Triển vọng kỹ thuật đồng Yên: USD / JPY lao dốc đe dọa điều chỉnh lớn hơn

Triển vọng giá kỹ thuật của đồng Yên Nhật: Các mức giao dịch ngắn hạn USD / JPY

  • Cập nhật mức thương mại kỹ thuật đồng Yên Nhật – Biểu đồ 240 phút
  • USD / JPY đang suy giảm thứ ba hàng tuần – hỗ trợ kỹ thuật theo quan điểm

Đô la Mỹ đang ở thế phòng thủ trong tuần thứ ba Yên Nhật với tỷ giá USD / JPY giảm hơn 3,7% từ mức cao nhất trong nhiều năm. Việc bán tháo hiện đang tiếp cận các rào cản hỗ trợ ban đầu và chúng tôi đang tìm kiếm khả năng biến động giá chỉ thấp hơn. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu trên biểu đồ đồng USD / JPY. Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược hàng tuần mới nhất của tôi để biết phân tích sâu về thiết lập kỹ thuật đồng Yên này và hơn thế nữa!

Biểu đồ giá đồng Yên Nhật – 240 phút USD / JPY

Biểu đồ đồng USD / JPY

Lưu ý: Sau đợt phục hồi đáng kinh ngạc trong chín tuần với hơn 14%, biểu đồ đồng USD / JPY hiện đang cố gắng đánh dấu mức giảm hàng tuần thứ ba liên tiếp với giá giảm hơn 3,8% so với mức cao. Chúng tôi đã theo dõi sự hình thành đường pitchfork giảm dần này kéo dài khỏi mức cao nhất của tháng 4 / tháng 5 với giá tiếp tục giao dịch giữa các điểm bên trong trong bốn phiên qua.

Việc phá vỡ dưới đường trung bình giữ trọng tâm vào hỗ trợ chính chỉ thấp hơn ở mức cao nhất năm 2015 / mở rộng 100% ở mức 125,85 / 95 và mức đóng cửa cao nhất trong ngày 2015 ở mức 125,57 – cả hai khu vực quan tâm về khả năng biến động giá NẾU đạt được. Hỗ trợ đáng kể hơn nhìn thấy mức thoái lui Fibonacci 38,2% trong phạm vi hàng năm ở mức 124,51 . Resistance ban đầu hiện đang ở mức cao nhất mở hàng tuần / hàng tuần là 127 . 89-128.09 với sự phá vỡ / đóng cửa hàng ngày trên mức song song trên cần thiết để cho thấy mức thấp đáng kể hơn đang được đưa ra. Giá đóng cửa ngày cao nhất hàng năm là 130,26 trong trường hợp đột phá.

Điểm mấu chốt: Việc giảm xuống mức cao nhất trong nhiều năm đưa USD / JPY trở thành rào cản hỗ trợ lớn đầu tiên. Từ quan điểm giao dịch, hãy tìm cách giảm các phần tiếp xúc ngắn / các điểm dừng bảo vệ thấp hơn trong khoảng thời gian hướng tới 126 – các cuộc biểu tình nên được giới hạn bởi mức cao nhất trong phạm vi hàng tuần ở 128,09 nếu một sự điều chỉnh lớn hơn thực sự đang diễn ra ở đây. Hãy nhanh chân kết thúc kỳ nghỉ lễ kéo dài cuối tuần với PCE cốt lõi của Hoa Kỳ vào thứ Sáu hàng tuần.

Xem ngay:

Tâm lý nhà giao dịch bằng đồng Yên Nhật – Biểu đồ giá USD / JPY

Tâm lý nhà giao dịch bằng đồng Yên Nhật – Biểu đồ giá USD / JPY
  • Bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch đang bán ròng USD / JPY – tỷ lệ này là -2,50 (28,61% các nhà giao dịch mua) – thường là đọc tăng giá
  • Các vị thế mua cao hơn 2,54% so với ngày hôm qua và thấp hơn 9,17% so với tuần trước
  • Các vị thế bán thấp hơn 9,15% so với ngày hôm qua và 12,90% so với tuần trước.
  • Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ngắn hạn cho thấy giá USD / JPY có thể tiếp tục tăng. Tuy nhiên, các nhà giao dịch đang bán ròng ít hơn ngày hôm qua và so với tuần trước. Những thay đổi gần đây trong tâm lý cảnh báo rằng xu hướng giá USD / JPY hiện tại có thể sớm đảo chiều xuống thấp hơn mặc dù các nhà giao dịch vẫn bán ròng.
Biên tập viên

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

3 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago