Triển vọng đô la Úc: AUD/USD tăng vào tháng 4 – Mức đột phá

Đồng Đô la Úc đã tăng hơn 3% so với mức thấp hàng tháng / hàng năm so với Đô la Mỹ với sự bứt phá về giá trong ngắn hạn lấy AUD / USD theo hướng kháng cự của xu hướng tăng.

Trong khi việc vi phạm trên phạm vi tháng 4 giữ cho tiêu điểm rộng hơn cao hơn, thì bước tăng trưởng ngay lập tức có thể dễ bị tổn thương vì Aussie có lần tăng thứ ba liên tiếp hàng ngày. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ giá kỹ thuật AUD / USD.

Biểu đồ giá Đô la Úc: AUD / USD hàng ngày

Biểu đồ giá Đô la Úc AUD USD hàng ngày

Triển vọng kỹ thuật: Trong Triển vọng giá Đô la Úc tháng trước, chúng tôi lưu ý rằng AUD / USD đang thử nghiệm hỗ trợ dốc gần 7635 với mức phá vỡ thấp hơn cho thấy “các mục tiêu tiếp theo ở mức thấp hàng năm ở mức 7563 và mức mở rộng 100% ở mức 7522, hãy tìm kiếm phản ứng lớn hơn ở đó NẾU đạt.

”Giá đã đăng ký mức thấp ở mức 7531 vào đầu giao dịch tháng 4 trước khi phục hồi, sự vi phạm đường xu hướng tháng 1/phạm vi mở cửa hàng tháng của tháng 4 vào ngày hôm qua đã thúc đẩy một sự bứt phá trong ngắn hạn với mức tăng hiện nhắm mục tiêu kháng cự ban đầu ở mức thoái lui 50% / 25% song song ở mức ~ 7770 với ngưỡng dự kiến, quan trọng chỉ cao hơn ở mức mở hàng năm 2018 / 61,8%Fibonacci thoái lui tại 7801/25, đang tìm kiếm một phản ứng lớn hơn tại đó nếu đạt được.

Biểu đồ giá Đô la Úc: AUD / USD 120 phút

Biểu đồ giá Đô la Úc AUD USD 120 phút

Lưu ý: Xem xét kỹ hơn về hành động giá của AUD / USD cho thấy AUD / USD tiếp tục giao dịch trong phạm vi giới hạn của hệ thống mũi nhọn tăng dần được sửa đổi mở rộng ra khỏi mức thấp nhất của tháng 3 / tháng 4 với cuộc biểu tình kiểm tra song song trên để xây dựng sự phân kỳ xung lượng trong thương mại đầu năm của Hoa Kỳ.

Hỗ trợ ban đầu nằm ở mức mục tiêu 2021 mở hàng năm ở mức 7701 được hỗ trợ bởi 7664 và mức mở hàng tuần là 7617. Sự mất hiệu lực của xu hướng tăng giá rộng hơn hiện đang tồn tại với mức mở hàng tháng là 7593.

Dương Đào

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago