Phân tích kỹ thuật đô la Canada: Triển vọng tỷ giá CAD / JPY, USD / CAD

Triển vọng đô la Canada

  • Giai điệu giảm thiểu rủi ro chung trên các thị trường tài chính đang đè nặng lên đồng Đô la Canada trong những ngày gần đây.
  • Tỷ giá USD CAD đang tăng lên mức cao hàng năm, trong khi tỷ giá CAD JPY đang ở mức thấp nhất kể từ ngày 5 tháng 9.
  • Tuy nhiên, theo Chỉ số cảm xúc khách hàng của IG , tỷ giá USD / CAD có xu hướng tăng trong ngắn hạn.

USD mạnh, giá dầu mềm tăng

Đồng đô la Canada đã giảm trong vài ngày qua, phù hợp với khẩu vị rủi ro rộng rãi hơn. Tỷ lệ tăng lãi suất nhanh chóng của Fed đã đẩy lợi suất của Đô la Mỹ (thông qua DXY Index) và lợi tức Kho bạc Mỹ tăng lên, trong khi lo ngại suy thoái kinh tế toàn cầu gia tăng đã đè nặng lên giá năng lượng. Kết quả ròng là tỷ giá USD CAD đang đẩy mức cao nhất hàng năm, trong khi tỷ giá CAD / JPY đã giảm xuống mức thấp nhất trong hơn một tuần.

Phân tích kỹ thuật giá CAD JPY: Biểu đồ hàng ngày (Tháng 9 năm 2021 đến tháng 9 năm 2022)

Phân tích kỹ thuật đô la Canada: Biểu đồ hàng ngày CAD / JPY

Tỷ giá CAD / JPY đã vượt qua ngưỡng kháng cự quanh mức 107,50 vào đầu tháng 9, thiết lập mức cao hàng năm mới ở mức 110,52 vào ngày hôm qua trước khi giảm xuống. Cho đến nay, sự thoái lui đã giảm xuống rất ít, với việc cặp tiền này trượt trở lại mức được thấy vào ngày 5 tháng 9. Động lực đang bắt đầu xói mòn, với tỷ giá CAD / JPY thấp hơn đường 5 và 8 EMA hàng ngày nhưng vẫn trên đường EMA 13 và 21 hàng ngày của họ , trong khi đường bao EMA vẫn theo thứ tự tăng liên tục.

MACD hàng ngày tiếp tục có xu hướng cao hơn đường tín hiệu của nó mặc dù sự giao nhau trong xu hướng giảm đang trở nên nhiều hơn và Slow Stochastics hàng ngày đang giữ trong vùng quá mua mặc dù sắp xuất hiện. Đường 21 EMA hàng ngày và vùng cao nhất trong năm trước đây giữa 107,46/65 là hỗ trợ đầu tiên cho xu hướng giảm điểm.

Xem thêm:

Phân tích kỹ thuật giá USD / JPY: Biểu đồ hàng ngày (Tháng 5 năm 2021 đến tháng 9 năm 2022)

Phân tích kỹ thuật đô la Canada: Biểu đồ hàng ngày USD / JPY

Trong ghi chú trước đó vào cuối tháng 8 , người ta đã quan sát thấy “sự suy thoái tiếp tục trên thị trường chứng khoán Mỹ, được ghi nhận bởi lợi suất kỳ hạn 2 năm của Mỹ tăng và VIX tăng, có thể giúp mở đường cho tỷ giá USD / CAD kiểm tra lại mức cao hàng năm. trên 1.3200 theo thứ tự ngắn hạn. ” Kể từ đó, bao gồm cả ngày hôm nay, cặp tiền này đã nhiều lần giao dịch trên 1,3200, nhưng vẫn chưa đạt mức cao hàng năm ở mức 1,3224.

Sau khi phá vỡ trên mức kháng cự tam giác tăng dần đã hình thành từ tháng 4, xu hướng ngắn hạn dường như đang ở mức đỉnh. Tỷ giá USD / CAD vẫn ở trên đường bao EMA hàng ngày của chúng, theo thứ tự tuần tự tăng. MACD hàng ngày đang có xu hướng cao hơn đường tín hiệu của nó, trong khi Slow Stochastics hàng ngày đang có xu hướng hướng tới vùng quá mua. Mức cao nhất hàng năm ở mức 1,3224 vẫn là tiêu điểm.

Chỉ số tâm lý khách hàng của IG: Dự báo tỷ giá USD / CAD (Ngày 14 tháng 9 năm 2022)

Phân tích kỹ thuật đô la Canada: Chỉ số tâm lý khách hàng của IG

Đô la canada: Dữ liệu của nhà giao dịch bán lẻ cho thấy 32,82% nhà giao dịch mua ròng dài hạn với tỷ lệ nhà giao dịch mua bán dài và ngắn là 2,05-1. Số lượng nhà giao dịch mua ròng thấp hơn 22,73% so với ngày hôm qua và giảm 9,89% so với tuần trước, trong khi số lượng nhà giao dịch bán ròng cao hơn 41,46% so với ngày hôm qua và cao hơn 0,58% so với tuần trước.

Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ngắn hạn cho thấy giá USD / CAD có thể tiếp tục tăng.

Các nhà giao dịch tiếp tục bán ròng so với ngày hôm qua và tuần trước, và sự kết hợp giữa tâm lý hiện tại và những thay đổi gần đây cho chúng ta xu hướng giao dịch trái ngược với USD / CAD-tăng giá mạnh hơn.

Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago