Triển vọng đồng Rupee Ấn Độ, Nifty 50: USD / INR và chỉ số chứng khoán có đảo chiều tiếp theo?

Phân tích kỹ thuật Đồng Rupee của Ấn Độ

Đồng Rupee của Ấn Độ có thể gặp rủi ro so với Đô la Mỹ trong ngắn hạn. USD / INR đang giao dịch quanh vùng hỗ trợ 72,76 – 73,00 được thiết lập vào đầu tháng 9. Hơn nữa, những đợt giảm giá gần đây đã gặp phải sự phân kỳ RSI dương. Đây là một tín hiệu của đà giảm giá đang mờ dần, đôi khi có thể báo trước một mức tăng cao hơn.

Trong trường hợp tăng giá, hãy theo dõi chặt chẽ vùng kháng cự giảm từ đầu tháng 11. Điều này có thể khôi phục tiêu điểm về nhược điểm. Ngoài ra còn có một đường xu hướng giảm dài hạn từ tháng 4 năm 2020. Từ quan điểm cơ bản, lạm phát Ấn Độ yếu hơn đã làm tăng triển vọng nới lỏng hơn nữa từ Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ, điều này có thể tạo ra một số áp lực tăng giá cho cặp tiền này.

Nhưng gần đây, IMF ước tính tăng trưởng hai con số cho cường quốc kinh tế châu Á, góp phần vào mức tăng gần đây của đồng Rupee Ấn Độ. Một sự phá vỡ thông qua hỗ trợ chính sau đó sẽ làm lộ ra vùng kháng cự cũ giữa 72,14 và 72,40. Khu vực này có thể phát huy tác dụng như một hỗ trợ mới và tự thiết lập như một phạm vi uốn chính.

Biểu đồ hằng ngày USD / INR

Biểu đồ hằng ngày Đồng Rupee USD

Phân tích kỹ thuật Nifty 50

Sự biến động gần đây trên thị trường tài chính toàn cầu đã ảnh hưởng đến chỉ số chứng khoán chuẩn của Ấn Độ, Nifty 50. Trên thực tế, chỉ số này đã kéo dài lỗ sau khi giá hình thành Double Top giảm. Các khoản lỗ đã đưa Nifty đến Đường trung bình động đơn giản (SMA) trong 50 ngày – đường màu xanh lam nhạt trên biểu đồ bên dưới. Điều này cũng theo sau sự hiện diện của phân kỳ RSI tiêu cực khi động lượng tăng giảm dần.

Việc phá vỡ đường SMA 50 ngày sẽ cho thấy đường xu hướng tăng dài hạn tiềm năng từ tháng 3 năm 2020, có thể khôi phục trọng tâm theo hướng tăng. Nếu không, sự sụt giảm có thể tập trung vào các mức cao nhất đầu năm 2020 đối với một phạm vi hỗ trợ tiềm năng từ 12246 đến 12430. Tiếp tục xu hướng tăng chủ đạo sẽ kéo theo sự đẩy lên trên mức cao nhất mọi thời đại hiện tại là 14753.

Biểu đồ hằng ngày của Nifty 50

Biểu đồ hằng ngày của Nifty 50
Dương Đào

Recent Posts

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

11 giờ ago

Giá dầu ngày 06/05 tăng sau khi Ả Rập Xê-út tăng giá

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 06/05, giá dầu tăng sau khi Ả…

14 giờ ago

Giá vàng ngày 06/05: vàng SJC đạt mốc kỷ lục 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng sáng trong nước sáng 06/05 đã chính thức lập đỉnh 86 triệu đồng/lượng,…

14 giờ ago

Tỷ phú Warren Buffett cắt giảm 13% cổ phần trong Apple

Ông Warren Buffett trong cuộc họp thường niên của Berkshire Hathaway vừa rồi đã dành…

15 giờ ago

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

3 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

4 ngày ago