Reddit định giá 10 tỷ đô la trong vòng tài trợ mới

Reddit định giá 10 tỷ đô la trong vòng tài trợ mới

Reddit sẽ huy động tới 700 triệu đô la trong một vòng gọi vốn do Fidelity Management dẫn đầu, do ảnh hưởng của nó trong thế giới tài chính tăng gấp ba lần mức định giá lên hơn 10 tỷ đô la.

Công ty cho biết họ đã huy động được 410 triệu đô la từ Fidelity trong vòng tài trợ thứ hai kể từ đầu năm khi các nhà giao dịch thời gian nhỏ tập trung trên nền tảng của họ trong cuộc chiến chống lại các tổ chức Phố Wall.

Reddit

Các nhà giao dịch, ban đầu tập trung vào diễn đàn WallStreetBets của Reddit nhưng giờ đã lan rộng khắp các hội đồng thảo luận, đã thay đổi cách các nhà phân tích Phố Wall hoạt động, gây ra thiệt hại lớn cho một số quỹ và tạo ra lợi nhuận lớn từ cổ phiếu của các công ty bao gồm GameStop (GME.N) và AMC (AMC .N).

Sau khi có khối lượng giao dịch lớn, giá trị của Reddit đã tăng gấp đôi lên 6 tỷ đô la vào tháng 2 so với một năm trước.

Công ty có trụ sở tại San Francisco được thành lập vào năm 2005 bởi Giám đốc điều hành Steve Huffman, doanh nhân Alexis Ohanian và nhà hoạt động Internet quá cố Aaron Swartz.

Mặc dù Reddit đã là một cái tên internet nổi tiếng trong nhiều năm, thu hút hàng triệu chuyên gia và những người đam mê tham gia vào các nhóm thảo luận thích hợp của nó, nhưng chúng đã bị xếp sau các trang web truyền thông xã hội lớn khác về sự phát triển của nó như một doanh nghiệp.

Mặc dù là một khoản tiền kếch xù, nhưng mức định giá 10 tỷ đô la sẽ kém hơn so với 52 tỷ đô la của Twitter Inc (TWTR.N) hoặc giá trị 1 nghìn tỷ đô la của Facebook Inc (FB.O), cả hai đều được thành lập cùng thời điểm với Reddit.

Tính đến tháng 1, Reddit có hơn 52 triệu người dùng hoạt động hàng ngày và hơn 100.000 cộng đồng, bị bỏ xa bởi gần 2 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày của Facebook vào tháng 6 hoặc 206 triệu người dùng hoạt động hàng ngày có thể kiếm tiền của Twitter.

Twitter

Reddit lần đầu tiên đứng đầu doanh thu quảng cáo 100 triệu đô la trong quý thứ hai, tăng gần gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Các nhà đầu tư của nó bao gồm công ty đầu tư mạo hiểm Andreessen Horowitz, các quỹ như Sequoia Capital, Tencent Holdings (0700.HK) và siêu sao nhạc rap Snoop Dogg.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

3 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

3 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

3 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

3 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

4 ngày ago