Vùng hỗ trợ nêm tăng của Dầu thô WTI (USOIL)

Các nhà giao dịch thân mến! Dầu thô WTI đã hình thành các mức đáy cao hơn và các mức đỉnh cao hơn trong xu hướng tăng trên khung thời gian 4 giờ. Cùng theo dõi vùng hỗ trợ sau!

Dầu thô WTI (USOIL): Biểu đồ 4 giờ

Biểu đồ 4 giờ của Dầu thô WTI (USOIL)

Dầu thô WTI hiện đang trải qua giai đoạn hiệu chỉnh sau khi chạm đỉnh hình nêm, nơi thu hút một số lượng lớn lệnh mua quanh mức Fibonacci thoái lui 38,2%.

Đà tăng của thị trường đã được duy trì trong vài tháng qua, chủ yếu được hỗ trợ bởi việc gia hạn thỏa thuận sản lượng OPEC+ và dự báo tích cực về nhu cầu dầu. Các căng thẳng địa chính trị gần đây ở Nga cũng đã cung cấp thêm sự hỗ trợ cho hàng hoá này.

Sự xuất hiện trở lại của áp lực mua ở mức giá hiện tại có thể tiềm ẩn sức mạnh đẩy hàng hoá trở lại mức cao gần đây ở 83,16 USD/thùng gần mức kháng cự R1.

Hơn nữa, các chỉ báo kỹ thuật cho thấy sức mạnh của đà tăng giá, với chỉ báo Stochastic hồi phục từ khu vực quá bán và Đường trung bình động SMA 100 ở phía trên Đường trung bình động SMA 200, xác nhận khả năng tăng cao hơn của xu hướng tăng giá.

Tuy nhiên, một đợt điều chỉnh lớn hơn có thể dẫn đến sự rút lui về mức Fibonacci 50%, gần mức 80 USD/thùng, đây có thể là điểm vào lệnh hấp dẫn hơn đối với các nhà giao dịch mua vào.

Đáng chú ý là mức hỗ trợ động SMA 100 trùng với mức Fibonacci 50%, tăng thêm sức mạnh cho mức hỗ trợ tiềm năng, trong khi điểm uốn động động SMA 200 nằm gần với đáy của hình nêm. Việc phá vỡ xuống dưới khu vực này có thể báo hiệu sự phá vỡ hình nêm và đánh dấu sự bắt đầu của một sự đảo chiều.

Hãy chú ý đến mức hỗ trợ S2 (78,63 USD/thùng) vì điều này có thể mở ra một xu hướng giảm có cùng độ cao với mẫu biểu đồ.

Erica

Recent Posts

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 giờ ago

Giá dầu ngày 06/05 tăng sau khi Ả Rập Xê-út tăng giá

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 06/05, giá dầu tăng sau khi Ả…

6 giờ ago

Giá vàng ngày 06/05: vàng SJC đạt mốc kỷ lục 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng sáng trong nước sáng 06/05 đã chính thức lập đỉnh 86 triệu đồng/lượng,…

6 giờ ago

Tỷ phú Warren Buffett cắt giảm 13% cổ phần trong Apple

Ông Warren Buffett trong cuộc họp thường niên của Berkshire Hathaway vừa rồi đã dành…

7 giờ ago

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

3 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

3 ngày ago