Triển vọng đồng Yên Nhật: USD / JPY giảm theo dòng Haven

Đồng Yên Nhật là nơi trú ẩn an toàn đã thu hút sự chú ý chỉ sau một đêm khi các nhà giao dịch định vị danh mục đầu tư của họ cho quyết định lãi suất cao trong tuần này của Cục Dự trữ Liên bang. Phố Wall chứng kiến ​​sự thua lỗ trên diện rộng do các cổ phiếu công nghệ và vốn hóa nhỏ dẫn đầu, với chỉ số Nasdaq 100 giảm hơn 1% giá trị.

Chứng khoán Trung Quốc niêm yết tại Mỹ giảm trở lại do lo ngại về quy định từ Trung Quốc, điều mà cuối cùng làm cho ​​việc niêm yết nước ngoài rút khỏi các sàn giao dịch của Mỹ. Một số ông lớn công nghệ đã báo cáo thu nhập hàng quý giảm sút, bao gồm cả Apple và Alphabet.

Các hành động quản lý gần đây của Trung Quốc, dường như nhằm tăng cường thực thi các biện pháp chống độc quyền, đã gây áp lực to lớn lên các cổ phiếu của Trung Quốc. Cuộc đàn áp là một phần của nỗ lực rộng lớn hơn nhằm điều chỉnh thị trường tài chính trong cường quốc kinh tế.

Đầu năm nay, Bắc Kinh đã ra dấu hiệu không hài lòng với giá hàng hóa tăng cao và kể từ đó đã giải phóng dự trữ nhà nước để hạ nhiệt giá. Điều đó bao gồm việc cung cấp dầu dự trữ cho các thị trường trong nước, điều này có thể sẽ dẫn đến việc nhập khẩu dầu của Trung Quốc thấp hơn.

Mặc dù có dòng chảy vào đồng Yên, nhưng đồng Đô la Mỹ – đồng thời cũng giữ lời kêu gọi chống rủi ro của riêng mình, đã chứng kiến ​​sự sụt giảm trên diện rộng chỉ trong một đêm. Điều này xảy ra sau khi Fed tăng lãi suất đặt cược dẫn đến quyết định của FOMC vào ngày mai, được chứng minh bằng hợp đồng tương lai của các khoản tiền được cung cấp thông qua FedWatch của CME Group.

Xác suất để cuộc họp tháng 6 năm 2022 tăng 25 điểm cơ bản đã giảm từ 19,1% xuống 14,0% trong 24 giờ qua. Các nhà giao dịch sẽ cẩn thận phân tích tuyên bố của ngân hàng trung ương và bình luận của Chủ tịch Fed Powell sau đó, điều này có thể dẫn đến sự biến động quá mức.

Lợi nhuận lãi suất mục tiêu

Triển vọng kỹ thuật đồng Yên Nhật: USD / JPY

Đồng Yên Nhật Bản đã chứng kiến ​​sự chuyển động mạnh qua đêm so với Đồng bạc xanh, với tỷ giá USD / JPY giảm xuống mức Đường trung bình động đơn giản 100 ngày tăng trong đêm. Mức giảm của cặp tiền giảm nhẹ, tăng trở lại trên mức thoái lui Fibonacci 23,6%. Việc vi phạm dưới đường SMA 100 ngày sẽ là chìa khóa cho sự thăng tiến của đồng Yên. Ngoài ra, một động thái cao hơn sẽ hướng giá về một đường xu hướng tăng đã khiến giá thấp hơn vào tuần trước.

Biểu đồ hàng ngày đồng Yên Nhật: USD / JPY

Biểu đồ hàng ngày đồng Yên Nhật USD JPY
Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago