Categories: Đánh giá sàn BO

Top sàn quyền chọn nhị phân uy tín nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng để tham gia giao dịch quyền chọn nhị phân ngay từ máy tính hoặc thiết bị di động của mình, top sàn quyền chọn nhị phân uy tín trực tuyến có thể là giải pháp hoàn hảo.

Giao dịch quyền chọn nhị phân là hình thức đầu tư có rủi ro cố định, phần thưởng cao trong đó hàng triệu nhà giao dịch tham gia mỗi ngày. Mặc dù có một số cách để giao dịch quyền chọn nhị phân, các nhà giao dịch có kinh nghiệm đồng ý rằng một trong những cách thuận tiện nhất để mua hoặc bán hợp đồng quyền chọn là thông qua một sàn giao dịch nhị phân uy tín.

Tuy nhiên, với rất nhiều nền tảng giao dịch trên web, có thể cảm thấy khó khăn khi phân biệt nhà môi giới nào là hợp pháp và nhà môi giới nào có thể hoạt động bất hợp pháp.

Để giúp bạn tìm kiếm, chúng tôi giới thiệu Top sàn quyền chọn nhị phân uy tín. Đọc trước để tìm hiểu những ưu và nhược điểm của từng nền tảng và cách bạn có thể kiếm lợi nhuận khá lớn từ giao dịch quyền chọn nhị phân.

Top sàn quyền chọn nhị phân uy tín năm 2023

Pocket Option – giao dịch nhị phân

Pocket Option là sàn nhị phân uy tín nhất, linh hoạt nhất trên web. Ra từ năm 2017 và họ đã phục vụ hơn 10 triệu người dùng với cơ sở người dùng của họ trải dài hơn 95 quốc gia.

Trang chủ: https://pocketoption.com/vt

Có một tài khoản demo bằng tiền ảo để bạn tìm hiểu nền tảng trước khi thật sự giao dịch. Bản demo này cho phép bạn sử dụng tất cả các tính năng của trang web mà không gặp bất kỳ rủi ro thực sự nào.

Top sàn quyền chọn nhị phân uy tín

Pocket Option cũng giúp bạn dễ dàng rút và gửi tiền. Trang web có số tiền gửi tối thiểu là 50 đô la và số tiền rút là 10 đô la, có nghĩa là bạn không phải tích lũy lợi nhuận quá cao trước khi rút tiền mặt. 

Các nhà đầu tư chưa quen với thế giới quyền chọn nhị phân sẽ đánh giá cao nhà môi giới này khi Pocket Option có số tiền giao dịch tối thiểu là 1 đô la, cho phép bạn bắt đầu với quy mô nhỏ và giảm rủi ro. 

Nền tảng này tương thích với Windows, iOS, Android và các trình duyệt web để bạn có thể sử dụng các tùy chọn nhị phân của mình khi đang di chuyển.

Các nhà giao dịch mới cũng sẽ tận hưởng phần giáo dục toàn diện của Pocket Option, bao gồm các hướng dẫn và hướng dẫn về chiến lược giao dịch nhị phân. Trang web giúp bạn cảm thấy tự tin rằng bạn biết thông tin chi tiết về giao dịch quyền chọn nhị phân trước khi đặt tiền vào giao dịch.

Pocket Option có sẵn ở nhiều quốc gia, bao gồm cả Hoa Kỳ và khắp Châu Âu.

Nói chung, Pocket Option là một nhà môi giới quyền chọn nhị phân an toàn, tiện lợi với cơ sở khách hàng trên toàn thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng đã thử và đúng để đặt niềm tin vào, Pocket Option là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

  • Tiền gửi tối thiểu: $ 50
  • Giao dịch tối thiểu: $ 1
  • Tài khoản Demo: Có
  • Tài sản cơ bản: 100+

Binary.com – sàn giao dịch nhị phân

Nếu bạn không quen thuộc với thế giới quyền chọn nhị phân, Binary.com là một nơi tuyệt vời để bắt đầu vì nằm trong top sàn quyền chọn nhị phân uy tín. Sàn nhị phân uy tín này có trang web đơn giản, thân thiện với người dùng giúp bạn dễ dàng hiểu biết về thị trường nhị phân. Tuy nhiên, các dịch vụ của nó hiện không có sẵn cho các nhà đầu tư ở Hoa Kỳ hoặc Canada.

Top sàn quyền chọn nhị phân uy tín Binary.com

Binary.com cho phép bạn thực hiện giao dịch 24/7, ngay cả vào cuối tuần, khiến sàn trở thành một trong những nhà môi giới quyền chọn nhị phân thuận tiện hơn. Nhà môi giới này cung cấp hơn 100 thị trường có thể giao dịch, bao gồm Forex, tiền điện tử, CFD và kim loại thông qua các tùy chọn nhị phân và nền tảng MetaTrader 5.

Người mới bắt đầu sẽ đánh giá cao việc bạn có thể thiết lập một tài khoản thực hành ảo thông qua Binary.com để giúp bạn tìm hiểu thêm về giao dịch nhị phân. Tài khoản này cung cấp cho bạn một khoản tín dụng ảo $ 10.000 mà bạn có thể bổ sung miễn phí. Khi bạn cảm thấy thoải mái, bạn có thể tạo một tài khoản thực để bắt đầu giao dịch tiền.

Một trong những tính năng tốt nhất của nền tảng Binary.com là tốc độ của nó. Bạn có thể thực hiện giao dịch nhị phân của mình chỉ trong vài giây và phân tích danh mục đầu tư của mình trong thời gian thực, vì vậy bạn luôn đưa ra các quyết định giao dịch cập nhật nhất. Binary.com có khoản tiền gửi tối thiểu thấp hơn so với các trang khác trong danh sách của chúng tôi, chỉ $ 5, làm cho họ dễ tiếp cận hơn với các nhà giao dịch mới và bình thường. Nền tảng hỗ trợ hàng trăm phương thức gửi và rút tiền, bao gồm thẻ tín dụng Visa và Mastercard, Bitcoin,…

Binary.com là một trong những nhà môi giới quyền chọn nhị phân tốt nhất cho những người mới bắt đầu đang tìm kiếm một nền tảng đơn giản, dễ sử dụng để bắt đầu giao dịch.

  • Tiền gửi tối thiểu: $ 5
  • Giao dịch tối thiểu: $ 1
  • Tài khoản Demo: Có

RaceOption

Nếu bạn thích thú với tiền thưởng và phần thưởng trong giao dịch quyền chọn nhị phân của mình, thì RaceOption là nền tảng phù hợp. RaceOption tạo điều kiện cho hơn 10.000 giao dịch hàng ngày với hơn 100 tùy chọn tài sản khác nhau, từ cổ phiếu, tiền điện tử đến hàng hóa.

Top sàn quyền chọn nhị phân uy tín RaceOption

Bạn có thể kiếm thêm thu nhập khi giới thiệu bạn bè tham gia nền tảng sau khi họ đăng ký, bạn sẽ kiếm được 20% từ tiền gửi của họ. Bạn cũng có thể tham gia các chương trình quà tặng và rút thăm trúng thưởng của trang web để giành được các giải thưởng khác nhau, từ iPad đến máy tính iMac cho đến tiền mặt.

Các nhà giao dịch mới tham gia giao dịch quyền chọn nhị phân có thể tận dụng các tính năng sao chép của RaceOption. Những công cụ này cho phép bạn chọn một nhà giao dịch từ danh sách các nhà đầu tư thành công của trang web và sao chép các giao dịch của họ, giúp bạn đưa ra các quyết định giao dịch tự tin hơn.

RaceOption yêu cầu khoản tiền gửi tối thiểu là 250 đô la và số tiền rút tối thiểu là 50 đô la. Khi bạn thực hiện khoản tiền gửi ban đầu, bạn có thể đặt các giao dịch ở mức thấp nhất là 1 đô la mỗi người để giảm thiểu rủi ro.

Nhìn chung, RaceOption là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhà giao dịch đang tìm kiếm các tùy chọn tiền thưởng thú vị và thú vị cùng với một nền tảng giao dịch an toàn.

  • Tiền gửi tối thiểu: $ 250
  • Tiền thưởng khi đăng ký: 20-100%
  • Tài khoản Demo: Có
  • Tài sản cơ bản: 150+

IQ Option

Các nhà giao dịch muốn thực hiện các giao dịch nâng cao thông qua một nền tảng trực quan sẽ muốn dùng thử IQ Option. Trang web uy tín này đã phát triển lên đến hơn 48 triệu người dùng đăng ký kể từ năm 2013 và họ hiện tạo điều kiện cho khoảng một triệu giao dịch mỗi ngày.

Top sàn quyền chọn nhị phân uy tín IQ Option

IQ Option cung cấp 250 công cụ tài chính khác nhau, bao gồm giao dịch ngoại hối, cổ phiếu CFD, hàng hóa, tiền điện tử,… Các nhà giao dịch nghiêm túc sẽ đánh giá cao phân tích cơ bản và kỹ thuật của nền tảng, bao gồm lịch kinh tế, chỉ báo kỹ thuật và tin tức thị trường để giúp bạn luôn cập nhật về thị trường.

Nền tảng của IQ Option cũng bao gồm một cộng đồng giao dịch quy mô lớn. Giúp bạn thảo luận về các ý tưởng giao dịch, theo dõi các chuyên gia và yêu cầu hướng dẫn từ các nhà giao dịch có nhiều kinh nghiệm hơn.

Trang web cho phép người dùng mới tạo tài khoản demo với 10.000 đô la tiền thực hành, vì vậy bạn có thể tìm hiểu cách điều hướng nền tảng của IQ Option trước khi đặt tiền thật. Nền tảng này tương thích với Windows, macOS, trình duyệt web và thiết bị di động, cho phép bạn thực hiện giao dịch tùy chọn của mình ở bất cứ đâu.

Để bắt đầu trên trang web, bạn cần phải gửi một khoản tiền gửi tối thiểu là 10 đô la. Với số tiền giao dịch tối thiểu là 1 đô la và số tiền rút tối thiểu là 2 đô la, bạn có thể bắt đầu giao dịch ở khía cạnh an toàn chỉ với một vài đô la tại một thời điểm. Trang web chấp nhận các phương thức thanh toán như Alipay, MoneyGram, Perfect Money và hầu hết các loại thẻ tín dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng giao dịch trực tuyến cấp cao, IQ Option có thể là nhà môi giới tốt nhất cho bạn.

  • Tiền gửi tối thiểu: $ 10
  • Giao dịch tối thiểu: $ 1
  • Tài khoản Demo: Có
  • Tài sản cơ bản: 250+

IQCent

Một số sàn giao dịch quyền chọn uy tín dành cho ai muốn kiếm lợi nhuận dễ dàng mà không cần phải theo dõi thị trường để tìm ra nước đi thông minh nhất. Bạn sẽ thích nền tảng dễ sử dụng và công cụ giao dịch sao chép của IQCent.

Top sàn quyền chọn nhị phân uy tín IQCent

IQCent là một nền tảng giao dịch an toàn xử lý hơn 10.000 giao dịch hàng ngày. Trang web cung cấp một loạt lợi thế so với các địa điểm khác cùng loại: đặc quyền giới thiệu, tiền thưởng cho mỗi số tiền bạn gửi, giao dịch không ngừng, rút ​​tiền ngay lập tức. Bạn có thể chọn từ hơn 100 thị trường giao dịch, bao gồm cổ phiếu, ngoại hối và hàng hóa và quy mô giao dịch tối thiểu chỉ là một xu.

Người mới bắt đầu và các nhà giao dịch bình thường yêu thích công cụ giao dịch sao chép của IQCent. Tính năng này cho phép bạn sao chép các giao dịch của các nhà đầu tư có kinh nghiệm để bạn có thể kiếm được lợi nhuận mà không cần bất kỳ kinh nghiệm giao dịch nào trước đó. 

IQCent có khoản tiền gửi tối thiểu là 500 đô la, cao hơn một chút so với các nền tảng quyền chọn nhị phân khác trong danh sách của chúng tôi. Tuy nhiên, với rất nhiều quà tặng, phần thưởng và tài nguyên giáo dục, bạn sẽ nhanh chóng kiếm được lợi nhuận từ khoản tiền gửi của mình. Nền tảng hỗ trợ hơn mười phương thức thanh toán, bao gồm tiền điện tử và thẻ, giúp bạn dễ dàng rút và gửi tiền của mình.

IQCent nằm top sàn quyền chọn nhị phân uy tín cho người mới bắt đầu và các nhà giao dịch bình thường đang tìm kiếm một nền tảng giao dịch rủi ro thấp.

  • Tiền gửi tối thiểu: $ 500
  • Giao dịch tối thiểu: 0,01 đô la
  • Tiền thưởng khi gửi tiền: 20-100%
  • Tài khoản Demo: Có
  • Tài sản cơ bản: 100+

Kết luận

Trên đây là top sàn quyền chọn nhị phân uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Nếu vẫn chưa biết nên chọn nhà môi giới nào bạn có thể kiểm tra xem nhà môi giới phù hợp với bản thân bằng hay không cách sử dụng tài khoản demo hoặc thử bắt đầu giao dịch với số tiền nhỏ. Sau đó khi đã cảm thấy hài lòng bạn có thể đầu tư thêm để tăng cao lợi nhuận của mình. 

Nếu bạn muốn tìm hiểu hơn nhiều về các sàn quyền chọn khác, hãy theo dõi các bài viết đánh giá sàn khác tại đây.

Dương Đào

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

9 giờ ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

13 giờ ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

13 giờ ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

14 giờ ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

14 giờ ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

1 ngày ago