Cổ phiếu Paypal giảm do lợi nhuận hàng quý giảm

Cổ phiếu Paypal giảm do lợi nhuận hàng quý giảm

Cổ phiếu PayPal Holdings Inc (PYPL.O) giảm 8% do triển vọng lợi nhuận quý hiện tại của công ty đi xuống. Việc tiếp tục chuyển đổi của eBay Inc (EBAY.O) sang nền tảng thanh toán được quản lý của riêng mình thay vì sử dụng PayPal cho nền tảng thương mại điện tử của mình đã giáng một đòn mạnh vào hiệu suất của công ty trong thời gian còn lại của năm 2021.

Cổ phiếu Paypal giảm

PayPal đã nằm trong số những người chiến thắng lớn trong đại dịch COVID-19 khi ngày càng có nhiều người sử dụng dịch vụ của họ để mua sắm trực tuyến và thanh toán hóa đơn giúp tránh phải ra ngoài hay sử dụng tiền mặt. Vì thế, các doanh nghiệp, buộc phải chuyển cửa hàng của họ sang hình thức thanh toán trực tuyến và cũng đổ xô sang thanh toán bằng PayPal.

Điều này đã giúp công ty xử lý tổng cộng 311 tỷ đô la thanh toán trong quý thứ hai kết thúc vào ngày 30 tháng 6, tăng 40% so với một năm trước đó và thêm 11,4 triệu tài khoản ròng mới hoạt động.

Theo dữ liệu của Refinitiv, tổng doanh thu trong quý 2 tăng 19% lên 6,24 tỷ USD, nhưng trượt ước tính 6,27 tỷ USD, khiến cổ phiếu bị tổn hại thêm.

PayPal cho biết họ dự kiến ​​doanh thu ròng trong quý thứ ba sẽ nằm trong khoảng từ 6,15 tỷ USD đến 6,25 tỷ USD, thể hiện mức tăng trưởng khoảng 13% -14% theo tỷ giá giao ngay hiện tại, nhưng thiếu ước tính trung bình của các nhà phân tích là 6,45 tỷ USD.

PayPal

PayPal có trụ sở tại San Jose, California cũng cho biết họ dự kiến ​​lợi nhuận đã điều chỉnh là 1,07 đô la cho mỗi cổ phiếu PayPal, phù hợp với một năm trước đó, nhưng thấp hơn so với ước tính là 1,14 đô la.

Họ dự kiến ​​tổng khối lượng thanh toán hàng năm sẽ tăng từ 33% đến 35% trên cơ sở giao ngay và ngoại hối trung lập.

Trên cơ sở điều chỉnh, PayPal đã kiếm được lợi nhuận 1,15 USD / cổ phiếu trong quý thứ hai, so với kỳ vọng của các nhà phân tích là 1,12 USD / cổ phiếu, theo dữ liệu của Refinitiv.

Venmo – ứng dụng của PayPal cho phép các cá nhân ở Hoa Kỳ gửi và nhận tiền, đã xử lý 58 tỷ đô la thanh toán, tăng 58% so với một năm trước đó.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

1 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

1 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

1 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

1 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago