Dự báo kỹ thuật giá vàng: Lạm phát nóng châm ngòi cho sự đảo chiều

Dự báo giá kỹ thuật vàng: Mức giao dịch hàng tuần của XAU / USD

  • Giá vàng cập nhật mức giao dịch kỹ thuật – Biểu đồ hàng tuần
  • XAU / USD đánh dấu sự đảo chiều bên ngoài hàng tuần ra khỏi hỗ trợ chính – theo quan điểm kháng cự xu hướng giảm.

Giá vàng chỉ tăng hơn 1% trong tuần này với XAU / USD phản ứng với một phạm vi kỹ thuật chính mà chúng tôi đã theo dõi trong nhiều tuần nay. Dữ liệu lạm phát tiêu đề mạnh mẽ hơn dự đoán vào thứ Sáu là chất xúc tác cho sự tăng giá gần đây và chúng tôi đang tìm kiếm khả năng theo dõi thông qua việc đi vào tuần tới. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ giá kỹ thuật hàng tuần của XAU / USD . Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược hàng tuần mới nhất của tôi để biết phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật vàng này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD hàng tuần

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD hàng tuần

Lưu ý: Trong Triển vọng hàng tuần giá vàng cuối cùng của tôi, chúng tôi lưu ý rằng XAU / USD đang giao dịch ở trên, “hỗ trợ kỹ thuật quan trọng và trọng tâm vào đầu tháng 6 là tiếp tục dao động khỏi vùng 1818/33 .” Khu vực này được xác định bởi sự kéo dài 100% của mức suy giảm hàng năm, mức thoái lui Fibonacci 61,8% của cuộc biểu tình năm 2021 và đường trung bình động 52 tuần – lưu ý rằng song song với đường xu hướng 2018/2019 cũng hội tụ trên ngưỡng này và làm nổi bật hơn nữa ý nghĩa kỹ thuật của khu trọng điểm này. Vàng đã kiểm tra khu vực này một lần nữa trong tuần này trước khi đảo chiều mạnh vào thứ Sáu với giá sẵn sàng đánh dấu sự đảo ngược hàng tuần bên ngoài khỏi mức thấp.

Sự tồn tại hàng tuần ban đầu & sự mất hiệu lực giảm giá trung hạn ổn định ở mức thoái lui 38,2% / mức cao nhất năm 2021 đóng cửa ở mức 1895-1903 – mức vi phạm / mức đóng cửa hàng tuần trên ngưỡng này sẽ là cần thiết để cho thấy một sự đảo chiều đáng kể hơn đang được thực hiện với một kịch bản như vậy. mức đóng cửa của sự đảo ngược tuần cao nhất trong tháng 4 (ngoài tuần) vào năm 1926 và mức thoái lui 61,8% của mức giảm tháng 3 vào năm 1962 . Việc phá vỡ / đóng cửa hàng tuần dưới mức 1818 sẽ đe dọa một đợt sụt giảm nhanh khác đối với mức đóng cửa tuần thấp nhất hàng năm ở mức 1791 và mức hỗ trợ quan trọng tiếp theo ở mức đóng cửa tuần thấp nhất năm 2021 ở mức 1729.

Xem thêm:

Điểm mấu chốt: Vàng bảo vệ hỗ trợ trung hạn ở mức 1818/33 lần thứ hai với sự đảo chiều bên ngoài hàng tuần so với mức thấp (và sự đảo chiều bên ngoài hàng ngày vào thứ Sáu) xác định rõ hơn ngưỡng quan trọng này. Trọng tâm vẫn là sự suy giảm khỏi vùng này với rủi ro trung hạn được đặt lên hàng đầu trong khi ở trên. Từ quan điểm giao dịch, các khoản lỗ nên được giới hạn ở mức giá IF thấp của tuần này thực sự đang tăng lên – hãy tìm phản ứng trong khoảng thời gian đến năm 1900 IF đạt được để được hướng dẫn. Xem lại Triển vọng giá vàng mới nhất của tôi để có cái nhìn sâu hơn về các mức giao dịch kỹ thuật XAU / USD trong ngắn hạn.

Tâm lý nhà giao dịch giá vàng – Biểu đồ XAU / USD

Tâm lý nhà giao dịch giá vàng – Biểu đồ XAU / USD
  • Một bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch đang mua Vàng ròng dài – tỷ lệ đứng ở mức +4,20 (80,78% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là đọc giảm giá
  • Các vị thế mua thấp hơn 0,69% so với ngày hôm qua và cao hơn 2,95% so với tuần trước
  • Các vị thế bán thấp hơn 0,29% so với ngày hôm qua và giảm 14,37% so với tuần trước
  • Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá vàng có thể tiếp tục giảm. Các nhà đầu tư mua ròng ít hơn ngày hôm qua nhưng lại mua ròng nhiều hơn so với tuần trước. Sự kết hợp giữa định vị hiện tại và những thay đổi gần đây mang lại cho chúng ta một xu hướng kinh doanh vàng hỗn hợp hơn từ quan điểm cảm tính .
Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

3 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

3 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

3 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

3 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

4 ngày ago