Triển vọng giá Euro: EUR / USD Sau FOMC Tìm kiếm hỗ trợ

Triển vọng giá kỹ thuật của EURO: Mức giao dịch ngắn hạn EUR / USD

  • Mức giao dịch kỹ thuật được cập nhật của Euro – Biểu đồ hàng ngày và trong ngày
  • Tỷ giá EUR / USD giảm mạnh sau FOMC – việc phá vỡ phạm vi hàng tháng giúp tập trung vào hỗ trợ chỉ thấp hơn
  • Kháng cự 1.1186, 1.1221, 1.1263 (Chính) – Hỗ trợ tại 1.1109, 1.1050 & 1.1002 (Chính)
Triển vọng giá kỹ thuật của EURO

Euro giảm mạnh so với Đô la Mỹ sau quyết định tỷ giá FOMC ngày hôm qua với tỷ giá EUR / USD giảm mạnh hơn 1,8% so với mở cửa hàng tuần. Sự sụt giảm đánh dấu sự bứt phá của phạm vi tháng Giêng và trong khi khả năng thua lỗ hơn nữa, việc bán tháo ngay lập tức có thể dễ bị tổn thương khi giá tiếp cận các vùng hỗ trợ ban đầu chỉ thấp hơn.

Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ giá kỹ thuật EUR / USD sắp kết thúc tuần.

Biểu đồ Giá Euro – EUR / USD hàng ngày

Biểu đồ Giá Euro – EUR / USD hàng ngày

Triển vọng kỹ thuật: Euro đã phá vỡ dưới hỗ trợ kênh hợp lưu trong tuần này ở mức thoái lui Fibonacci 61,8% của mức tăng năm 2020 ở mức 1,1290 – mức giảm cũng đánh dấu sự bứt phá của phạm vi mở cửa tháng 1 với EUR / USD đã giảm hơn 3% so với mức cao hàng tháng . Cường độ bán tháo Euro này có thể tiếp tục?

Trong khi thiệt hại kỹ thuật đã được thực hiện, sự sụt giảm ngay lập tức đang tiếp cận các khu vực được quan tâm vì có thể xảy ra tình trạng cạn kiệt giảm giá. Hỗ trợ ban đầu nằm ở 1.1109 (vùng trục tháng 4 / tháng 5 năm 2019) được hỗ trợ bởi song song thấp hơn (vùng được đánh dấu gần ~ 1.1050 s) và mức thoái lui 78,6% ở 1.100 2 – đang tìm kiếm phản ứng vào một trong những mức này.

Biểu đồ giá Euro – EUR / USD 120 phút

Biểu đồ giá Euro – EUR / USD 120 phút

Lưu ý: Xem xét kỹ hơn về hành động giá của Euro cho thấy giao dịch EUR / USD trong giới hạn của một hình dạng cây cò sửa đổi kéo dài khỏi mức cao với việc bán tháo gần đây bị đình trệ ở đường trung bình.

Mức kháng cự ban đầu hiện đứng với mức thấp nhất trong tháng 12 tại 1.1221 được hỗ trợ bởi phạm vi mở cửa hàng tuần thấp / trên song song tại 1.1263 – các cuộc biểu tình nên được giới hạn ở độ dốc này NẾU giá thực sự đang hướng xuống thấp hơn.

Cuối cùng, một sự vi phạm / đóng cửa trên đỉnh trên mức 1.1290 sẽ là cần thiết để chuyển trọng tâm rộng hơn lên cao hơn một lần nữa với ngưỡng dự kiến ​​mở hàng năm ở mức 1.1383 .

Điểm mấu chốt: Sự phân tích của đồng Euro đã mở rộng về phía hỗ trợ giảm giá và có thể bị kéo dài một chút ở đây. Từ quan điểm giao dịch, một vùng tốt để giảm tiếp xúc ngắn hạn / các điểm dừng bảo vệ thấp hơn – sự phục hồi nên được giới hạn bởi các mức tương đương phía trên và chúng tôi sẽ đề phòng mức cạn kiệt thấp nhất trong những tuần tới để mang lại nhiều cơ hội thuận lợi hơn.

Xin lưu ý rằng chúng tôi vẫn có một số rủi ro về sự kiện lớn vẫn còn với dữ liệu lạm phát cơ bản của Hoa Kỳ vào ngày mai và ECB vào tuần tới. Xem lại Triển vọng giá Euro hàng tuần mới nhất của tôi để có cái nhìn sâu hơn về các mức giao dịch kỹ thuật EUR / USD dài hạn.

Tâm lý của nhà giao dịch Euro – Biểu đồ giá EUR / USD

Tâm lý của nhà giao dịch Euro – Biểu đồ giá EUR / USD

Bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch đang mua EUR / USD dài ròng – tỷ lệ này là +2,16 (68,39% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là đọc giảm giá

Các vị thế mua cao hơn 9,92% so với ngày hôm qua và cao hơn 9,83% so với tuần trước
Các vị thế bán thấp hơn 13,88% so với ngày hôm qua và giảm 21,97% so với tuần trước

Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá EUR / USD có thể tiếp tục giảm. Các nhà giao dịch đang mua ròng dài hơn so với ngày hôm qua và tuần trước, và sự kết hợp giữa định vị hiện tại và những thay đổi gần đây mang lại cho chúng ta xu hướng giao dịch trái ngược giữa EUR / USD-giảm mạnh hơn từ quan điểm tâm lý.

Quynh Huong

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago