Dự báo kỹ thuật của đô la Mỹ: Ripper USD giảm xuống mức tháng 10- DXY

Triển vọng giá kỹ thuật của đô la Mỹ: Mức giao dịch hàng tuần của DXY

  • Cập nhật mức giao dịch kỹ thuật của Đô la Mỹ – Biểu đồ hàng tuần
  • USD ripper đứng vào ngưỡng kháng cự của xu hướng tăng – nguy cơ cạn kiệt trong ngắn hạn
  • Hỗ trợ hàng tuần DXY 111,10 giây, 110,39, 109,64 – Kháng cự 112,94, 114,18, 115,29

Chỉ số US Dollar Index tăng gần 6,6% so với mức thấp nhất của tháng 9 với DXY kéo dài lên mức cao nhất trong nhiều năm trong tuần này. Một sự đảo ngược trong ngày ra khỏi ngưỡng kháng cự của xu hướng tăng ngày hôm qua có thể báo hiệu mối đe dọa cho sự cạn kiệt phía trên ở đây và trong khi triển vọng rộng hơn vẫn mang tính xây dựng, đà tăng ngay lập tức có thể dễ bị tổn thương trong ngày tới. Đây là các mục tiêu kỹ thuật được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ giá hàng tuần của Chỉ số Đô la Mỹ khi mở cửa tháng 10 / quý 4. Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược mới nhất của tôi để biết phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật DXY này và hơn thế nữa.

Xem thêm:

Biểu đồ giá chỉ số đô la Mỹ -DXY hàng tuần

Biểu đồ giá chỉ số đô la Mỹ -DXY hàng tuần

Lưu ý: Trong Triển vọng giá hàng tuần bằng Đô la Mỹ cuối cùng của tôi, chúng tôi đã cảnh báo rằng DXY đang tiến đến ngưỡng kháng cự của xu hướng tăng và mức lỗ nên được giới hạn ở mức 108,09 NẾU giá thực sự đang tăng lên. “Một sự vi phạm / đóng cửa ở phía trên có thể sẽ thúc đẩy một cuộc biểu tình tăng tốc khác với kịch bản như vậy cho thấy các mục tiêu kháng cự tiếp theo ở mức 111,31 và mức đóng cửa của tuần thấp nhất tháng 9 năm 2001 là 112,94 .” Sự phục hồi đã lùi vào ngưỡng kháng cự của kênh (màu xanh lam) vào đầu tháng trước khi kéo trở lại với giá nhanh chóng ghi nhận mức thấp nhất trong ngày ở mức 107,68 vào ngày 13 tháng 9. Đợt phục hồi / bứt phá tiếp theo kéo dài trong 113 năm qua nhưng kể từ đó đã chững lại với mức giá hiện đang đe dọa cạn kiệt vào cuối tháng / quý – hãy xem kết thúc hàng tuần tại đây.

Hỗ trợ hàng tuần ban đầu hiện nằm trở lại ở ngưỡng kháng cự cũ (hiện tại ~ 111,10 giây) được hỗ trợ chặt chẽ bởi mức thoái lui 61,8% của phạm vi tháng 9 ở mức 110,39 và mức đảo chiều thấp trong tuần đóng cửa ở mức 109,64 . Sự mất hiệu lực theo hướng tăng giá rộng hơn hiện đã được nâng lên mức thấp nhất năm 2001 ở mức 108,09 . Cần phải có một đợt vi phạm / đóng cửa hàng tuần trên mức cao nhất trong năm là 114,18 để đánh dấu sự phục hồi hướng tới mức thoái lui 88,6% của mức giảm năm 2001 ở 115,29 và điểm hợp lưu của đường xu hướng gần ~ 116,20s.

Triển vọng giá kỹ thuật của đô la Mỹ: Mức giao dịch hàng tuần của DXY

Điểm mấu chốt: Sự phục hồi của Đô la Mỹ đang đe dọa sự cạn kiệt vào mức kháng cự của xu hướng tăng ở mức cao nhất trong nhiều năm vào cuối tháng / quý. Mặc dù triển vọng rộng lớn hơn vẫn được chú trọng ở phía trên, nhưng sự thúc đẩy có thể dễ bị tổn thương trong ngắn hạn. Từ quan điểm giao dịch, mức lỗ nên được giới hạn ở mức 109,64 NẾU giá đang tăng cao hơn trong đoạn này với sự vi phạm trên đỉnh cho thấy các mục tiêu kháng cự hướng tới 115 trở lên. Hãy nhanh nhẹn tiến vào cuối tuần với dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ vào thứ Sáu có khả năng làm tăng thêm sự biến động ở đây. Tôi sẽ công bố Triển vọng giá ngắn hạn của Đô la Mỹ được cập nhật khi chúng ta hiểu rõ hơn về các mức giao dịch kỹ thuật DXY trong ngắn hạn.

 

Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

2 ngày ago