Categories: Đánh giá sàn BO

Đánh giá sàn Binarymate mới nhất 2023

Điều quan trọng khi giao dịch quyền chọn nhị phân là bạn phải sàng lọc đúng các nhà môi giới uy tín trước khi bắt đầu giao dịch để có thể đảm bảo an toàn cho các khoản tiền của bạn. 

Trong bài viết đánh giá sàn Binarymate này, chúng tôi cung cấp các thông tin chi tiết cần thiết về BinaryMate bao gồm thông tin về nền tảng giao dịch, sản phẩm, hỗ trợ khách hàng,… Đánh giá toàn diện này chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết hữu ích về độ tin cậy và hiệu suất của nhà môi giới hàng đầu này. 

Binarymate là gì?

Sàn giao dịch Binarymate là một công ty mới trong ngành khi nó được ra mắt vào năm 2016. Công ty thuộc sở hữu của Suomen Kerran LP có trụ sở tại Scotland. Trang web của nhà môi giới nói rằng họ được quản lý, có lẽ là theo luật của Vương quốc Anh. BinaryMate dường như đã nỗ lực cải thiện danh tiếng của mình khi họ chuyển từ Seychelles sang Vương quốc Anh để nâng cao uy tín của mình. 

Đánh giá sàn Binarymate

Nhìn chung, nhà môi giới này có vẻ đáng tin cậy và không bị liệt vào danh sách đen bởi bất kỳ trang web lớn nào khác đánh giá các nhà môi giới quyền chọn nhị phân.

Đánh giá sàn Binarymate qua các loại tài khoản

Tất cả bắt đầu bằng một thao tác đăng ký đơn giản tại trang web Binarymate, trong đó có các trường nhập họ, tên, số điện thoại, địa chỉ E-mail, mật khẩu và chọn đơn vị tiền tệ của tài khoản giao dịch trong tương lai. 

Sau khi xác nhận đăng ký của bạn thông qua liên kết kích hoạt trong thư xác minh sẽ tự động đến địa chỉ E-mail đã nhập trước đó. Người dùng có thể bắt đầu giao dịch một cách an toàn với một khoản tiền gửi sau khi xác minh tài khoản. Ngoài ra, Binarymate không tính phí mở tài khoản giao dịch.

Binarymate cung cấp các loại tài khoản khác nhau cho người dùng, tùy thuộc vào mục tiêu, nhu cầu và số tiền họ sẵn sàng gửi. Khách hàng có thể chọn giữa ba loại tài khoản khác nhau:

Đánh giá sàn Binarymate qua các loại tài khoản

Tài khoản đồng

Tài khoản đồng là loại tài khoản có tiền gửi tối thiểu thấp nhất được tạo ra cho những người mới, những người không sẵn sàng gửi một số tiền lớn. Để có quyền truy cập vào tài khoản đồng, bạn cần đầu tư một số tiền từ 250 đô la đến 1.000 đô la. 

Với tài khoản này, bạn sẽ có quyền bắt đầu cuộc trò chuyện trực tiếp với nhân viên của Binary Mate và cũng sẽ nhận được 20% tiền thưởng chào mừng. 

Tất cả người dùng mới cũng sẽ có quyền truy cập vào binarymate demo account, tài khoản này họ có thể sử dụng để làm quen với nền tảng giao dịch và tích lũy một số kinh nghiệm mà không có rủi ro mất khoản đầu tư. Đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu theo đánh giá sàn Binarymate từ những khách hàng hiện tại.

Tài khoản bạ

Tài khoản Bạc cung cấp nhiều tùy chọn hơn so với tài khoản đồng, và đương nhiên, khoản tiền gửi bạn sẽ phải thực hiện lớn hơn 1.000 đô la đến 3.000 đô la. Khi sử dụng tài khoản bạc, người dùng sẽ nhận được tất cả những lợi thế mà tài khoản đồng có, cùng với một số tính năng bổ sung khác, chẳng hạn như phiên web Master Class với các chuyên gia và 3 giao dịch không rủi ro. 

Giao dịch không rủi ro có nghĩa là nếu giao dịch của bạn kết thúc thất bại, tức là nếu bạn mất khoản đầu tư của mình, khoản lỗ của bạn sẽ được bù đắp bằng một khoản tiền thưởng từ công ty. Tài khoản bạc là tài khoản phổ biến nhất và được người dùng tìm kiếm nhiều nhất.

Tài khoản vàng

Tài khoản vàng là tài khoản có số tiền gửi tối thiểu cao nhất mà nhà môi giới này cung cấp. Nhưng tất nhiên, ở đây có một số lợi thế tuyệt vời có thể giúp bạn đạt được mục tiêu giao dịch của mình. 

Tài khoản vàng đi kèm với tất cả các tính năng mà tài khoản bạc có và một số lợi ích bổ sung khác như được chỉ định một người quản lý thành công cá nhân và bạn sẽ nhận được thẻ trả trước Thụy Sĩ của riêng mình. Chi phí của tài khoản này dao động từ 3.000 đô la đến 10.000 đô la, và bạn sẽ nhận được phần thưởng chào mừng 100% khi sử dụng tài khoản này để giao dịch.

Tài khoản Demo BinaryMate

Quá trình mở và giao dịch với tài khoản Demo BinaryMate hơi phức tạp, vì các nhà giao dịch sẽ phải đưa ra các yêu cầu đặc biệt với người quản lý tài khoản của họ để có thể giao dịch trên nền tảng demo. 

Tài khoản demo chỉ có sẵn cho các nhà giao dịch có tài khoản giao dịch trực tiếp và nhà môi giới có toàn quyền quyết định cung cấp hoặc từ chối tài khoản demo cho các nhà giao dịch của mình. Chúng tôi sẽ coi việc có tài khoản demo là có lợi, vì có những nhà môi giới không cung cấp tài khoản thực hành ảo dưới bất kỳ hình thức nào cho người dùng.

Đánh giá sàn Binarymate qua tài sản giao dịch

Danh mục tài sản giao dịch Binarymate cung cấp được xem là khá đa dạng, bao gồm hơn 100 tài sản được chia thành các nhóm sau:

  • Cổ phiếu: Nissan Motor, HSBC Holdings, Coca Cola, Tesco, Lukoil,…
  • Tiền tệ: EUR / USD, GBP / USD, USD / JPY, USD / CAD, BitCOin / USD, BitCoin / CNY,…
  • Hàng hóa: Bạc, dầu, đường, cà phê, vàng,…
  • Chỉ số: Dow, S&P 500, NASDAQ, DAX, CAC, FTSE 100, ISE 30,…

Đánh giá sàn Binarymate qua quyền chọn giao dịch

3 loại tính năng giao dịch có sẵn:

  • Tiêu chuẩn Cao / Thấp
  • 60 giây
  • Một chạm

Việc lựa chọn tài sản cơ bản bao gồm phạm vi thông thường của các cặp tiền tệ (ngoại hối), cổ phiếu, chỉ số và hàng hóa. Phạm vi tại BinaryMate có thể so sánh với hầu hết các thương hiệu hàng đầu, với tất cả các tài sản phổ biến được liệt kê.

Các khoản thanh toán đạt 90% nhưng sẽ thay đổi dựa trên thị trường và thời gian hết hạn cũng như tài sản cơ bản cụ thể. Nói chung, các khoản thanh toán với BinaryMate là tốt, so với các công ty đối thủ.

Đánh giá sàn Binarymate qua phương thức thanh toán

Phương thức thanh toán

Binarymate cung cấp các tùy chọn rút tiền nhanh chóng và đáng tin cậy (số tiền rút tối thiểu được phép là 50 đô la) bằng cách sử dụng hệ thống thanh toán phổ biến nhất như UnionPay, Alipay, Amex, JCB, Wire Transfer, Webmoney, Bitcoin, Perfect Money, Neteller và thẻ tín dụng của VISA / Master Card.

Điểm quan trọng là để tuân thủ các quy tắc an toàn, bạn sẽ được yêu cầu nhận dạng cá nhân để rút tiền từ tài khoản giao dịch, bất kể số tiền rút là bao nhiêu. Người dùng phải đạt 100% doanh thu của số tiền gửi để có thể rút tiền cho tài khoản mà không có tiền thưởng. Có thể rút tiền từ tài khoản với tiền thưởng khi người dùng đạt doanh thu 300% số tiền gửi. Tất cả các yêu cầu rút tiền được xử lý bởi Binarymate trong 1 giờ, nhưng đôi khi có thể mất nhiều thời gian hơn một chút.

Đánh giá sàn Binarymate qua nền tảng giao dịch

BinaryMate đã phát triển nền tảng giao dịch dựa trên web của riêng mình, rất giàu tính năng và hấp dẫn. Vì nền tảng này dựa trên web, bạn có thể truy cập trên bất kỳ máy tính để bàn hoặc thiết bị di động nào có kết nối Internet. 

Một khía cạnh độc đáo là công cụ trò chuyện video trực tiếp nơi người quản lý tài khoản chuyên dụng cung cấp hỗ trợ 24/7. Tính năng mới lạ này cho phép bạn tương tác với một con người thực trong khi giao dịch. Giao diện hiển thị rõ ràng tất cả các tùy chọn Call và Put và cho phép truy cập chi tiết vào các công cụ và khoản thanh toán của tài sản đã chọn. 

Các lựa chọn giao dịch nằm dọc theo đầu màn hình và ở bên phải. Nội dung cơ bản và thời hạn sử dụng được đặt ở đầu màn hình, sử dụng các menu thả xuống đơn giản. Quy mô giao dịch được đặt ở trên cùng bên phải của khu vực giao dịch và các nút giao dịch bên dưới. Chúng rất rõ ràng, với giá thực hiện hiện tại được hiển thị giữa chúng để nhà giao dịch có thể thấy chính xác giá mà họ đang giao dịch.
Tóm lại, nền tảng này rất dễ sử dụng và dễ chịu.

Nền tảng giao dịch

Nền tảng giao dịch di động

Theo tất cả các đánh giá sàn BinaryMate, bạn có thể sử dụng máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh để truy cập tài khoản của mình thông qua giao diện Web Trader. 

Hoặc bạn có thể tải xuống các ứng dụng dành cho thiết bị Android và iOS. Các ứng dụng giao dịch cung cấp tất cả các tính năng được cung cấp bởi nền tảng máy tính để bàn. Thêm vào đó, các giao diện di động đáng tin cậy và hoạt động như mong đợi

Đánh giá sàn Binarymate qua trung tâm giáo dục

Trong khi các nhà môi giới khác cung cấp nhiều nội dung trong phần giáo dục của họ, thì nội dung giáo dục của BinaryMate dường như không có quá nhiều. Nếu bạn truy cập trang web của họ và truy cập tab giáo dục, bạn sẽ nhận thấy rằng điều duy nhất bạn sẽ tìm thấy ở đó là phần Câu hỏi thường gặp. 

Trung tâm giáo dục được chia thành bốn danh mục phụ: phiếu mua hàng, tài khoản của tôi, cách bắt đầu và giao dịch. Chắc chắn, bạn có thể tìm thấy một số thông tin có giá trị ở đó và tìm câu trả lời cho câu hỏi của mình, nhưng nếu bạn so sánh Binary Mate với các nhà môi giới khác trên thị trường cung cấp video hướng dẫn và sách điện tử, thì điều này có vẻ như là điểm yếu. 

Vì vậy, bên cạnh việc phải cải thiện dịch vụ khách hàng của mình, Binary Mate cần phải làm nhiều hơn nữa về việc giáo dục khách hàng.

Đánh giá sàn Binarymate qua dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Đánh giá sàn Binarymate qua dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Như đã đề cập trước đó, bạn có thể sử dụng công cụ trò chuyện video trực tiếp được nhúng trong nền tảng giao dịch để tận dụng sự hỗ trợ của chuyên gia trong khi giao dịch. Ngoài ra, dịch vụ hỗ trợ khách hàng cũng được cung cấp 24/7 qua điện thoại. 

Hỗ trợ được cung cấp bằng tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Trung và tiếng Nga với các số liên lạc địa phương cho các quốc gia khác nhau. Bạn cũng có thể sử dụng biểu mẫu liên hệ web trên trang web của nhà môi giới để được hỗ trợ chi tiết.

Kết luận

Sau khi đánh giá sàn Binarymate về mặt ưu điểm, chúng tôi liệt kê các khoản rút tiền nhanh chóng trong vòng 1 giờ, số lượng lớn các phương thức thanh toán trực tuyến và ngoại tuyến, tiền thưởng cao cho các nhà giao dịch lớn hơn, nền tảng giao dịch hấp dẫn, số lượng lớn tài sản và công cụ có thể giao dịch và hỗ trợ khách hàng cao nhất qua trực tiếp công cụ trò chuyện video. 

Về mặt nhược điểm, số tiền gửi ban đầu là 250 đô la có vẻ hơi cao và tài khoản demo bị giới hạn về thời gian và phạm vi. Những ưu điểm vượt trội hơn những nhược điểm không đáng kể và bạn chắc chắn sẽ vui vẻ, phấn khích và có cơ hội kiếm tiền tốt bằng cách giao dịch với BinaryMate.

Tham khảo thêm các đánh giá sàn BO mới nhất tại đây, để đưa ra quyết định lựa chọn nhà môi giới thích hợp nhất nhé.

Dương Đào

Recent Posts

Liệu Bitcoin (BTC/USD) có kéo dài xu hướng giảm hay không?

Bitcoin gần đây đã gặp khó khăn trong việc đạt đỉnh mới trên mốc 65.000…

16 giờ ago

Giá dầu tăng khi thị trường nghi ngờ cuộc đàm phán ngừng bắn ở Gaza

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 07/05, giá dầu tăng khi ngày càng…

21 giờ ago

Giá vàng ngày 07/05: vàng thế giới tăng hơn 1%

Giá vàng trong nước sáng 7/5 bật tăng lên sát mốc 87 triệu đồng/lượng. Tại…

21 giờ ago

ANZ công bố mua lại 1,3 tỷ USD cổ phần

Tập đoàn ANZ hôm thứ Ba (07/05) đã công bố kế hoạch mua lại cổ…

21 giờ ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 06/05 tăng sau khi Ả Rập Xê-út tăng giá

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 06/05, giá dầu tăng sau khi Ả…

2 ngày ago