Categories: Đánh giá sàn BO

Đánh giá sàn Yokef cho các trader giao dịch BO

Quyền chọn nhị phân cũng là một hình thức đầu tư tài chính phổ biến hiện nay. Chính vì vậy các sàn môi giới ra đời phục vụ nhu cầu của nhà giao dịch và Yokef là một trong số đó.

Tìm hiểu cụ thể hơn về Yokef và xem xét Yokef có uy tín không qua bài đánh giá sàn Yokef của chúng tôi dưới đây.

Yokef là gì?

Sơ lược về đánh giá sàn Yokef là một nhà môi giới cung cấp giao dịch quyền chọn nhị phân, được quản lý bởi Cơ quan quản lý Singapore. Sàn đã thu hút được hơn 25.000 nhà đầu tư trên khắp thế giới tham gia đầu tư, với số lượng giao dịch lên đến 15 triệu USD. Tỷ lệ thanh toán tại Yokef khá cao là 95%. 

Yokef là gì

Yokef luôn muốn cung cấp một trải nghiệm tốt nhất và thu được lợi nhuận cao nhất khi giao dịch tại sàn, chính vì thế nhà môi giới luôn cố gắng mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho giao dịch của khách hàng. Các công nghệ tiên tiến, tính năng ưu việt, các chương trình khuyến mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng được cải tiến hàng ngày.

Do đó, người dùng có thể có trải nghiệm tốt nhất và lợi nhuận cao nhất khi giao dịch trên Yokef.

Đánh giá sàn Yokef qua cách đăng ký tài khoản

Cách đăng ký tài khoản tại Yokef tương tự như các nhà môi giới khác, khá đơn giản. Bạn chỉ mất một vài phút để đăng ký một tài khoản cho mình 

“Nhanh hơn – Dễ dàng hơn – Chính xác” là tiêu chí cốt lõi và cơ bản mà YokeF muốn mang đến cho người dùng. 

Để đăng ký đầu tiên bạn chọn “Đăng ký tài khoản” và điền các thông tin được yêu cầu một cách chính xác. Ngoài thông tin cá nhân còn có phần nhập ID giới thiệu, bạn có thể nhận được hoa hồng đại lý từ ID này.

Nếu bạn đã có tài khoản CoinHe.io thì bạn không cần phải đăng ký tài khoản mới nữa mà chỉ cần sử dụng tài khoản CoinHe.io của mình để giao dịch. Việc liên kết 2 tài khoản này có thể phần nào khiến nhà giao dịch yên tâm là không có chuyện Yokef lừa đảo.

Đánh giá sàn Yokef qua phương thức thanh toán

Nạp tiền

Bạn có thể sử dụng nhiều phương thức nạp tiền tại đây, nhưng phổ biến nhất là nạp tiền từ tài khoản ngân hàng. Nếu bạn nạp tiền VND thì hệ thống sàn sẽ hỗ trợ đổi qua USDT để sử dụng cho giao dịch.

Để nạp tiền bạn vào ví chọn Depposit và chọn ngân hàng nạp cũng như số tiền.

Nạp tiền

Rút tiền

Cách nhanh nhất để rút tiền là thực hiện rút về các ngân hàng tại Việt Nam hoặc bạn có thể rút về các ví điện tử như BTC,…

Để rút tiền bạn vài phần ví, chọn Vietnam Currency, chọn tiếp Withdraw, sau đó điền tài khoản ngân hàng và số tiền rút.

Sau khi nhập mã bảo mật sàn gửi, bạn chọn xác nhận để hoàn thành giao dịch rút tiền. 

Đánh giá sàn Yokef qua rút tiền

Đánh giá sàn Yokef qua lợi thế cạnh tranh

  • Tỷ lệ thanh toán cao

Tỷ lệ thanh toán Yokef chi trả cho khách hàng của mình khi giao dịch chiến thắng là 95%. Nói cách khác mỗi lần giao dịch thắng khách hàng sẽ được trả 195% tổng số tiền đặt giao dịch. 

Đây có thể coi là tỷ lệ thanh toán cao nhất trong số các sàn giao dịch quyền chọn nhị phân trên thị trường hiện nay.

  • Chính sách giá minh bạch:

YokeF cung cấp các chỉ số giá được tính theo tỷ lệ trung bình của giá mới nhất của 6 sàn giao dịch uy tín bao gồm Okex, CoinHe, Coinbase, Binance, Bittrex, Huob

Công thức được công bố rộng rãi trên trang web độc quyền. Ngoài ra, phương pháp này giúp nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan hơn về mức giá biến động và đưa ra những dự đoán phù hợp cho mình.

Tuy nhiên, nền tảng này cũng xây dựng một hệ thống cân bằng giao dịch để đảm bảo rằng nó cân bằng tổng số đơn đặt hàng được đặt tại mọi thời điểm. Vì vậy, Yokef có thể duy trì sự công bằng trong giao dịch.

Đối với các giao dịch có sự khác biệt giữa “higher” và “lower”, sàn sẽ sử dụng hệ thống tự động và công nghệ để đặt các lệnh đối ứng (còn được gọi là hợp đồng thông minh) để tương ứng với sự khác biệt trong các sàn giao dịch khác (ví dụ: Bitmex).

Đánh giá sàn Yokef qua ưu điểm
  • Có 10.000 đô la trong tài khoản demo

Bạn có thể luyện tập để trở thành một bậc thầy và trở thành một nhà giao dịch quyền chọn nhị phân am hiểu với tài khoản demo 10.000 đô la từ YokeF.

  • Thu nhập thụ động không giới hạn

Ngoài việc giao dịch để kiếm lời bạn còn có thể hưởng thu nhập thụ động bằng chính sách hoa hồng của các đại lý. Chỉ cần giới thiệu người chơi và bạn sẽ nhận được hoa hồng từ người chơi đó bất kể họ thắng hay thua.

  • Hỗ trợ rút tiền VND (Việt Nam Đồng):

Bạn có thể nạp tiền trực tiếp bằng VND bằng các ngân hàng nội địa Việt Nam. Đó là sự hỗ trợ to lớn cho cộng đồng thương mại Việt Nam rộng lớn.

Như vậy, chúng ta vừa điểm qua một số đánh giá sàn Yokef cơ bản, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

Để tham khảo thêm các bài viết đánh giá sàn dưới góc nhìn khách quan của các chuyên gia đầu tư BO, bạn có thể truy cập tại đây.

Dương Đào

Recent Posts

Giá vàng ngày 08/04: điều chỉnh sau chuỗi tăng kỷ lục vào tuần trước

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

27 phút ago

Tiền lương thực tế của Nhật Bản giảm tháng thứ 23 liên tiếp

Tiền lương thực tế của công nhân Nhật Bản trong tháng 2 đã giảm tháng…

51 phút ago

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

3 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

3 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

3 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

3 ngày ago