Những điều cần biết về Binary options robot

Các nhà giao dịch hiện đại có một số tùy chọn để tăng thu nhập của họ, bao gồm khả năng sử dụng Binary options robot. Robot giao dịch tương tự như các tín hiệu ở chỗ chúng đảm nhận 99% công việc từ tay của nhà giao dịch.

Cả hai đều có thể loại bỏ hầu hết các nhiệm vụ của phân tích kỹ thuật và cơ bản. Điểm khác biệt giữa chúng là ở chỗ, các tín hiệu thường cần được giao dịch theo cách thủ công, trong khi robot tự động giao dịch thay mặt cho nhà giao dịch. Ở mức tốt nhất, binary options robot sẽ cho phép nhà giao dịch bỏ ra ít nỗ lực hơn đáng kể.

Tuy nhiên, nhà giao dịch cần biết loại rô bốt nào cần tìm và loại rô bốt nào cần tránh. Có rất nhiều trò lừa đảo Binary Option Robot trên internet và nhà giao dịch hiểu biết sẽ có thể lựa chọn cho mình loại tốt nhất.

Binary options robot là gì?

Binary Options Robot là một phần mềm giao dịch tín hiệu tự động được thiết kế để tạo tín hiệu tự động cho bạn, bất kể bạn đang ở máy tính, đăng nhập vào tài khoản hay thư giãn trên bãi biển. Robot tùy chọn nhị phân tìm các giao dịch phù hợp với tiêu chí bạn đã thiết lập, sau đó tạo tín hiệu cho bạn dựa trên thuật toán phát hiện tín hiệu nâng cao. 

Binary options robot là gì

Binary options robot hoạt động như thế nào?

Thông thường, họ quét thị trường và nhập, thoát giao dịch theo một thuật toán được lập trình sẵn. Thuật toán phát hiện các mẫu trên thị trường và cảnh báo rô bốt thực hiện hành động khi các điều kiện lý tưởng để giao dịch có lãi. 

Có thể có sự tham gia của con người, nhưng hãy nhớ rằng chúng được gọi là rô bốt là có lý do. Trên thực tế, một thuật toán đáng tin cậy và được thử nghiệm tốt có thể là một công cụ lợi nhuận mạnh mẽ, nhưng chúng không thể giải thích cho những thay đổi trong tâm lý thị trường. Do đó, nhiều robot được thiết lập để tự động tạm dừng giao dịch khi điều kiện thị trường trở nên quá biến động.

Các Binary options robot được nhìn thấy trên thị trường quyền chọn nhị phân ngày nay có hai dạng: cố định và tùy chỉnh. Quyền chọn cố định thường chỉ yêu cầu nhà giao dịch thực hiện hai hoặc ba lựa chọn, bao gồm bật chức năng giao dịch, chọn mức rủi ro và chọn số tiền đầu tư cho mỗi giao dịch. 

Một rô bốt quyền chọn nhị phân cung cấp khả năng tùy chỉnh đầy đủ sẽ cung cấp nhiều tùy chọn hơn thế này, chẳng hạn như khả năng chọn từ các chiến lược quản lý tiền khác nhau, thời gian hết hạn, tài sản cụ thể, chỉ báo, thuật toán và nhiều tính năng hơn thế nữa. Trong trường hợp này, nhà giao dịch phải nỗ lực nhiều hơn, nhưng được cung cấp nhiều quyền kiểm soát hơn.

Chọn đúng nhà môi giới Binary options robot

Chọn đúng nhà môi giới Binary options robot

Một điều khác cần xem xét khi quyết định sử dụng Binary options robot là thực tế một số chỉ hoạt động với một nền tảng môi giới cụ thể. Với những thứ này, nhà giao dịch phải tạo và nạp tiền vào tài khoản với nhà môi giới cụ thể để có thể sử dụng rô bốt. 

Nếu nhà môi giới được cho là có danh tiếng kém trong ngành, bạn nên cân nhắc nghiêm túc trước khi quyết định cho phép một công cụ thực hiện giao dịch cho bạn. Một số robot có thể được sử dụng với nhiều công ty môi giới khác nhau. Một lời cảnh báo ở đây là đảm bảo rằng việc sử dụng rô-bốt không vi phạm các điều khoản & điều kiện mà nhà môi giới đưa ra.

Điều rất quan trọng đối với mỗi nhà giao dịch là phải thực hiện trách nhiệm của mình khi sàng lọc các công cụ và sản phẩm giao dịch như tín hiệu và nhà giao dịch tự động. Người tạo ra các công cụ như vậy hầu như luôn tính phí cho việc sử dụng chúng; nghĩa là có thể mất tiền nếu công cụ không hoạt động tốt. Khi tiếp thị một sản phẩm, chẳng hạn như rô bốt quyền chọn nhị phân, người tạo nên cung cấp tỷ lệ thắng trung bình và kết quả thực tế trong quá khứ. Trong một số trường hợp, thời gian dùng thử cũng có thể được cung cấp. Nếu vậy, hãy cân nhắc tận dụng bất kỳ cơ hội nào để thử nghiệm sản phẩm trước khi đăng ký.

Các tính năng Binary options robot

Như đã đề cập ở trên, Robot cung cấp cho các nhà giao dịch một loạt các công cụ và dịch vụ giao dịch để họ có được trải nghiệm giao dịch thành công. Có thể đạt được lợi nhuận cao nhờ các tín hiệu hầu hết là chính xác. Đối với các nhà giao dịch đã đăng ký của họ, Binary Option Robot cung cấp khả năng tính năng VIP.

Các tính năng Binary options robot

Bằng cách này, các nhà giao dịch có thể nâng cấp tài khoản của họ bằng cách giới thiệu một người bạn và nhận được nhiều lợi ích hơn nữa khi giao dịch quyền chọn nhị phân. Robot có thể hoạt động và thực hiện giao dịch ngay cả khi ngoại tuyến, điều đó có nghĩa là không cần phải có kết nối Internet để Robot có thể hoạt động. Tất nhiên, nếu nhà giao dịch muốn thay đổi cài đặt, thì Robot phải trực tuyến.

Có một số tính năng tuyệt vời mà người giao dịch có thể sử dụng và thiết lập trên tài khoản của họ. Một trong những tính năng này là giao dịch đảo ngược. Với khả năng này, các nhà giao dịch có thể nhấn nút và Robot sẽ bắt đầu đặt các giao dịch ngược lại với các tín hiệu. Công cụ giao dịch này được sử dụng khi các nhà giao dịch cho rằng các tín hiệu nhận được là không chính xác.

Một công cụ khác được gọi là Stop Loss, có nghĩa là Robot sẽ bắt đầu giao dịch khi đạt đến mức ký quỹ. Bên cạnh những tính năng này, các nhà giao dịch có thể sử dụng rất nhiều công cụ giao dịch hữu ích khác nhau, chẳng hạn như thiết lập mức rủi ro của riêng họ,…

Chiến lược giao dịch Binary options robot

Nhà giao dịch có thể chọn giữa bảy chiến lược giao dịch Binary options robot. Mỗi chiến lược này liên quan đến việc thực hiện các thuật toán giao dịch khác nhau để tạo ra các tín hiệu giao dịch. 

Nhà giao dịch có thể chọn tất cả các chiến lược được giải thích bên dưới hoặc chỉ một vài chiến lược phù hợp với kế hoạch giao dịch của mình nhất.

  • Vùng cung và vùng cầu: Đây là những vùng mà giá có nhiều khả năng tăng hoặc giảm nhất.
  • MACD Divergence: Phân kỳ là một công cụ có thể được sử dụng để phát hiện những điểm đảo chiều tiềm năng của thị trường bằng cách so sánh MACD với hướng thị trường.
  • Cụm Fibonacci: Một phương pháp giao dịch sử dụng nhóm các mức thoái lui Fibonacci và mức mở rộng xảy ra gần nhau trên biểu đồ giá.
  • Open Interest: Open Interest là một công cụ hữu ích trong việc phân tích sức mạnh hoặc điểm yếu của động thái giá.
  • Detrended Price Oscillator: Bộ dao động hiển thị các mức quá mua hoặc quá bán có thể được sử dụng để đưa ra các tín hiệu mua và bán.
  • Elliott Wave: Elliott Wave dựa trên tâm lý đám đông về sự bùng nổ và phá sản, phục hồi và thoái lui.
  • Chỉ số Swing: Chiến lược này dự đoán hành động giá ngắn hạn trong tương lai.

Tín hiệu giao dịch robot tùy chọn nhị phân

Các tín hiệu giao dịch Robot tùy chọn nhị phân được tạo ra tùy thuộc vào việc lựa chọn tài sản và chiến lược giao dịch của nhà giao dịch. Tín hiệu giao dịch được tạo tự động và nhà giao dịch có cái nhìn tổng quan đầy đủ về các tín hiệu trong tab Tín hiệu giao dịch.

Tín hiệu giao dịch Binary options robot

Các nhà giao dịch có thể thực hiện giao dịch bằng việc sử dụng các tín hiệu giao dịch Robot quyền chọn nhị phân chỉ với một cú nhấp chuột vào nút Giao dịch.

Sau khi được nhấp vào, dấu nhắc tín hiệu giao dịch sẽ xuất hiện và chỉ với một lần nhấp, nhà giao dịch có thể xác nhận tín hiệu và đặt giao dịch.

Trước khi xác nhận tín hiệu, các nhà giao dịch sẽ có cái nhìn tổng quan đầy đủ về giao dịch mà họ sắp đặt. Điều này bao gồm thông tin về chiến lược giao dịch đã được sử dụng để tạo ra tín hiệu, tài sản đã chọn và thời gian hết hạn. Bạn cũng sẽ có thông tin về nhà môi giới nơi giao dịch sẽ diễn ra, cũng như thông tin về thời điểm tín hiệu giao dịch được xác định bằng thuật toán giao dịch.

Tổng quan đầy đủ về tất cả các vị trí mở có sẵn trong tab Vị trí đã mở và có thể truy cập các vị trí đã đóng trong tab Vị trí đã đóng. Nhờ đó, các nhà giao dịch có thể có cái nhìn tổng quan đầy đủ về lợi nhuận của họ trên mỗi giao dịch.

Ứng dụng Binary options robot

Dịch vụ tín hiệu di động Robot tùy chọn nhị phân hoàn toàn miễn phí và các nhà giao dịch sẽ rất vui khi biết rằng có toàn bộ bảng điều khiển Robot tùy chọn nhị phân trong lòng bàn tay của họ. 

Từ bây giờ, các nhà giao dịch có thể dễ dàng tùy chỉnh cài đặt giao dịch của họ, gửi tiền và hưởng lợi từ các tín hiệu giao dịch tự động chỉ bằng cách sử dụng điện thoại di động iPhone hoặc Android của họ.

Với Binary Options Robot, giao dịch di động tốt hơn bao giờ hết và các tính năng quan trọng mà các nhà giao dịch thấy có liên quan trên nền tảng máy tính để bàn cũng có mặt trên phiên bản di động. 

Với một cú nhấp chuột, các nhà giao dịch có thể truy cập vào biểu đồ giao dịch và chấp nhận các tín hiệu giao dịch.

Binary options robot có tốt không?

Để có thể biết được có nên giao dịch với Binary options robot không thì chúng ta cùng điểm qua một số ưu nhược điểm của chúng rồi tự đánh giá và nhìn nhận của riêng bản thân mình.

Ưu điểm

  • Với giao dịch tự động sẽ tự phân tích để đưa ra các quyết định giao dịch. Nếu một robot chuyên nghiệp dùng kiến thức của chuyên gia đầu tư, phân tích kỹ thuật và tự tổng hợp thông tin để đưa ra lệnh.
  • Robot quyền chọn nhị phân sẽ hoàn toàn tự động hóa các lệnh giao dịch theo tổng hợp tín hiệu giúp bạn tiết kiệm thời gian giao dịch, thay vì tự nhập lệnh thì nó như một chuyên gia BO.

Nhược điểm

  • Rủi ro trong việc mua robot xấu: Robot sẽ tùy thuộc vào các công ty phát triển khác nhau. Vì vậy, cũng sẽ có trường hợp bạn mua robot kém chất lượng bởi các công ty có trình độ kém, đồng nghĩa với việc tỷ lệ thắng vô cùng thấp. Dẫn đến bạn sẽ mất tiền.
  • Rủi ro từ người bán robot:  Các nhà đầu tư đã sử dụng BO Robot phàn nàn các công ty cung câos robot gian lận thông qua việc thông đồng với nhà môi giới để đưa ra tín hiệu giả mạo. Nếu phát hiện rủi ro này thì tốt nhất bạn tránh xa các công ty hay sàn giao dịch có tin đồn hay bị phản hồi tiêu cực về sản phẩm mà có thể tìm thấy trên các diễn đàn BO.

Kết luận

Robot cung cấp nhiều công cụ và dịch vụ giao dịch hữu ích và không có gì lạ khi rất nhiều nhà giao dịch trên toàn thế giới sử dụng hệ thống giao dịch tự động này để có trải nghiệm tùy chọn nhị phân ưa thích của họ.

Dương Đào

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago