Tỷ giá USD / CAD đối mặt với sự sụt giảm khác trong việc làm ở Canada

USD / CAD tăng trở lại từ mức thấp trong phiên trong một nỗ lực nhằm tìm lại sự sụt giảm sau cuộc khảo sát của ISM Manufacturing, nhưng tỷ giá hối đoái có thể tiếp tục tìm kiếm hỗ trợ vì nó không thể giữ trên mức thấp nhất của tháng 5 (1.2013).

Tỷ giá USD / CAD đối mặt với sự sụt giảm khác trong việc làm ở Canada

USD / CAD có thể tiếp cận mức thấp nhất trong tháng 5 năm 2015 (1,1920) khi Cục Dự trữ Liên bang chịu đựng sự gia tăng tạm thời của lạm phát, nhưng bản cập nhật cho báo cáo Việc làm của Canada có thể gây ra phản ứng giảm giá đối với đồng Đô la Canada vì tăng trưởng việc làm được dự đoán sẽ giảm xuống lần thứ hai tháng liên tiếp.

Canada dự kiến ​​sẽ giảm 20 nghìn việc làm trong tháng 5 sau khi giảm 207,1 nghìn việc làm vào tháng trước, trong khi Tỷ lệ thất nghiệp dự kiến ​​sẽ tăng lên 8,2% từ 8,1% trong cùng thời kỳ. Đáp lại, Ngân hàng Trung ương Canada (BoC) có thể chuyển sang bên lề sau khi cắt giảm chương trình nới lỏng định lượng (QE) vào tháng 4 và ngân hàng trung ương có thể thực hiện cách tiếp cận chờ xem trong những tháng tới khi “sự phục hồi tiếp tục để yêu cầu hỗ trợ chính sách tiền tệ bất thường.”

Do đó, đồng Đô la Canada có thể đối mặt với những sóng gió trước quyết định lãi suất tiếp theo của BoC vào ngày 9 tháng 6 khi Thống đốc Tiff Macklem và Công ty cam kết giữ “lãi suất chính sách ở mức giới hạn dưới có hiệu lực cho đến khi tình trạng kinh tế trì trệ để 2 mục tiêu lạm phát được đạt được một cách bền vững” nhưng triển vọng rộng hơn đối với USD / CAD vẫn nghiêng về phía giảm khi tỷ giá hối đoái giao dịch xuống mức thấp nhất hàng năm (1.2007) vào tháng Sáu.

Tỷ giá USD CAD đối mặt với sự sụt giảm

Số lượng nhà giao dịch mua ròng cao hơn 11,81% so với ngày hôm qua và 7,94% so với tuần trước, trong khi số lượng nhà giao dịch bán ròng thấp hơn 6,34% so với ngày hôm qua và giảm 4,69% so với tuần trước. Sự gia tăng lãi suất ròng dài đã thúc đẩy sự nghiêng về tâm lý bán lẻ khi 78,68% nhà giao dịch mua ròng USD / CAD vào ngày 20 tháng 5, trong khi sự sụt giảm vị thế bán ròng có thể là một chức năng của hành vi chốt lời khi sàn giao dịch xuống mức thấp hàng năm (1.2007) vào tháng Sáu.

Như đã nói, USD / CAD có thể tiếp tục thể hiện xu hướng giảm vào năm 2021 khi tâm lý bán lẻ vẫn còn nghiêng về phía bán lẻ, nhưng báo cáo việc làm của Canada có thể làm thay đổi tỷ giá hối đoái trong những ngày tới vì tăng trưởng việc làm được dự đoán sẽ giảm trong tháng thứ hai liên tiếp.

Tỷ giá USD / CAD biểu đồ hàng ngày

Tỷ giá USD CAD biểu đồ hàng ngày

 

 

Dương Đào

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

1 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

1 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

1 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

2 ngày ago