Phân tích giá Chainlink: LINK / USD bứt phá; có thể nhắm đến các mức cao gần đây

Giá Chainlink đang giao dịch dưới mức trung bình động, một sự bứt phá trên mức cản này có thể kích hoạt sự gia tăng nhanh chóng.

Thị trường LINK / USD

Các cấp độ chính:

  • Các mức kháng cự: $ 32, $ 34, $ 36
  • Mức hỗ trợ: $ 23, $ 21, $ 19
Biểu đồ hàng ngày giá Chainlink LINKUSD

LINK / USD hiện đang tiếp tục đà tăng giá khi người mua giành quyền kiểm soát thị trường ngày hôm nay sau khi chạm mức hỗ trợ $ 26,12. Mức biến động tăng 1,70% đang làm giá giao dịch tăng lên chạm mức kháng cự $ 28,25. Tuy nhiên, giá Chainlink được thấy giao dịch dưới đường trung bình động 9 ngày và 21 ngày.

Phân tích giá Chainlink: Giá Chainlink có thể đi ngang

Như tiết lộ trên biểu đồ hàng ngày, giá Chainlink đã cố gắng tăng kể từ vài ngày trước. Do đó, các nhà giao dịch có thể thấy nhiều sự leo thang hơn trong một vài hướng tích cực tiếp theo nếu đồng tiền này giao dịch trên đường trung bình động 9 ngày và 21 ngày để đạt đến các mức kháng cự tương ứng là $ 32, $ 34 và $ 36. Một khi điều này được thực hiện, những người đầu cơ giá lên sẽ bắt đầu quan tâm đến thị trường.

Mặt khác, MA 9 ngày đang cố gắng vượt xuống dưới MA 21 ngày và một khi điều này xuất hiện, thị trường có thể bắt đầu đi xuống. Trong thời gian chờ đợi, nếu giá Chainlink giảm xuống dưới mức thị trường hiện tại, thì mức $ 26 bên dưới đường biên dưới của kênh có thể cung cấp hỗ trợ cho một đợt thoái lui giảm giá có thể xảy ra.

Nhưng nếu không, đồng tiền này có thể kiểm tra thêm các mức hỗ trợ $ 23, $ 21 và $ 19. Theo chỉ báo kỹ thuật chỉ số sức mạnh tương đối (14), tín hiệu đang di chuyển quanh mức 50 có thể xác định hướng tiếp theo mà Chainlink có thể đi theo.

Thị trường LINK / BTC: Giao dịch giá trong mức trung bình động

Chống lại Bitcoin, Chainlink (LINK) đã đi ngang khi giá thị trường giao dịch ở mức 5983 SAT. Giá Chainlink hiện nằm trong kênh khi các nhà giao dịch kỳ vọng phe bò sẽ đẩy thị trường lên cao hơn nhưng tại thời điểm viết bài, chỉ số sức mạnh tương đối (14) di chuyển quanh mức 50.

Thị trường LINK BTC

Tuy nhiên, nếu phe bò đẩy giá lên trên đường trung bình động 9 ngày, các nhà giao dịch có thể mong đợi mức kháng cự ban đầu tại 6300 SAT. Trên mức này, mức kháng cự cao hơn nằm ở mức 6500 SAT trở lên. Ngược lại, nếu bên bán đẩy thị trường xuống dưới đường trung bình động 21 ngày, thị trường có thể chạm ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 5500 SAT trở xuống.

 

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

3 giờ ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

7 giờ ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

8 giờ ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

8 giờ ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

8 giờ ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

1 ngày ago