Triển vọng kỹ thuật giá vàng: XAU / USD đe dọa sụp đổ trước FOMC

Triển vọng kỹ thuật giá vàng: XAU / USD các mức giao dịch ngắn hạn

  • Giá vàng cập nhật mức giao dịch kỹ thuật – Biểu đồ hàng ngày và trong ngày
  • XAU / USD đe dọa phá vỡ dưới hỗ trợ / Phạm vi mở cửa tháng 6 trước FOMC

Giá Gold đang cố gắng phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ quan trọng và phạm vi hàng tháng xuống thấp trước quyết định lãi suất rất được mong đợi của FOMC vào ngày mai. Kỳ vọng về một con đường tăng lãi suất dốc hơn của Fed đã tiếp tục đè nặng lên kim loại màu vàng với XAU / USD phá vỡ mức thấp hàng tháng mới trong ngày hôm nay. Đây là các mục tiêu được cập nhật và mức độ vô hiệu quan trọng trên biểu đồ kỹ thuật XAU / USD hướng tới FOMC. Xem lại Hội thảo trên web về Chiến lược mới nhất của tôi hoặc phân tích chuyên sâu về thiết lập kỹ thuật vàng này và hơn thế nữa.

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD hàng tuần

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD hàng tuần

Triển vọng kỹ thuật: Trong Triển vọng giá vàng cuối cùng của tôi, chúng tôi đã nhấn mạnh rằng XAU / USD đã chạm ngưỡng, “ phạm vi mở cửa tháng 6 ngay trên mức hỗ trợ quan trọng tại 1818/27 – một khu vực được xác định bởi mức mở rộng 100% của mức giảm hàng năm và mức Fibonacci 61,8% thoái lui khoản tạm ứng năm 2021. Hãy tìm kiếm sự đột phá trong những ngày tới để cung cấp thêm hướng dẫn về xu hướng định hướng trung hạn của chúng tôi. ” Các mô hình đảo chiều bên ngoài ngày liên tiếp ồ ạt củng cố chìa khóa này vang lên khi vàng đang cố gắng phá vỡ hỗ trợ quan trọng trong ngày hôm nay – chúng tôi đang tìm kiếm mức đóng cửa hàng ngày bên dưới để xác thực động thái.

Xem ngay: 

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD 240 phút

Biểu đồ giá vàng – XAU / USD hàng tuần

Lưu ý: Xem xét kỹ hơn về hành động giá vàng cho thấy XAU / USD trượt vào vùng hỗ trợ 1818/27 trong giao dịch đầu năm của Hoa Kỳ với đường trung bình đang dừng lại ở mức thấp hơn. Việc đóng cửa dưới ngưỡng này sẽ đe dọa nối lại xu hướng giảm rộng hơn đối với các mục tiêu hỗ trợ tiếp theo khi đóng cửa tuần thấp nhất hàng năm ở mức 1791 và mức thấp nhất tháng 11 / mức thoái lui 78,6% ở mức 1758/61 – hãy tìm phản ứng lớn hơn ở đó NẾU đạt được. Ngưỡng mở cửa hàng tuần đứng ở mức 1871 với sự mất hiệu lực giảm giá trong ngắn hạn hiện được hạ xuống mức song song trên gần ~ 1880 .

Điểm mấu chốt: Việc phá vỡ dưới phạm vi mở cửa hàng tháng ở đây sẽ giữ cho xu hướng giảm tiếp tục tiến tới mức thấp hàng năm – hãy xem mức đóng cửa hàng ngày. Từ quan điểm giao dịch, hãy tìm cách giảm các điểm dừng định vị ngắn / bảo vệ thấp hơn trong khoảng thời gian hướng tới 1760- các cuộc biểu tình nên được giới hạn bởi đường trung bình động 200 ngày (hiện tại là ~ 1843 ) NẾU giá thực sự đang giảm. Cuối cùng, chúng tôi đang đề phòng mức cạn kiệt trung hạn ở mức thấp nhất trong những ngày tới. Hãy nhanh chóng xem xét quyết định lãi suất FOMC vào ngày mai – kỳ vọng sẽ có biến động. Xem lại Triển vọng giá vàng hàng tuần mới nhất của tôi để có cái nhìn sâu hơn về các mức giao dịch kỹ thuật XAU / USD dài hạn hơn.

Tâm lý nhà kinh doanh giá vàng – Biểu đồ XAU / USD

Tâm lý nhà kinh doanh giá vàng – Biểu đồ XAU / USD
  • Bản tóm tắt của IG Client Sentiment cho thấy các nhà giao dịch đang mua vàng ròng – tỷ lệ đứng ở mức +5,80 (85,29% các nhà giao dịch mua dài hạn) – thường là đọc giảm giá
  • Các vị thế mua thấp hơn 0,34% so với ngày hôm qua và cao hơn 3,84% so với tuần trước
  • Các vị thế bán thấp hơn 17,23% so với ngày hôm qua và giảm 17,91% so với tuần trước
  • Chúng tôi thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá vàng có thể tiếp tục giảm. Các nhà giao dịch đang tiếp tục mua ròng dài hơn ngày hôm qua và tuần trước, và sự kết hợp giữa định vị hiện tại và những thay đổi gần đây cho chúng ta một xu hướng giao dịch trái ngược với vàng-giảm mạnh hơn từ quan điểm tâm lý.
Biên tập viên

Recent Posts

Mô hình đảo chiều vai đầu vai cho dầu thô WTI (USOIL)

Dường như giá dầu thô WTI (USOIL) đang có sự đảo chiều tiềm năng trên…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Giá dầu ngày 03/05 tăng từ mức thấp nhất trong 7 tuần

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/05, giá dầu tăng nhẹ từ mức…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 03/05: vàng giảm khi nhà đầu tư tìm kiếm thêm tín hiệu về lãi suất

Giá vàng sáng 3/5 đang niêm yết ở mức 82,9 - 85,2 triệu đồng/lượng, tăng…

2 ngày ago

Coinbase báo cáo lợi nhuận tăng trong bối cảnh tiền điện tử tăng mạnh

Coinbase Global đã đạt được lợi nhuận trong quý 1 với hơn 1 tỷ USD…

2 ngày ago

Phân tích kỹ thuật: Theo dõi mức điều chỉnh kênh USD/CHF

Các nhà giao dịch thân mến! Hôm nay chúng ta sẽ theo dõi cặp tiền…

3 ngày ago