Triển vọng Bảng Anh ngắn hạn: Kiểm tra GBP / USD Xu hướng giảm hàng năm

Triển vọng giá kỹ thuật Bảng Anh: Mức giao dịch ngắn hạn GBP / USD

  • Cập nhật cấp độ giao dịch kỹ thuật Bảng Anh của Sterling – Biểu đồ hàng ngày và trong ngày
  • GBP / USD phục hồi trở thành ngưỡng kháng cự của xu hướng giảm năm 2022 – sắp xảy ra đột phá trong phạm vi mở cửa hàng tuần
  • Kháng cự 1.1630/50, ~ 1.17, 1.1843 – Hỗ trợ 1.1305, 1.1151, 1.0998

Bảng Anh hầu như không thay đổi so với Đô la Mỹ kể từ đầu tuần với GBP / USD hiện đang kiểm tra mức kháng cự xu hướng giảm hàng năm. Các đường chiến đấu được vẽ ra khi kết thúc tuần và một lần nữa, triển vọng về sự phục hồi ở mức thấp kỷ lục bị treo trong sự cân bằng. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ kỹ thuật GBP / USD . Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược mới nhất của tôi để biết phân tích chuyên sâu về thiết lập Sterling này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá Bảng Anh – GBP / USD hàng ngày

Biểu đồ giá Bảng Anh – GBP / USD hàng ngày

Triển vọng Kỹ thuật: Trong Triển vọng Kỹ thuật Ngắn hạn của Bảng Anh tháng trước , tôi lưu ý rằng GBP / USD đang giao dịch ngay bên dưới, “mức kháng cự tại 1.1414 / 80- hãy tìm kiếm sự bứt phá. Từ quan điểm giao dịch, các khoản lỗ nên được giới hạn ở mức 1,1120 NẾU giá đang tăng cao hơn trong khoảng thời gian này .. ”Sterling vượt qua ngưỡng kháng cự vào cuối tháng 10 trước khi đảo ngược mức kháng cự hợp lưu tại 1,1630 / 50 – một vùng được xác định bởi phần mở rộng Fibonacci 61,8% của cuộc biểu tình vào tháng 9 và ngày thấp điểm năm 2020. Lưu ý rằng các mức này hội tụ vào mức kháng cự xu hướng giảm hàng năm tại đường xu hướng tháng Hai. Phạm vi mở cửa tháng 11 được đặt ngay dưới ngưỡng này với giá nằm trong vùng 1.1414/80 trong vài ngày qua. Một lần nữa, tôi đang tìm kiếm sự đột phá để được hướng dẫn thêm ở đây.

Xem thêm:

Biểu đồ giá Bảng Anh – GBP / USD 240 phút

Biểu đồ giá Bảng Anh – GBP / USD 240 phút

Lưu ý: Xem xét kỹ hơn về hành động giá của Sterling cho thấy giao dịch GBP / USD trong giới hạn của sự hình thành kênh tăng dần ngắn hạn (có thể có cờ) với sự phục hồi của tuần này một lần nữa thất bại ở ngưỡng kháng cự của năm. Phạm vi mở cửa hàng tuần được đặt ngay dưới độ dốc này.

Hỗ trợ mở hàng tuần nằm ở mức 1.1305 với sự mất hiệu lực trong xu hướng tăng giá ngắn hạn hiện được nâng lên mức thoái lui 38,2% của cuộc biểu tình tháng 10 ở mức 1.1151 . Ngưỡng kháng cự ổn định tại 1.1630/50 được hỗ trợ bởi ngưỡng kháng cự của kênh (hiện tại là ~ 1.17 ) – một sự vi phạm / đóng cửa đỉnh trên đường xu hướng này sẽ là cần thiết để cho thấy một sự đảo ngược xu hướng lớn hơn đang diễn ra đối với mức thoái lui 38,2% của mức giảm năm 2021 ở mức 1,1843.

Điểm mấu chốt: Sterling đang kiểm tra mức kháng cự của xu hướng giảm hàng năm tại đây với phạm vi mở cửa hàng tuần hình thành ngay bên dưới – trọng tâm lớn hơn là sự bứt phá cuối cùng của phạm vi 1.1151-1.1650 để được hướng dẫn. Từ quan điểm giao dịch, các khoản lỗ nên được giới hạn ở mức giá IF thấp của ngày thứ Sáu thực sự đang tăng cao hơn trong khoảng thời gian này. Cuối cùng, việc phá vỡ mức thấp hàng tháng sẽ đe dọa nối lại xu hướng giảm rộng hơn về phía 1,10 và mức đóng cửa trong ngày thấp nhất là 1,0679. Hãy nhớ rằng chúng tôi vẫn có Chỉ số Giá tiêu dùng (CPI) của Hoa Kỳ vào cuối tuần. Xem lại Dự báo hàng tuần của Bảng Anh mới nhất của tôi để có cái nhìn sâu hơn về các mức giao dịch kỹ thuật GBP / USD dài hạn hơn.

Cảm xúc của nhà giao dịch Bảng Anh – Biểu đồ giá GBP / USD

Cảm xúc của nhà giao dịch Bảng Anh – Biểu đồ giá GBP / USD
  • Bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch mua ròng GBP / USD dài hạn – tỷ lệ đứng ở mức +1,37 (57,73% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là đọc giảm giá yếu
  • Các vị thế mua cao hơn 3,41% so với ngày hôm qua và giảm 3,09% so với tuần trước
  • Các vị thế bán thấp hơn 13,28% so với ngày hôm qua và thấp hơn 13,88% so với tuần trước
  • Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá GBP / USD có thể tiếp tục giảm. Các nhà giao dịch còn dài ròng hơn ngày hôm qua và tuần trước, và sự kết hợp giữa vị trí hiện tại và những thay đổi gần đây cho chúng ta quan điểm tâm lý thiên vị giao dịch trái ngược với GBP / USD-giảm giá mạnh mẽ hơn
Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago