Categories: Đánh giá sàn BO

Sàn Binance là gì? Đánh giá sàn Binance chi tiết 2023

Bạn đã nghe qua về sàn giao dịch Binance, bạn đang nghĩ đến việc sử dụng sàn này để giao dịch. Nhưng bạn vẫn đang phân vân vì không biết đánh giá sàn Binance là gì? Sàn Binance lừa đảo không hay là một nơi uy tín đáng để đầu tư. Cùng tìm hiểu rõ hơn về sàn giao dịch này trong bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Đánh giá sàn Binance là gì?

Đánh giá sàn Binance có lừa đảo không? Binance được ra mắt vào năm 2017 bởi nhà phát triển ngôn ngữ hiện tại là Chanpeng Zhao. Họ đã chạy một ICO thành công vào thời điểm đó và gây quỹ để khởi chạy trên sàn giao dịch. Kể từ đó, họ đã tạo dựng được danh tiếng là một trong những giao dịch sàn được biết đến và tin cậy nhất trong ngành.  

Có trụ sở tại Malta, Binance hiện là một trong những nền tảng mới nhất trao đổi tiền điện tử phổ biến cho các nhà giao dịch nhờ danh tiếng về tính minh bạch, cung cấp nhiều loại tiền điện tử tuyệt vời và mức độ cạnh tranh cao.

Website Binance Việt Nam: https://www.binance.com/vi

Sàn Binance là gì

Đánh giá sàn Binance qua mức độ tin cậy – Binance có uy tín không?

Đánh giá sàn binance có uy tín không? Đảm bảo mức độ tin cậy và tính minh bạch cao là yếu tố quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ sàn giao dịch tiền điện tử nào. Đây là điều mà Binance đặt ra rất cao và họ đã làm việc chăm chỉ để tạo ra một môi trường đáng tin cậy để giao dịch.

Động thái đầu tiên về vấn đề này xuất hiện sớm trong lịch sử của sàn giao dịch. Họ đã quyết định chuyển từ Trung Quốc đến Malta sau một cuộc đàn áp của chính phủ Trung Quốc đối với giao dịch tiền điện tử vào năm 2017. 

Tại đây, họ được quản lý theo Đạo luật tài sản tài chính ảo của Malta. Điều này cung cấp một mức độ bảo vệ cho các thương nhân, mặc dù quy định như vậy là tối thiểu và vẫn đang phát triển như bản chất của lĩnh vực này.

Mặc dù vậy, xét đến vấn đề bảo mật cá nhân của các nhà giao dịch, Binance đã hoạt động rất tốt khi phần lớn tránh được bất kỳ vi phạm bảo mật đáng kể nào xảy ra với nhiều sàn giao dịch trong ngành. Họ cũng cung cấp xác thực 2 yếu tố theo tiêu chuẩn và cung cấp cả ví đa chữ ký và các tùy chọn lưu trữ lạnh cho các nhà giao dịch để giữ an toàn cho tiền.

Sản phẩm đầu tư tại sàn Binance là gì?

Sản phẩm đầu tư tại sàn Binance là gì

Đây là một trong những lĩnh vực mà Binance quản lý để vượt trội. Họ hỗ trợ giao dịch trong tổng số hơn 200 loại tiền điện tử. Bạn có thể vừa gửi và rút tiền bằng một số loại tiền tệ này nếu bạn đang tham gia vào giao dịch tiền điện tử để giao dịch tiền điện tử.

Binance hiện cũng cung cấp giao dịch tiền điện tử fiat cho phép bạn giao dịch tiền điện tử với nhiều loại tiền tệ fiat từ khắp nơi trên thế giới. Điều này thể hiện một bước tiến bộ cho nhà môi giới trước đây chỉ là tiền điện tử. Về vấn đề này, hơn 30 loại tiền tệ fiat từ khắp nơi trên thế giới được hỗ trợ để gửi và giao dịch.

Số lượng thị trường được cung cấp tại Binance cao hơn nhiều sàn giao dịch tiền điện tử lớn khác và mức độ khả năng tiếp cận này chắc chắn đã góp phần vào sự thành công của sàn giao dịch. Bạn cũng có thể giao dịch trong một số hợp đồng tương lai tiền điện tử và sử dụng đòn bẩy cao lên đến 125: 1 trên một số thị trường chính.

Binance cũng thường xuyên bổ sung các đồng tiền mới khi chúng trở nên khả dụng và phổ biến với các nhà giao dịch tiền điện tử.

Các loại giao dịch và phí tại sàn Binance là gì?

Cơ cấu phí tại Binance thường tốt hơn so với nhiều sàn giao dịch tiền điện tử trong một lĩnh vực vốn đã rất cạnh tranh. Binance tính phí cố định 0,1% đối với tiền điện tử để giao dịch tiền điện tử và phần lớn tiền pháp định để giao dịch tiền điện tử cũng vậy.

Các khoản phí này là một trong những mức phí cạnh tranh nhất trong ngành và có thể được giảm thêm tới 25% nếu bạn đang thanh toán bằng đồng BNB tự nhiên của sàn giao dịch. Giảm phí cũng có sẵn dựa trên khối lượng giao dịch của bạn và số lượng BNB bạn giữ trong tài khoản Binance của mình. Nhìn chung, phí có thể giảm xuống thấp nhất là 0,015%. 

Gửi và rút tiền thông qua Binance thường miễn phí. Điều này đặc biệt xảy ra nếu bạn đang giao dịch tiền điện tử sang tiền điện tử thông qua sàn giao dịch. 

Một số giới hạn rút tiền được áp dụng dựa trên mức độ sử dụng của bạn với sàn giao dịch. Giới hạn rút tiền tiêu chuẩn ở đây là tối đa 2 BTC trong khoảng thời gian 24 giờ hoặc tối đa là 5.000 đô la để rút tiền tệ fiat.

Nền tảng giao dịch tại sàn Binance là gì?

Nền tảng giao dịch tại sàn Binance là gì

Một trong những tính năng của Binance là nền tảng giao dịch đơn giản và trực quan mà họ đã tạo ra. Cách giao dịch tại Binance rất dễ dàng để xác định các bước cần thiết và có rất nhiều loại tiền điện tử, các cặp để lựa chọn. 

Bên cạnh việc chỉ giao dịch các cặp BTC hoặc ETH, bạn cũng có thể giao dịch bằng các cặp USDT, BUSD, XRP và TRX.

Nền tảng cung cấp một số tùy chọn giao dịch và người dùng có thể chọn tùy chọn nào để sử dụng dựa trên mức độ nỗ lực của họ trong giao dịch.

Giao diện giao dịch cơ bản nhất là nền tảng “Chuyển đổi”. Ở đây, nhà giao dịch chỉ cần chọn đầu vào tiền điện tử và tiền tệ đầu ra mong muốn và thực hiện giao dịch. 

Nền tảng giao dịch “Classic” là biểu đồ ban đầu và hiển thị khối lượng. Sàn cung cấp cho các nhà giao dịch nhiều thông tin hơn về hoạt động trong cặp tiền mà họ đang lên kế hoạch giao dịch. Sàn cũng cấp quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các loại tiền điện tử và các cặp giao dịch có sẵn trên Binance. Các nhà giao dịch mới có thể bị choáng ngợp khi lần đầu tiên truy cập vào nền tảng này, nhưng sau khi họ sử dụng một vài lần, sẽ dễ dàng thấy thông tin nào đang được trình bày và cách sử dụng nền tảng hiệu quả nhất.

Ngoài ra còn có tùy chọn biểu đồ “Nâng cao”, nhưng thành thật mà nói, chúng tôi thực sự thấy điều này rõ ràng hơn và ít lộn xộn hơn so với giao diện Classic. Có tính năng Sổ lệnh, có thể là một công cụ có giá trị cho các nhà giao dịch có kinh nghiệm. Ngoài ra còn có rất nhiều công cụ và chỉ báo phân tích kỹ thuật có thể được áp dụng cho các biểu đồ giao dịch.

Còn có lựa chọn “Ký quỹ” trong liên kết Giao dịch, đơn giản là lọc các cặp giao dịch thành những cặp có sẵn ký quỹ. Nếu không có bộ lọc này, bạn vẫn có thể thấy các cặp cho phép ký quỹ được hiển thị với biểu tượng nhỏ 3x, 5x hoặc 10x phía sau cặp giao dịch. 

Lưu ý rằng tiền điện tử đã là tài sản cực kỳ dễ bay hơi và có khả năng tạo ra biến động tỷ lệ phần trăm hai chữ số hàng ngày. Thêm tiền ký quỹ chắc chắn có thể tăng lợi nhuận của bạn một cách đáng kể, nhưng nó cũng có thể làm tăng đáng kể khoản lỗ của bạn.

Cuối cùng, có một liên kết đến nền tảng giao dịch ngang hàng Binance, nơi bạn có thể thực hiện giao dịch trực tiếp với những người dùng khác để trao đổi tiền điện tử và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng của bạn hoặc một số dịch vụ ví điện tử trực tuyến. Có gần 200 tùy chọn thanh toán khác nhau để lựa chọn khi sử dụng Binance P2P.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Hỗ trợ khách hàng

Điểm lưu ý đầu tiên khi thảo luận về hỗ trợ khách hàng tại Binance là số lượng ngôn ngữ được cung cấp. Có nhiều hơn 15 ngôn ngữ được hỗ trợ, điều này hoàn hảo để giữ cho các nhà giao dịch trên khắp thế giới được thông báo.

Trước khi liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng, bạn cũng có thể tìm kiếm thông qua phần Câu hỏi thường gặp trên trang web của sàn giao dịch để trả lời nhiều câu hỏi phổ biến nhất. Nếu bạn muốn liên hệ với nhóm hỗ trợ, họ luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 và bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ thông qua trang web. Ngoài ra bạn có thể yêu cầu được gửi email hoặc gọi lại.

Kết luận: Sàn Binance là gì và Binance có lừa đảo không?

Nhìn chung, khi hỏi sàn Binance là gì thì đây là một trong những nhà môi giới lớn nhất trong ngành khi nói đến giao dịch tiền điện tử. Không có gì tự nhiên khi họ bao phủ mọi lĩnh vực một cách toàn diện. 

Từ việc cung cấp một môi trường giao dịch đáng tin cậy với danh tiếng về tính chất minh bạch và bảo mật, đến việc cung cấp một số mức phí cạnh tranh nhất trong lĩnh vực này, Binance đều có những điểm tích cực trong từng danh mục. 

Điều này kết hợp với cách tiếp cận giao dịch thân thiện với người dùng và số lượng tài sản tuyệt đối mà họ có sẵn để giao dịch và định vị chắc chắn của họ trong ngành không có gì tự nhiên. 

Trên đây là tổng quan về sàn Binance là gì. Để tham khảo thêm các bài đánh giá sàn BO tương tự, bạn có thể truy cập nhanh tại đây nhé.

Chúc bạn thành công.

Dương Đào

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago