Phân tích kỹ thuật đô la New Zealand: Triển vọng tỷ giá NZD / JPY, NZD / USD

Triển vọng đô la New Zealand

  • Đồng đô la New Zealand đang giảm giá do khẩu vị rủi ro toàn cầu xấu đi sau cuộc họp tháng 11 của Fed.
  • Tỷ giá NZD / JPY đã bị loại khỏi mặt dưới của đường xu hướng tăng từ mức thấp nhất của tháng 1 và tháng 5, trong khi đà tăng của tỷ giá NZD / USD bị đình trệ ở mức thoái lui Fibonacci quan trọng.
  • Theo Chỉ số cảm xúc khách hàng của IG , Đô la New Zealand có xu hướng trái chiều trong ngắn hạn.

Các chỉ tiêu đánh giá rủi ro

Với việc thị trường chứng khoán toàn cầu giảm mạnh trong 24 giờ qua sau các cuộc họp chính sách vào tháng 11 của Cục Dự trữ Liên bang và Ngân hàng Trung ương Anh, Đô la New Zealand đã bị coi là đồng tiền có hệ số beta cao. Những lo ngại về suy thoái kinh tế toàn cầu đã gia tăng trong những tuần gần đây, với hai trong số ba đối tác thương mại hàng đầu của New Zealand, Trung Quốc và Hoa Kỳ, chứng kiến ​​một chuỗi dữ liệu kinh tế yếu hơn. Kết quả ròng của môi trường cơ bản tồi tệ là Kiwi đã chứng kiến ​​sự suy yếu kỹ thuật tiếp tục ở các mức kháng cự quan trọng trong cả tỷ giá NZD / JPY và NZD / USD.

Phân tích kỹ thuật tỷ giá NZD / JPY: Biểu đồ hàng ngày (Tháng 3 năm 2020 đến tháng 11 năm 2022)

Phân tích kỹ thuật đô la New Zealand: Biểu đồ hàng ngày NZD / JPY

Trong khi tỷ giá NZD / JPY có thể tăng từ đường xu hướng tăng dần của mức thấp tháng 3 năm 2020 và tháng 1 năm 2022 vào đầu tháng 10, sự phục hồi đã bị cắt ngắn một lần nữa ở mặt dưới của xu hướng tăng từ mức thấp nhất của tháng 1 và tháng 5 năm 2022 – lần thứ hai như vậy trong bao nhiêu tuần. Điều này trùng hợp với mức giảm xuống dưới mức thoái lui Fibonacci 76,4% của mức thấp nhất năm 2014/2020 ở mức 85,89. Cuối cùng, cặp này vẫn nằm trong giới hạn rộng hơn của một tam giác tăng dần được khắc từ đầu năm nay; giao dịch đi ngang trong vài tháng tới vẫn có thể xảy ra.

Xem ngay: 

Phân tích kỹ thuật tỷ giá NZD / USD: Biểu đồ hàng ngày tỷ giá NZD / USD (Tháng 3 năm 2020 đến tháng 11 năm 2022)

Phân tích kỹ thuật đô la New Zealand: Biểu đồ hàng ngày NZD / USD

Sự phục hồi của tỷ giá NZD / USD đã bị ngắn mạch ở mức thoái lui Fibonacci 76,4% của mức cao nhất năm 2020/2021 ở mức 0,5940. Nhìn chung, xu hướng giảm từ mức cao nhất trong tháng 4 và tháng 8 vẫn được duy trì, cho thấy cấu trúc kỹ thuật vẫn đang giảm. Trong một khoảng thời gian ngắn ngày hôm nay, cặp tiền này đã giảm xuống dưới toàn bộ đường bao EMA hàng ngày của nó, cho thấy rằng động lượng cũng đang bắt đầu di chuyển. Sự gia tăng hàng ngày của MACD thông qua đường tín hiệu của nó dường như đang thất bại, trong khi Slow Stochastics hàng ngày đã thoát ra khỏi vùng quá mua. Một làn sóng khác của sức mạnh Đô la Mỹ có thể sắp xuất hiện , do đó làm tăng khả năng giảm trở lại mức thấp hàng năm (0,5512) và sau đó là mức thấp năm 2020 (0,5469) trong những tuần tới.

Chỉ số tâm lý khách hàng của IG: Dự báo tỷ giá NZD / USD (Ngày 3 tháng 11 năm 2022)

Chỉ số tâm lý khách hàng của IG: Dự báo tỷ giá NZD / USD

NZD / USD: Dữ liệu của nhà giao dịch bán lẻ cho thấy 62,47% nhà giao dịch mua ròng dài hạn với tỷ lệ nhà giao dịch mua bán dài là 1,66-1. Số lượng nhà giao dịch mua ròng thấp hơn 1,01% so với ngày hôm qua và giảm 6,98% so với tuần trước, trong khi số lượng nhà giao dịch bán ròng thấp hơn 2,76% so với ngày hôm qua và cao hơn 22,22% so với tuần trước.

Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá NZD / USD có thể tiếp tục giảm.

Vị trí dài hơn so với ngày hôm qua nhưng ít dài hơn so với tuần trước. Sự kết hợp giữa tâm lý hiện tại và những thay đổi gần đây mang lại cho chúng ta xu hướng giao dịch NZD / USD hỗn hợp hơn.

Biên tập viên

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago