Triển vọng giá kỹ thuật EUR / USD: Dollar Breakout hay Euro giả mạo?

Triển vọng giá kỹ thuật của Euro: Mức giao dịch ngắn hạn EUR / USD

  • Mức giao dịch kỹ thuật được cập nhật của Euro – Biểu đồ hàng ngày và trong ngày
  • Tỷ giá EUR / USD lao dốc mặc dù hỗ trợ xuống mức thấp nhất hàng năm – tập trung vào đóng cửa hàng tuần quanh mức 1,0814/31
  • Kháng cự 1.0919, 1.1067 (chính), 1.1109– Hỗ trợ 1.0726, 1.0637 (chính), 1.0592

Euro giảm hơn 1,3% so với Đô la Mỹ ngày hôm nay với việc bán tháo hậu ECB đưa EUR / USD xuống mức thấp nhất trong năm. Điều đó nói rằng, chúng tôi vẫn chưa xác thực sự phá vỡ hỗ trợ với một kỳ nghỉ lễ kéo dài trong thời gian tới – đang tìm kiếm bằng chứng vào cuối tuần. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ giá kỹ thuật EUR / USD sắp kết thúc tuần. Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược mới nhất của tôi hoặc phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật Euro này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá Euro – EUR / USD hàng ngày

Biểu đồ giá Euro – EUR / USD hàng ngày

Triển vọng kỹ thuật: Trong Triển vọng giá Euro của tháng trước, chúng tôi đã nhấn mạnh rằng a, “ sự bứt phá trên đường trung bình ngày hôm nay giữ trọng tâm vào các mức tương đương trên (gần ~ 1,1180s) và mức kháng cự chính tại 1,1215 / 31 …” EUR / USD đã đăng ký mức cao ở mức 1,1184 vào cuối tháng 3 trước khi đảo chiều với sự đảo chiều ngoài ngày đánh dấu sự bắt đầu của mức giảm 3,8% xuống mức thấp nhất trong năm.

Trọng tâm trước mắt là nỗ lực này để phá vỡ mức hỗ trợ quan trọng xung quanh mức thấp hàng năm – 1,0814 / 81 được xác định bởi mức thoái lui Fibonacci 78,6% của mức tiến cuối năm 2016 và mức thoái lui 88,6% của mức tăng năm 2020. Cần có sự phá vỡ / đóng cửa hàng tuần dưới ngưỡng này để giữ cho xu hướng ngắn hạn có thể tồn tại ngay lập tức. Điều đáng chú ý là Euro đã sẵn sàng đánh dấu sự đảo chiều trong ngày xuống thấp hơn mức thấp mới – thường thì thời gian có thể là một cảnh báo cho sự cạn kiệt trong ngắn hạn của xu hướng thống trị.

Xem thêm: 

Biểu đồ giá Euro – EUR / USD 120 phút

Lưu ý: Xem xét kỹ hơn về hành động giá của Euro cho thấy giao dịch EUR / USD trong giới hạn của một hình thành mũi nhọn giảm dần trong ngắn hạn kéo dài khỏi mức cao nhất vào cuối tháng 3. Sự phá vỡ dưới phạm vi mở cửa hàng tuần theo sau quyết định tỷ giá của ECB hôm nay đã thúc đẩy một động thái thấp hơn với một kênh nhúng cung cấp một số hướng dẫn tại đây. Hỗ trợ ban đầu nằm ở mức đóng cửa thấp nhất của năm 2020 là 1,0726 được hỗ trợ bởi mức thấp nhất của năm 2020 là 1,0637 – cả hai khu vực quan tâm cho khả năng cạn kiệt nếu đạt được. Mức kháng cự mở cửa hàng tuần ổn định ở mức 1,0919 – với sự mất hiệu lực giảm giá ngắn hạn nhìn vào mục tiêu tháng 4 mở cửa hàng tháng ở mức 1,01066.

Biểu đồ giá Euro – EUR / USD 120 phút

Điểm mấu chốt: Euro đang đe dọa sự phá vỡ lớn hơn nhiều NẾU giá có thể ổn định dưới 1,0814/31 trong những ngày tới – rủi ro cạn kiệt ở đây là cao. Từ quan điểm giao dịch, một vùng tốt để giảm bớt một phần các điểm dừng bảo vệ ngắn hạn / thấp hơn nên bị giới hạn bởi giá NẾU mở cửa hàng tuần đang hướng xuống thấp hơn trong khoảng thời gian này. Mặt khác, NẾU điều này kết thúc trở thành giả mạo (đóng cửa hàng tuần trở lại ở trên) thì kỳ vọng sẽ có một sự phục hồi đáng kể hơn đối với mở cửa tháng 4. Hãy nhớ rằng chúng tôi đang tiến tới giao dịch trong kỳ nghỉ lễ mỏng trước kỳ nghỉ lễ Phục sinh kéo dài. Hãy nhanh nhẹn ở đây. Xem lại Triển vọng giá Euro hàng tuần mới nhất của tôi để có cái nhìn sâu hơn về các mức giao dịch kỹ thuật EUR / USD dài hạn.

Tâm lý nhà giao dịch Euro – Biểu đồ giá EUR / USD

Tâm lý nhà giao dịch Euro – Biểu đồ giá EUR / USD
  • Bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch đang mua EUR / USD dài ròng – tỷ lệ là +2,51 (71,47% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là đọc giảm giá
  • Các vị thế mua thấp hơn 5,80% so với ngày hôm qua và cao hơn 5,50% so với tuần trước
  • Các vị thế bán cao hơn 7,24% so với ngày hôm qua và giảm 7,39% so với tuần trước
  • Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá EUR / USD có thể tiếp tục giảm. Vị trí ít dài hơn so với ngày hôm qua nhưng dài hơn so với tuần trước. Sự kết hợp giữa định vị hiện tại và những thay đổi gần đây mang lại cho chúng ta một xu hướng giao dịch EUR / USD hỗn hợp hơn từ quan điểm cảm tính.
Biên tập viên

Recent Posts

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

9 giờ ago

Giá dầu ngày 06/05 tăng sau khi Ả Rập Xê-út tăng giá

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 06/05, giá dầu tăng sau khi Ả…

13 giờ ago

Giá vàng ngày 06/05: vàng SJC đạt mốc kỷ lục 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng sáng trong nước sáng 06/05 đã chính thức lập đỉnh 86 triệu đồng/lượng,…

13 giờ ago

Tỷ phú Warren Buffett cắt giảm 13% cổ phần trong Apple

Ông Warren Buffett trong cuộc họp thường niên của Berkshire Hathaway vừa rồi đã dành…

14 giờ ago

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

3 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

4 ngày ago