Triển vọng giá vàng: Thử nghiệm đầu tiên phục hồi vàng tại ngưỡng kháng cự của xu hướng

Giá vàng đã bị giới hạn trong phạm vi trong tuần này sau khi bật lại khỏi hỗ trợ hợp lưu quan trọng. Và trọng tâm trước mắt là sự phục hồi này ở XAU / USD. Giá đã đạt được một phạm vi hàng tuần được xác định rõ ràng và chúng tôi đang tìm kiếm sự phá vỡ để đưa ra hướng dẫn ngắn hạn khi chúng tôi bắt đầu giao dịch vào cuối tháng hai. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ kỹ thuật XAU / USD sắp kết thúc tuần.

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD hàng ngày

Biểu đồ giá vàng – XAUUSD hàng ngày

Độ dốc đã chứng kiến ​​thử nghiệm thứ cấp trong những ngày tiếp theo với giá đăng ký cao hơn ở mức 1855 trước khi giảm mạnh hơn 5% xuống mức hỗ trợ quan trọng tại 1763/67 – một vùng được xác định bởi mức thoái lui 50% của phạm vi 2020, phần mở rộng 61,8% của Mức giảm của tháng 8 và mức thấp khách quan của tháng 11. Trọng tâm của chúng tôi là phục hồi ngay lập tức sau mốc này.

Hỗ trợ hàng ngày vẫn còn với mức đóng cửa ngày thấp / mở cửa hàng tuần ở mức 1784 với mức phá vỡ / đóng cửa dưới mức 1763 vẫn cần thiết để đánh dấu sự tiếp tục của xu hướng giảm rộng hơn.

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD 120 phút

Biểu đồ giá vàng – XAUUSD 120 phút

Lưu ý: Xem xét kỹ hơn về hành động giá vàng cho thấy giao dịch XAU / USD trong giới hạn của một hình dạng mũi nhọn giảm dần kéo dài khỏi mức cao nhất vào cuối tháng 1. Sự phục hồi hơn 3,1% so với mức hỗ trợ chính giữ trọng tâm vào phạm vi mở cửa hàng tuần đã hình thành ngay trên mức đóng cửa thấp nhất trong ngày giữa năm 1784 và 1816 – hãy xem sự đột phá để được hướng dẫn. Theo dõi sự cạn kiệt phía trên của đường song song trên NẾU giá đang hướng xuống thấp hơn với sự phá vỡ bên dưới hỗ trợ chính cho thấy mức mở rộng 100% tại 1739 và mức thấp hơn tương đương gần ~ 1700 .

Điểm mấu chốt: Sự phục hồi của tuần trước từ mức hỗ trợ quan trọng đối với vàng đang giao dịch vào ngưỡng kháng cự của xu hướng giảm và chúng tôi đang tìm kiếm sự thay đổi ở đây. Từ quan điểm giao dịch, một vùng tốt để giảm tiếp xúc lâu dài / nâng mức dừng bảo vệ

Cuối cùng, rủi ro vẫn còn đối với sự phá vỡ sâu hơn trong khi hình thành này và việc phá vỡ dưới ngưỡng này có thể thúc đẩy tổn thất gia tăng đối với kim loại màu vàng. Hãy nhớ rằng chúng ta đang chuẩn bị kết thúc tháng – không phải là thời điểm tốt nhất để định vị mới trong ngày. Hãy nhanh nhẹn khi chúng ta bước vào tháng ba.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

12 giờ ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

16 giờ ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

17 giờ ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

17 giờ ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

17 giờ ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

1 ngày ago