Trust Wallet là gì? Tìm hiểu các tính năng nổi bật của Trust Wallet

Trong bài đánh giá Trust Wallet cho năm 2022 này, tôi sẽ đưa bạn qua tổng quan về Trust Wallet là gì – một trong những ứng dụng tiền điện tử phổ biến nhất. Chúng tôi xem xét các tính năng, phí của ví Trust, các loại tiền điện tử được hỗ trợ và bảo mật của chúng.

Xem thêm:

Trust Wallet nghĩa là gì ?

Ví Trust là gì? Trust Wallet là một ví phần mềm di động phi tập trung cung cấp khả năng lưu trữ tài sản tiền điện tử không giám sát, có nghĩa là người dùng có toàn quyền kiểm soát đối với tiền điện tử của họ. Sản phẩm được biết đến rộng rãi với phạm vi bao phủ rộng rãi về tiền điện tử và mạng lưới blockchain. Tại thời điểm viết bài, Trust Wallet hỗ trợ 53 blockchains và hơn 250.000 tài sản.

Trust Wallet là gì

Hiện tại, Trust App chỉ có sẵn trên thiết bị di động và có thể tải ví Trust Wallet xuống cho các hệ điều hành Android và Apple. Với điều này, bạn có thể tạo ví trust wallet trên máy tính bảng / điện thoại và truy cập tiền điện tử của mình một cách dễ dàng khi đang di chuyển. Nếu bạn đã có ví di động, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để chuyển tất cả tài sản tiền điện tử của mình sang ứng dụng Trust.

Ví Trust đã được Binance mua lại trong lần mua lại công khai đầu tiên của họ vào tháng 7 năm 2018. Nói rõ điều này là để cung cấp các dịch vụ tốt hơn và nâng cao độ an toàn cho người dùng.

Binance nói rằng việc mua lại Trust Wallet “cho thấy tầm quan trọng của công nghệ ví an toàn đối với sự phát triển tương lai của tiền điện tử nói chung”. Với sự hợp tác này, Trust Wallet hiện cũng tích hợp với BSC ( Binance Smart Chain ).

Các tính năng của ví Trust Wallet là gì?

Một số tính năng quan trọng nhất của Trust Wallet bao gồm

Tải ví Trust Wallet xuống và sử dụng miễn phí

Ví Trust Wallet là một ứng dụng miễn phí để tải xuống ứng dụng. Tuy nhiên, chi phí duy nhất phát sinh là phí gas để xử lý giao dịch sau khi tải ví Trust Wallet.

Truy cập an toàn của Trust Wallet là gì

Ứng dụng cho phép người dùng kết hợp các biện pháp bảo mật bổ sung. Các biện pháp này bao gồm mã pin hoặc quét vân tay. Điều này có thể được kích hoạt thông qua tính năng cài đặt của ứng dụng. Tuy nhiên, không có tùy chọn xác thực hai yếu tố tại thời điểm này.

Hơn nữa, ứng dụng ví tin cậy cung cấp cho bạn một khóa truy cập riêng tư, đảm bảo rằng chỉ bạn mới có quyền truy cập an toàn vào các tài sản tài chính của mình.

Hỗ trợ nhiều loại tiền điện tử

Ngày nay có rất nhiều loại tiền điện tử và Trust Wallet hỗ trợ một số lượng lớn chúng. Nó cho phép bạn mua, bán và hoán đổi nhiều loại tiền khác nhau, blockchain và các tài sản kỹ thuật số khác, cũng như cung cấp đầy đủ chức năng quản lý tiền điện tử.

Kiếm tiền lãi của ví Trust là gì?

Chương trình đặt tiền của bạn để làm việc cho bạn bằng cách đặt chúng ở một mức lãi suất thay đổi. Hơn nữa, chương trình cung cấp cho bạn chứng nhận bằng chứng cổ phần (PoS) đã được xác thực, cho phép bạn bắt đầu thu thập lãi suất trên các tài nguyên kỹ thuật số của mình. Điều này có nghĩa là họ sẽ tiếp tục tự kiếm tiền cho bạn.

Mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng

Trust Wallet là gì

Một số sàn giao dịch tiền điện tử gây khó khăn cho việc mua tiền. Trust Wallet giải quyết vấn đề này bằng cách cho phép bạn mua tiền điện tử bằng thẻ tín dụng của mình và bắt đầu giao dịch ngay lập tức.

Ứng dụng phi tập trung (DApps)

Trust Wallet bao gồm trình duyệt DApps để giúp bạn tìm các doanh nghiệp và nhà cung cấp khác chấp nhận tiền điện tử để đổi lấy hàng hóa và dịch vụ của họ.

Hoán đổi và trao đổi tiền điện tử trong Trust Wallet là gì?

Với các chức năng Hoán đổi hoặc Trao đổi được tích hợp trong Trust Wallet, người dùng có thể dễ dàng giao dịch một loại tiền điện tử này cho một loại tiền điện tử khác. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng một giao dịch hoán đổi đơn giản hoặc bằng cách sử dụng các tùy chọn giao dịch nâng cao hơn bằng BinanceDEX.

Hệ thống sao lưu hiệu quả

Cuối cùng, đó là vấn đề sao lưu, mà Trust Wallet cung cấp một giải pháp hiệu quả bằng cách sử dụng điều khoản khôi phục 12 từ. Người dùng nhận được một trong những cụm từ này để viết ra và lưu trữ an toàn khi thiết lập địa chỉ ví của họ.

Nếu có sự cố, bạn có thể lấy lại quyền truy cập vào tài khoản bằng cách nhập các cụm từ này. Do đó, điều quan trọng cần lưu ý là khi thực hiện quá trình thiết lập, điều này phải được viết ra và lưu trữ một cách cẩn thận nhất.

Ví Trust Wallet có an toàn không?

Trust wallet có nhiều tính năng, cung cấp trải nghiệm người dùng linh hoạt và cung cấp nhiều loại dịch vụ không thường thấy trong số các đối thủ cạnh tranh của nó. Với suy nghĩ đó, chỉ còn một câu hỏi cần trả lời: Trust Wallet lừa đảo không hay ví Trust Wallet có an toàn không?

Về bản chất phân quyền, nhóm phát triển của dự án đã quyết định làm cho mã của Trust Wallet hoàn toàn là mã nguồn mở. Các bên thứ ba như chuyên gia infosec, chuyên gia bảo mật, nhà phát triển blockchain và thậm chí người dùng có thể tự do khám phá mã nguồn trực tuyến để kiểm tra chất lượng hoặc xác minh xem nó có độc hại hay không. 

Cả hai ứng dụng iOS và Android đều đã được kiểm tra và đánh giá mã bởi công ty thông tin điện tử Stateful. Trong quá khứ, Trust Wallet đã không bị khai thác. Hơn nữa, chưa có báo cáo nào về việc tiền bị đánh cắp bởi tin tặc từ cộng đồng. Điều quan trọng cần lưu ý là người dùng có khả năng bảo mật tiền, trong trường hợp thiết bị của họ bị đánh cắp, bằng cách khóa ví của họ bằng mã pin bí mật hoặc cho phép quét vân tay. 

Các tính năng bảo mật của ví Trust Wallet là gì?

Dưới đây là các tính năng bảo mật chính của ví mà bạn cần lưu ý.

Quản lý khóa cá nhân

Không giống như các ví của bên thứ ba khác lưu trữ khóa cá nhân trên máy chủ của họ, Trust wallet lưu trữ thông tin này cục bộ trên thiết bị của bạn. Vì vậy, bạn có toàn quyền kiểm soát các khóa riêng tư của mình.

Giải pháp sao lưu toàn cầu

Ví Trust sử dụng tiêu chuẩn ngành để bảo vệ các khóa riêng tư của bạn. Để bảo mật tốt hơn và thuận tiện cho việc quản lý nhiều tài sản, nó sử dụng cụm từ khôi phục sẽ được cung cấp cho bạn trong quá trình tạo ví.

Tất cả những gì bạn phải làm là bảo mật cụm từ khôi phục 12 từ này để sao lưu tất cả tiền và mã thông báo của bạn. Nếu điện thoại di động của bạn bị mất, hư hỏng, bị đánh cắp hoặc nếu bạn quên mật khẩu hoặc thậm chí trong tương lai nếu Trust wallet ngừng hoạt động, bạn có thể sử dụng cụm từ khôi phục trên các ví khác và khôi phục hoàn toàn tài sản của mình.

Tính năng mã hóa và mật mã của Trust Wallet là gì

Để ngăn chặn truy cập trái phép vào tiền của bạn, ví có tính năng mật mã. Bạn có thể bật tính năng bảo mật này trong cài đặt. Sau khi mật mã được bật, bạn sẽ phải nhập mật mã của mình mỗi khi khởi chạy ví hoặc truy cập tiền của mình. Điều này bảo vệ tiền điện tử của bạn chống lại hành vi trộm cắp.

Ưu và nhược điểm của Trust Wallet là gì?

Ưu và nhược điểm có thể sẽ là điểm nhấn trong quá trình ra quyết định đối với những người dùng tiềm năng. Cùng xem xét các ưu và nhược điểm của ví Trust Wallet là gì? 

Ưu và nhược điểm của Trust Wallet là gì

Ưu điểm

  • Cung cấp nhiều loại tiền điện tử khác nhau
  • Miễn phí
  • Dễ dàng tải xuống
  • Cho phép đặt cược và kiếm lợi nhuận.
  • Có tính năng trao đổi phi tập trung và trình duyệt DApps.
  • Hỗ trợ chuỗi thông minh Binance và mã thông báo BEP20.
  • Bảo mật an toàn khi cung cấp khóa cá nhân, cung cấp quyền kiểm soát
  • Hoạt động trên iOS và Android
  • Giao diện người dùng dễ dàng

Nhược điểm Trust Wallet là gì

  • Không an toàn bằng ví phần cứng
  • Vẫn đang phát triển
  • Không khả dụng trên nền tảng Trust Wallet PC / MAC / Linux.

Kết luận ví Trust là gì

Trust Wallet là gì? Trust Wallet không chỉ là một ví tiền điện tử thông thường. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ lưu trữ tiêu chuẩn, ứng dụng này cũng thực hiện một công việc đáng kinh ngạc trong việc cập nhật các xu hướng mới nhất trong thị trường tiền điện tử, tạo ra một sản phẩm đa năng và giàu tính năng trong quá trình này. 

Từ hỗ trợ dApp rộng rãi đến phạm vi bao phủ blockchain rộng rãi, Trust Wallet đã thành công trong việc cho phép người dùng của mình tương tác với thị trường tiền điện tử đa dạng.     

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

14 giờ ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

18 giờ ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

18 giờ ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

18 giờ ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

19 giờ ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago