Phân tích giá Tron: TRX / USD đi ngang khi giá tăng

Giá Tron được nhìn thấy vượt qua trên các đường trung bình động và tập hợp về phía mức kháng cự $ 0,10 dựa trên các mức kỹ thuật tích cực.

Thị trường TRX / USD

Các cấp độ chính:

  • Các mức kháng cự: $ 0,12, $ 0,13, 0,14
  • Mức hỗ trợ: $ 0,09, $ 0,08, $ 0,07
Phân tích giá Tron

TRX / USD hiện đang giao dịch trên đường trung bình động 9 ngày khi giá thị trường chuẩn bị vượt lên trên. Điều này có nghĩa là mức tăng trên $ 0,11 có thể sẽ xuất hiện nếu phe bò tiếp tục theo cùng xu hướng này trong những ngày tới. Tuy nhiên, xu hướng tăng được nhấn mạnh bởi các chỉ báo kỹ thuật như chỉ số sức mạnh tương đối (14) đang chuẩn bị vượt qua mức 60.

Phân tích giá Tron: Giá TRX có thể đột phá

Nếu giá Tron vẫn trên mức trung bình động 9 ngày, thì chỉ báo kỹ thuật chỉ số sức mạnh tương đối (14) không chỉ hướng tới mức 60 mà còn nuôi dưỡng sự phân kỳ tăng, có nghĩa là phe bò có thể dễ dàng đẩy Tron (TRX) lên trên đáng kể $0,11. Do đó, bất kỳ chuyển động tăng giá nào nữa phía trên ranh giới trên của kênh có thể chạm đến các mức kháng cự lần lượt là $ 0,12, $ 0,13 và $ 0,14.

Tuy nhiên, TRX / USD đã đi ngang trong vài ngày qua. Do đó, nếu các khoản lỗ trở nên căng thẳng, TRX có thể tìm kiếm hỗ trợ ở mức $0,08, việc giảm xuống dưới ranh giới dưới của kênh có thể chạm vào các mức hỗ trợ quan trọng ở mức $0,09, $ 0,08 và $ 0,07.

Thị trường TRX / BTC: Tiếp tục đi ngang

Khi so sánh với Bitcoin, giá TRX đã di chuyển quanh đường trung bình động 9 ngày và có thể chạm ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 180 SAT nếu cắt xuống dưới mức trung bình động. Do đó, giá Tron có thể sẽ chạm ngưỡng kháng cự gần nhất tại 180 SAT nếu đồng tiền này vượt qua ranh giới trên của kênh. Việc phá vỡ mức này có thể đẩy thị trường lên các mức kháng cự 190 SAT, 200 SAT và 210 SAT.

Thị trường TRX BTC Tiếp tục đi ngang

Tuy nhiên, TRX hiện đang đổi chủ ở mức 169 SAT và nếu giá trượt xuống dưới đường trung bình động 9 ngày và 21 ngày, hỗ trợ mục tiêu chính tiếp theo lần lượt nằm ở 160 SAT và 150 SAT. Việc đạt đến các mức này có thể đưa thị trường đến mức hỗ trợ quan trọng tại 145 SAT trở xuống. Trong khi đó, chỉ số sức mạnh tương đối (14) đang đi ngang dưới mức 50.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago