Categories: Top sàn Forex

Đánh giá sàn iTrader mới nhất 2023: Có uy tín hay không?

Theo đánh giá sàn iTrader thì đây là công ty môi giới CFD hàng đầu, được quản lý đầy đủ bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Síp (CySEC) và có quyền cấp hộ chiếu MiFID để giao dịch trên khắp Châu Âu. Ngoài ra, sàn còn giới thiệu mình hoàn toàn được xác nhận bởi Cơ quan Quản lý Tài chính (FCA) và Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA) được ủy quyền. Các nhà giao dịch có thể tận hưởng một nền tảng hiện đại với nhiều loại tài nguyên giao dịch.

Vậy những thông tin này có chính xác không? iTrader lừa đảo không? Cùng tìm hiểu qua bài đánh giá sàn iTrader dưới đây.

iTrader là gì?

Được thành lập vào năm 2012, iTrader là nhà môi giới ngoại hối và CFD trực tuyến được quản lý bởi Bayline Trading Ltd, được quản lý bởi Ủy ban Dịch vụ Tài chính Quốc tế Belizean (IFSC).

Ngoài ra, địa chỉ đăng ký của sàn được đặt tại Edinburgh, Vương quốc Anh. Công ty cũng được điều chỉnh bởi một số khu vực pháp lý khác MiFID, FCA.

Với iTrader, bạn có thể tận hưởng nhiều tùy chọn giao dịch trên nhiều danh mục tài sản. Chúng bao gồm giao dịch CFD trong cổ phiếu, cặp tiền tệ, hàng hóa và chỉ số. Các nhà giao dịch có thể phòng ngừa giá cả tăng / giảm trong bất kỳ danh mục nào, với nhiều công cụ cơ bản. Với giao dịch CFD, có thể tận hưởng đòn bẩy cao tới 20% ký quỹ hoặc thấp nhất là 2% ký quỹ. Không có lô cố định cho người giao dịch và không yêu cầu quyền sở hữu.

Đánh giá sàn iTrader

Nền tảng này có sẵn bằng 3 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Ả Rập, tiếng Pháp và tiếng Anh. Và có nhiều nền tảng giao dịch để truy cập để có được chức năng tối đa. Chúng bao gồm WebTrader, MT4 và giao dịch di động cho Android và iOS. 

Hơn 100 tài sản có sẵn để giao dịch, trải dài trên toàn bộ phạm vi, bao gồm các cặp tiền tệ phổ biến, hàng hóa như vàng và dầu thô, cổ phiếu như Google, Facebook và những thứ tương tự. 

Thêm vào đó, trung tâm giáo dục khá thu hút. Khách hàng sẽ có thể truy cập bảng chú giải thuật ngữ đầy đủ được sử dụng trong giao dịch trực tuyến, vô số hướng dẫn và bài báo về các biến số kinh tế vĩ mô và vi mô, video theo yêu cầu, sách trực tuyến và các khóa học giao dịch. Ngoài các đánh giá hàng ngày, khách hàng sẽ có thể sử dụng hội thảo trên web và báo cáo từ mùa thu nhập.

An toàn và bảo mật là một tính năng lớn của iTrader. Điều này được thể hiện rõ qua việc tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu quy định (CySEC và FCA), và việc tách biệt tài khoản khách hàng khỏi tài khoản của iTrader. 

Điều này bảo vệ khách hàng trong trường hợp phá sản hoặc các phán quyết chống lại công ty. Hơn nữa, tất cả các điều khoản và điều kiện được đưa ra cẩn thận cho khách hàng với các tài liệu và thỏa thuận. Công ty môi giới CFD cũng cung cấp các tài khoản Hồi giáo và nhiều loại tài khoản cho các nhà giao dịch – người mới và các nhà giao dịch chuyên nghiệp. 

Đánh giá sàn iTrader qua các loại tài khoản cung cấp

Đánh giá sàn iTrader qua các loại tài khoản có sẵn tại iTrader. Chúng bao gồm tài khoản Bạc tiêu chuẩn, tài khoản Vàng và tài khoản Bạch kim. Chênh lệch giảm dần khi bạn chuyển từ Bạc sang Bạch kim. Đòn bẩy tăng đáng kể giữa tài khoản Bạc và Bạch kim. 

Ví dụ: đối với giao dịch tiền tệ, tài khoản Bạc có đòn bẩy là 1: 200, trong khi đòn bẩy trên tài khoản Bạch kim cho giao dịch ngoại hối là 1: 500. 

Đánh giá sàn iTrader qua các loại tài khoản cung cấp

Về mặt hàng hóa như vàng và bạc, tài khoản Bạc cung cấp đòn bẩy 1:50 trong khi tỷ lệ đó tăng lên 1: 125 trên tài khoản Bạch kim. Các chỉ số bắt đầu từ 1:50 trên tài khoản Bạc và tăng lên 1: 125 trên tài khoản Bạch kim.

Với hàng hóa, tỷ lệ tương tự cũng được áp dụng. Vốn chủ sở hữu có đòn bẩy 1:20 trên tài khoản Bạc và 1:50 trên tài khoản Bạch kim. 

Các dịch vụ tổng thể cũng khác nhau đáng kể giữa tài khoản Bạc và Bạch kim. Bạn có thể mong đợi việc rút tiền của mình nhanh hơn rõ rệt với tài khoản Bạch kim (chỉ 3 ngày) so với 7 ngày đối với tài khoản Bạc. 

Nhiều dịch vụ cũng có sẵn với các gói tài khoản cao cấp mà gói cơ bản Bạc không có sẵn. Chúng bao gồm cảnh báo tin tức, VPS miễn phí, trình quản lý tài khoản chuyên dụng, hội thảo trên web và video. Tất cả các tài khoản có thể được giao dịch với các tùy chọn tài khoản Hồi giáo, hỗ trợ 24/5, giao dịch thập phân thứ năm và bảo hiểm rủi ro.

Đánh giá sàn iTrader qua phần mền giao dịch

Là một nhà giao dịch CFD, thật tốt khi biết rằng có nhiều nền tảng giao dịch để bạn truy cập. Chúng bao gồm WebTrader và MetaTrader 4 (MT4). WebTrader cho phép bạn giao dịch các cặp tiền tệ và CFD trực tiếp trên web. Không cần tải xuống và bạn có thể truy cập vào nền tảng giao dịch toàn diện, sáng tạo và năng động nhất xung quanh. 

Một số tính năng chính mà bạn có thể mong đợi với nền tảng WebTrader bao gồm tài khoản giao dịch demo, khối giao dịch, biểu đồ và phân tích trực tiếp, xu hướng trực quan cho thị trường FX và các chuyển động thị trường chính khác. Thực hiện lệnh bằng một cú nhấp chuột, vẽ biểu đồ và giao dịch phù hợp hoàn toàn là một phần của thỏa thuận.

MT4 hoặc MetaTrader 4 có sẵn cho các thiết bị Mac và Windows OSX. Bạn chỉ cần tải chúng về trên trang web iTrader. 

Đánh giá sàn iTrader qua phần mền giao dịch

Khi nói đến phân tích hiệu suất của các tài sản cơ bản, MT4 được các nhà giao dịch trên toàn cầu ưa thích. MT4 không chỉ là một công cụ mạnh mẽ để giao dịch CFD, mà bạn có thể thực hiện các giao dịch chỉ bằng một lần bấm nút, phân tích biến động giá và sử dụng tất cả các chiến lược giao dịch. 

Mở và đóng giao dịch thực sự dễ dàng với MT4 và giao diện thân thiện với người dùng đảm bảo phân tích và thực hiện giao dịch nhanh chóng. Các công cụ biểu đồ cũng ấn tượng như nhau và bạn có thể tiếp cận các chuyên gia cố vấn bất cứ lúc nào.

Đánh giá sàn iTrader qua phương thức thanh toán

Số tiền gửi tối thiểu để mở tài khoản tại iTrader là $ 250 / € 250 / £ 250. Bạn có thể mở tài khoản bằng bất kỳ loại tiền tệ nào trong số này. Gửi tiền có thể được thực hiện từ menu bên có nút gửi tiền. Bắt đầu thật dễ dàng. 

Bạn có thể mở tài khoản demo hoặc tài khoản trực tiếp trong một vài cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể dễ dàng rút, gửi hoặc thậm chí chuyển tiền giữa các tài khoản của mình. Có nhiều tùy chọn gửi tiền bao gồm MasterCard, Visa và Chuyển khoản ngân hàng. Các tùy chọn gửi tiền bằng thẻ tín dụng được đảm bảo an toàn. Các khoản tiền gửi chuyển khoản ngân hàng của bạn được thực hiện trực tiếp từ bất kỳ ngân hàng nào vào tài khoản của bạn tại iTrader và chúng được đảm bảo an toàn. Bạn sẽ cần đợi 3 ngày làm việc để được ngân hàng xác nhận trước khi bạn thấy số tiền trong tài khoản giao dịch của mình.

Đánh giá sàn iTrader qua thị trường giao dịch

Danh sách các tài sản có thể giao dịch thật đáng kinh ngạc tại sàn iTrader. Là một nhà giao dịch CFD, bạn có quyền truy cập vào cổ phiếu, hàng hóa, chỉ số và ngoại hối.

  • Các cặp tiền tệ: Bạn có thể mong đợi giao dịch 24 giờ trên diện rộng với các cặp tiền tệ chính, phụ và ngoại lai. Có một vài ngoại lệ với các cặp như USD / RUB, GBP / ILS, EUR / ILS và USD / ILS. Mức chênh lệch thấp nhất có thể là 0,7 và cao nhất là 46,7 đối với cặp USD / ZAR. Trong mọi trường hợp, đòn bẩy là 1: 500 đối với giao dịch ngoại hối CFD.
  • Chỉ số: Nhà giao dịch có thể truy cập tất cả các chỉ số chính của Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á. Chúng bao gồm chỉ số Dow Jones, chỉ số NASDAQ, chỉ số S&P 500, chỉ số CAC 40, chỉ số DAX 30, chỉ số FTSE 100 và chỉ số Nikkei 225. Chênh lệch sẽ thay đổi và đòn bẩy được cố định ở mức 1: 125.
  • Hàng hóa: Hàng hóa bao gồm đầy đủ các loại từ cà phê đến dầu thô, lúa mì đến nước cam,… Đòn bẩy kinh doanh hàng hóa cũng là 1: 125. Chênh lệch sẽ thay đổi đáng kể từ mức thấp nhất là 0,0041 đối với đồng đến 30 đối với ca cao.
  • Cổ phiếu: Đây là danh mục đa dạng nhất, bao gồm các cổ phiếu của Mỹ như American Express, Bank of America, Boeing, Johnson & Johnson, Microsoft, Yahoo và Walmart. Ngoài ra còn có các cổ phiếu châu Âu như Deutsche Bank, Daimler, British Petroleum, Total, Volkswagen và Vodafone. Cổ phiếu có mức chênh lệch khác nhau nhưng đòn bẩy cố định ở mức 1:50.

Đánh giá sàn iTrader qua tài liệu giáo dục

Khi nói đến giáo dục, iTrader cung cấp bao gồm hội thảo trên web, sách điện tử, phần VOD, các khóa học, hướng dẫn và bài báo. Một bảng thuật ngữ cũng có sẵn liệt kê các thuật ngữ giao dịch chính. Tất cả nội dung giáo dục đều có vị trí riêng trên trang web vì iTrader dường như đã tập trung nhiều hơn vào giáo dục hơn là nghiên cứu.

Đánh giá sàn iTrader qua tiền thưởng

Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thông tin nào về tiền thưởng hoặc khuyến mại, nhưng bạn có thể liên hệ với nhà môi giới của mình để biết thêm thông tin.

Đánh giá sàn iTrader qua hỗ trợ khách hàng

Đánh giá sàn iTrader qua hỗ trợ khách hàng

iTrader cung cấp nhiều tùy chọn hỗ trợ khách hàng bao gồm số điện thoại ở 9 quốc gia. Chúng bao gồm Đức, Anh, Pháp, Ý, Na Uy, Đan Mạch, Thụy Điển, Hà Lan và Trung Quốc. Số fax là + 357-253-10361. 

Các truy vấn email có thể được chuyển đến bất kỳ địa chỉ nào trong ba địa chỉ sau: domains@itrader.com , support@itrader.com hoặc docs@itrader.com. 

Một biểu mẫu liên hệ trực tuyến cũng có sẵn để bạn có thể nhập tên, email, chủ đề và tin nhắn của mình. Các nhà giao dịch cũng có thể liên hệ trực tiếp với iTrader thông qua địa chỉ gửi thư thực ở Limassol Cyprus.

Kết luận đánh giá sàn iTrader

Sau bài đánh giá sàn iTrader có thể thấy sàn rất dễ sử dụng và cung cấp nhiều loại tài khoản cho các nhà giao dịch mới cũng như các nhà giao dịch có kinh nghiệm. Nền tảng giao dịch demo đặc biệt hữu ích vì chúng cung cấp tùy chọn không có rủi ro để tìm hiểu kiến ​​thức sâu sắc về giao dịch CFD. 

Tương đối dễ dàng để bắt đầu giao dịch với công ty môi giới CFD này. Bạn chỉ cần nhấp vào nút mở tài khoản hoặc đăng nhập và bạn có thể truy cập vào nhiều loại thị trường giao dịch. Có hơn 100 tài sản có thể giao dịch bao gồm tiền tệ, hàng hóa, chỉ số và cổ phiếu. Chức năng một cú nhấp chuột trên nền tảng MT4 và nền tảng WebTrader chắc chắn được đánh giá cao.  

Dương Đào

Recent Posts

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

18 giờ ago

Giá dầu ngày 06/05 tăng sau khi Ả Rập Xê-út tăng giá

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 06/05, giá dầu tăng sau khi Ả…

21 giờ ago

Giá vàng ngày 06/05: vàng SJC đạt mốc kỷ lục 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng sáng trong nước sáng 06/05 đã chính thức lập đỉnh 86 triệu đồng/lượng,…

21 giờ ago

Tỷ phú Warren Buffett cắt giảm 13% cổ phần trong Apple

Ông Warren Buffett trong cuộc họp thường niên của Berkshire Hathaway vừa rồi đã dành…

22 giờ ago

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

4 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

4 ngày ago