Đồng Pi network là gì? Những điều cần biết trước khi đầu tư

Đồng Pi Network là một trong những đồng tiền kỹ thuật số mới nhất thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư tiền điện tử. Tuy nhiên chúng có phải là khoản đầu tư có giá trị không hay đồng pi lừa đảo. Cùng tìm hiểu với chúng tôi qua các thông tin dưới đây để hiểu khi nào Pi network lên sàn. Vậy, đồng pi network khi nào lên sàn và giá trị của đồng pi network?

Đồng Pi network là gì – Pi network khi nào lên sàn?

Đồng pi là gì? Pi Network tuyên bố là loại tiền kỹ thuật số đầu tiên và duy nhất mà bạn có thể khai thác trên điện thoại của mình.

Pi network là gì? Khai thác tiền điện tử là một quá trình tiêu tốn rất nhiều năng lượng và đòi hỏi nhiều năng lượng máy tính để giải các câu đố toán học phức tạp. Thông qua một chương trình máy tính phức tạp, đồng Pi Network thay vào đó sử dụng một loạt các phiếu bầu và trao đổi dữ liệu để xác minh các giao dịch.

Đồng Pi network là gì – đồng pi lên sàn chưa

Đồng Pi bao giờ lên sàn? Đồng Pi Network tuyên bố người dùng có thể khai thác tiền tệ thông qua ứng dụng di động “mà không làm tiêu hao pin điện thoại của họ”.

Pi network lên sàn chưa? Đồng pi Network lên sàn, Pi Coin là tiền điện tử chạy trên mạng Pi, nhưng nó vẫn ở chế độ tiền phát hành.

Pi Network hiện đang trong giai đoạn 2 của dự án, nhưng vẫn chưa biết đồng pi network bao giờ lên sàn.

Cách hoạt động của đồng Pi network lên sàn – giá trị đồng Pi network

Đào pi network là gì? Để có thể khai thác sàn Pi network bạn chỉ cần một thiết bị di động, sau đó tải app Pi network về thiết bị, rồi tạo một tài khoản cho mình. Tiếp đến mỗi ngày bạn chỉ cần chọn Start để bắt đào Pi, thậm chí bạn vẫn có thể tiến hành quá trình đào của mình khi không có kết nối internet.

Cách hoạt động của Pi network – Pi Network lên sàn chưa

Theo thông tin của nhà phát hành, quá trình đào đồng Pi network không ảnh hưởng đến hiệu suất, pin hay tiêu tốn nhiều dữ liệu mạng của người dùng.

Tốc độ khai thác ban đầu được thông báo là 3,1 Pi/ giờ và có thể sẽ giảm một nửa khi số lượng người tham gia tăng lên mức nhất định. Tính đến hết tháng 12 năm 2020, đã có khoảng hơn 10 triệu người tham gia đào Pi với tốc độ khai thác là 0,2 Pi/ giờ.

Đồng Pi network có giá trị không?

Vì Pi chưa thể được giao dịch nên nó hiện không có giá trị gì, hay có thể nói giá trị đồng pi bằng 0

Ứng dụng Pi là gì:

App pi là gì? Tuy nhiên, ứng dụng tuyên bố cung cấp cho người dùng khả năng tăng tốc độ khai thác của họ bằng cách mời bạn bè và gia đình tham gia dự án. Các thành viên trước đó của mạng cũng khai thác với tỷ lệ cao hơn những thành viên sau họ, theo trang web của dự án.

Tuy nhiên, rất khó để thấy giá trị cho người dùng nằm ở đâu. Hiện tại, người dùng đang lãng phí thời lượng pin điện thoại di động của họ để khai thác đồng Pi network, thứ vô giá trị và không thể tiêu được.

Hiện tại người dùng gắn bó với nó chỉ bằng hy vọng khi đồng Pi lên sàn sẽ có giá trị. Điều duy nhất có giá trị rõ ràng là dữ liệu người dùng. Rủi ro chính đối với những người tham gia là việc xử lý các bộ sưu tập dữ liệu của dự án, quyền và phần mềm của bên thứ ba có trong ứng dụng.

Đánh giá đồng Pi Network là hợp pháp hay là lừa đảo?

Như với tất cả các dự án tiền điện tử và tiền kỹ thuật số mới, rất khó để biết chắc chắn liệu chúng hợp pháp hay lừa đảo. Nói cách khác, hãy cẩn thận về việc chuyển giao nhiều dữ liệu cá nhân của bạn hơn.

Pi Network là hợp pháp hay là lừa đảo

Ứng dụng này cũng được xây dựng trên công nghệ rất mới và chưa được kiểm chứng. Mặc dù có nhiều lời hứa được đưa ra nhưng không có gì đảm bảo rằng mạng lưới này sẽ có tương lai.

Còn quá sớm để nói liệu số tiền kiếm được có giá trị gì không. Do đó, người dùng nên cảnh giác với việc dành quá nhiều thời gian cho ứng dụng và hài lòng với mức độ dữ liệu cá nhân mà họ đang chuyển giao.

Có nên tham gia đầu tư đồng Pi network hay không? – tương lai của Pi network la gì có lừa đảo không

Với tương lai của pi network. Chúng tôi khuyên bạn không nên tham gia đào Pi network, vì hiện tại chúng chỉ làm tốn thời gian của bạn mà chưa mang lại lợi nhuận cũng như chưa biết được tương lai của đồng tiền này như thế nào. Tất cả có hiện tại chỉ là những lời hứa của nhà phát hành. Vậy nên bạn cần cẩn trọng khi quyết định đầu tư vào hình thức này.

Tuy nhiên, nếu bạn đã hay đang tham gia vào dự án đồng Pi network này, thì bạn cũng có thể tiếp tục và chờ xem liệu tương lai của chúng có sáng lạn như nhà phát hành hứa hay không và để hiểu Pi network là gì có lừa đảo không?

Tóm lại dự án đồng Pi network hiện tại vẫn chỉ là dự án, chưa có sản phẩm thực tế, đồng Pi chưa có giá trị. Bạn có thể tốn công khi sau này đồng Pi không được niêm yết trên sàn, hay bạn cũng có khả năng bị lộ dữ liệu cá nhân. Nếu những rủi ro này không quá ảnh hưởng tới bạn, bạn cũng có thể tiếp tục tham gia dự án để thử vận may.

Dương Đào

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago