá nhân

Bản sao màu giấy tờ tùy thân của bạn (chẳng hạn như bằng lái xe hoặc hộ chiếu) và bằng chứng địa chỉ (ví dụ: hóa đơn điện nước hoặc bảng sao kê ngân hàng được cấp trong ba tháng gần nhất).

Ngoài ra, bạn có thể được yêu cầu xác minh danh tính “trực tiếp”, chẳng hạn như bằng cách chia sẻ ảnh bạn đang giữ ID của mình. Bạn cũng có thể xác minh ID của mình bằng cách liên kết nó với Facebook.

  • Tài khoản doanh nghiệp

ID quốc gia của người tạo tài khoản mua bán Skrill, bằng chứng về địa chỉ công ty đã đăng ký, giấy chứng nhận thành lập để chứng minh bạn là doanh nghiệp hoạt động hợp pháp (không áp dụng cho thương nhân duy nhất) và thông tin chi tiết về các cổ đông và đối tác kinh doanh của bạn trên tiêu đề công ty (được ký và đóng dấu). 

Nếu bạn làm theo quy trình và gửi các tài liệu phù hợp, tài khoản của bạn có thể được xác minh trong vòng 5 phút là hoàn thành cách đăng ký Skrill.

Mua bán Skrill ở đâu?

Tài khoản cá nhân

Nhận thanh toán bằng Skrill là miễn phí. Có ba cách để được thanh toán bằng Skrill trên tài khoản cá nhân:

  • Bạn có thể dễ dàng nhận tiền từ khách hàng hoặc bạn bè và gia đình bằng cách chia sẻ địa chỉ Skrill email đã đăng ký với Skrill (không cần chia sẻ chi tiết tài chính). Quỹ này được gửi vào ví Skrill của bạn và có thể được rút vào tài khoản ngân hàng của bạn ở tất cả các quốc gia nơi Skrill Limited cung cấp dịch vụ thanh toán.
  • Bạn có thể rút tiền về thẻ Visa, mặc dù cách này sẽ tốn phí cao hơn.
  • Bạn cũng có thể được thanh toán thông qua một khoản tiền gửi trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của mình

Ngoài ra, bạn có thể được thanh toán vào một số ví di động mà Skrill đã hợp tác bằng cách chia sẻ số điện thoại đã đăng ký của bạn. Các khoản tiền này sau đó có thể được rút bằng nội tệ của bạn tại các đại lý tiền gần đó

Tài khoản doanh nghiệp

Các doanh nghiệp cũng có thể được thanh toán trực tiếp vào ví Skrill của họ bằng cách chia sẻ địa chỉ email đã đăng ký của họ

Người bán trực tuyến có thể tích hợp Skrill khi thanh toán để được thanh toán qua chuyển khoản qua ví Skrill, chuyển khoản ngân hàng hoặc bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ

Thanh toán

Mua bán Skrill

Nếu bạn bè, gia đình hoặc nhà cung cấp của bạn có tài khoản mua bán Skrill, bạn có thể chỉ cần thực hiện thanh toán bằng cách nhập email của họ vào tùy chọn “Skrill to Skrill” trong phần “Send” của ứng dụng web hoặc thiết bị di động của bạn. 

Tiền sẽ được trừ vào ví mua bán Skrill của bạn. Nếu chưa có tài khoản, họ sẽ nhận được email hướng dẫn đăng ký nhanh. Thông thường, các giao dịch “Skrill to Skrill” là lý tưởng cho các khoản thanh toán trong nước. Giới hạn tối đa cho mỗi giao dịch sử dụng tùy chọn này là 10.000 EUR hoặc tương đương.

Bạn có thể chọn chuyển khoản ngân hàng nhanh như chớp với Skrill Rapid Transfer (được hỗ trợ bởi hơn 170 ngân hàng trên toàn thế giới). Chuyển khoản nhanh cũng là một cách tuyệt vời để gửi tiền vào tài khoản Skrill của bạn ngay lập tức.

Đối với chuyển khoản quốc tế, bạn có thể chọn “Chuyển tiền Skrill”, cho phép bạn gửi các khoản thanh toán quốc tế với tỷ giá hối đoái bằng không (so với phí chuyển đổi tiền tệ 3,99% trên “Skrill sang Skrill”)

Bạn có thể kích hoạt thanh toán tức thì Skrill 1-Tap cho các nhà cung cấp trực tuyến đáng tin cậy.

Ngoài ra, bạn còn có thể thanh toán cho người bán trực tuyến bằng thẻ trả trước Skrill MasterCard.

Các doanh nghiệp đã được xác minh có thể thiết lập Thanh toán hàng loạt cho tối đa 3000 người nhận bằng Skrill.

Ưu và nhược điểm của mua bán Skrill

Mua bán Skrill là một dịch vụ tuyệt vời cho một số người dùng, nhưng có thể không phải là một dịch vụ phù hợp cho những người khác. Tất cả phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Để giúp bạn khám phá xem mua và bán Skrill có phù hợp với bạn hay không, hãy xem những ưu và nhược điểm này.

Ưu và nhược điểm của mua bán Skrill

Ưu điểm

  • Khả dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia
  • Có cả hai tùy chọn tài khoản cá nhân và doanh nghiệp
  • Liên kết với các nhà môi giới ngoại hối và cờ bạc trực tuyến
  • Gửi tiền dễ dàng đến số điện thoại hay địa chỉ email được liên kết với tài khoản Skrill.
  • Có thể thực hiện giao dịch tiền điện tử.
  • Có thẻ trả trước do đối tác MasterCard cung cấp.
  • Cung cấp ứng dụng di động đem lại sự thuận tiện với người dùng.

Nhược điểm mua bán Skrill

  • Cơ cấu phí phức tạp
  • Phí chuyển đổi ngoại tệ cao đối với chuyển khoản quốc tế “Skrill sang Skrill”
  • Dịch vụ khách hàng hạn chế

Skrill không có tính năng trò chuyện trực tiếp. Có một chatbot tên là Sofia, nhưng bạn sẽ không được kết nối trực tiếp với đại diện hỗ trợ khách hàng thực tế và dịch vụ chỉ khả dụng cho các thành viên hiện có (nó yêu cầu bạn nhập địa chỉ email đã đăng ký trước khi bắt đầu trò chuyện)

Kết luận

Skrill là một lựa chọn ví điện tử tốt trên thị trường và chúng đem tới nhiều lợi ích ngoài những lợi ích liên quan đến cờ bạc trực tuyến. Cách thức gửi tiền nhanh chóng và dễ dàng trong thời đại kỹ thuật số này là một điểm cộng rất lớn của dịch vụ mua bán Skrill này.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago