Dự báo kỹ thuật Bảng Anh: GBP / USD, GBP / JPY, EUR / GBP

Dự báo kỹ thuật Bảng Anh: Trung lập

  • Dự báo kỹ thuật Bảng Anh: Đó là một khởi đầu tuần khó khăn đối với Sterling khi GBP / USD bị đẩy xuống mức thấp nhất trong 37 năm.
  • Các vấn đề không giảm giá ở những nơi khác, vì GBP / JPY đưa ra một đột phá tăng giá từ sự hình thành tam giác đối xứng. Tỷ giá EUR / GBP được đẩy lên hướng tới ngưỡng kháng cự cũng vẫn là một mục được quan tâm xung quanh việc thiết lập đồng Euro.

Tiêu đề lớn đối với thị trường tiền tệ GBP là cặp GBP / USD đã thiết lập mức thấp nhất trong 37 năm trong tuần này . Nhưng, thực sự, tuần này là về xử lý 1.1500 trong Cable. Mức độ tâm lý chính đó đã phát huy tác dụng vào thứ Năm trước đó và giúp giữ mức thấp vào thứ Sáu sau đó. Những con gấu bắt đầu thúc đẩy sự phá vỡ vào thứ Hai của tuần này và sau đó vào thứ Tư, đã có thể ép giá xuống 1,1414. Đó là một mức khổng lồ vì đó là mức thấp nhất trong 37 năm trong cặp này, được thiết lập trong giai đoạn đầu của đại dịch. Lần cuối cùng GBP / USD được giao dịch dưới 1,1414 – cho đến thứ Tư – là vào năm 1985 khi Hiệp ước Plaza bắt đầu trực tuyến.

Mức thấp đó đã bị xuyên thủng 9 pips vào thứ Tư – với mức thấp nhất trong 37 năm mới ở mức 1.1405 được thiết lập, sau đó một sự phục hồi bắt đầu xuất hiện. Từ biểu đồ hàng ngày bên dưới, chúng ta có thể thấy mức phòng thủ xung quanh mức 1.1500 trong phần lớn tuần qua.

Biểu đồ hàng ngày GBP / USD

Dự báo kỹ thuật Bảng Anh: Biểu đồ hàng ngày GBP / USD

GBP / USD dài hạn

 

Lùi lại một bước trên biểu đồ làm nổi bật khu vực quan trọng hiện đang được phát triển như là hỗ trợ. Mặc dù điều này không cần thiết để ngăn chặn sự tiếp tục giảm giá, nhưng nó tạo ra một bối cảnh thách thức hơn khi xem xét mức độ mạnh mẽ của những con gấu có động thái này cho đến nay vào năm 2022. Và có một lý do rất rõ ràng cho điều đó là do sự phân hóa ngày càng tăng giữa chính sách tiền tệ của Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. .

Câu hỏi lớn là liệu chúng ta có đang ở một nơi mà những con gấu có thể thoải mái kích hoạt sự tiếp xúc mới đến gần mức thấp nhất 37 năm mới tạo ra hay không. Hoặc – có lẽ sẽ xảy ra một kịch bản cơ hội hơn khi đẩy lên mức kháng cự thấp hơn – cao hơn – có thể hiển thị xung quanh khu vực 1.1750 đã giúp thiết lập hỗ trợ vào đầu tháng 7? Và nếu có sự mở rộng của đợt trả lại đó, thì có một khu vực quan tâm khác xung quanh tay cầm 1.2000, trước đây là một điểm hỗ trợ lớn-quay-kháng cự.

Biểu đồ hàng tuần GBP / USD

Dự báo kỹ thuật Bảng Anh: Biểu đồ hàng tuần GBP / USD

 

GBP / USD thời gian ngắn hơn

Trong tuần tới, mức 1.1500 vẫn là điểm quan trọng đối với xu hướng hành động giá . Tôi đang theo dõi mức cao nhất gần đây nhất ở mức thấp nhất là 1.1459 vì vậy về mặt lý thuyết, chúng tôi có thể thấy một thử nghiệm bên trong 1.1500 trong khi tiềm năng tăng giá sẽ vẫn còn. Nhưng, lý tưởng nhất, nếu có nhiều sự đảo ngược về giá hơn, những con bò đực sẽ bảo vệ con số lớn 1,1500 đó (hoặc cao hơn) để tiếp tục chuỗi các mức cao hơn-cao và cao-thấp gần đây trong ngắn hạn.

Biểu đồ giá GBP / USD hai giờ

Dự báo kỹ thuật Bảng Anh:

 

 

GBP / JPY

Việc tách khỏi đồng Đô la Mỹ có thể điều chỉnh lại vấn đề một chút, vì cả điểm yếu của đồng Bảng và sức mạnh của đồng USD đã tạo ra chủ đề rất căng trong cặp tỷ giá chính. Tuy nhiên, tính theo GBP / JPY , tuần bắt đầu với sự hợp nhất tiếp tục.

GBP / JPY, một cặp được biết đến với sự biến động quá lớn, đến mức nó được gọi là ‘con rồng’ hoặc ‘người tạo ra góa phụ’ đã dành phần tốt hơn trong bốn tháng qua để xây dựng một tam giác đối xứng. Có một phạm vi ban đầu lớn trong quá trình hình thành, với khoảng 1.300 pips giữa hỗ trợ và kháng cự ban đầu. Tuy nhiên, phạm vi đó ngày càng thu hẹp cho đến tuần này cuối cùng dẫn đến sự bứt phá khi đồng Yên Nhật cho thấy một động thái lớn trên thị trường ngoại hối . Đáng chú ý – GBP / JPY là cặp cuối cùng thoát ra khỏi các hình thái tương tự khi so sánh với EUR / JPY và AUD / JPY .

Sự đột phá cuối cùng đã được giữ vững vào thứ Tư và giá đã đẩy lên mức cao hàng tháng mới, tìm thấy mức kháng cự ở mức cao nhất trong tháng Bảy khoảng 166,25. Mức đó được duy trì thông qua giao dịch thứ Năm và thứ Sáu.

Xem ngay:

Biểu đồ GBP / JPY hàng ngày

Dự báo kỹ thuật Bảng Anh:

 

 

GBP / JPY ảnh lớn

Động lực dài hạn vẫn quan trọng ở đây và đây là thứ có thể nhanh chóng phát huy tác dụng nếu người mua tiếp tục nhấn mạnh sự bứt phá này.

Mức cao nhất trong sáu năm hiện tại của bảng GBP / JPY là 168,06, là mức thoái lui Fibonacci 61,8% của động thái chính 2015-2016. Mức này xuất hiện vào tháng 4 và gây ra sự đảo ngược hơn 1300 pip. Nó đã hoạt động trở lại vào tháng 6 dẫn đến một đợt pullback vừa phải hơn đối với vùng hỗ trợ 160 (hợp lưu với mốc 50% của cùng một nghiên cứu Fibonacci đó). Điều này đã giúp hình thành cơ sở của các mức cao hơn-thấp tạo nên tam giác đối xứng đó.

Tuy nhiên, bây giờ những con bò đực đã vượt qua ngưỡng kháng cự – chúng ta có hướng đến một thử nghiệm khác là 168,06 không? Và xa hơn nữa – liệu lần kiểm tra tiếp theo có được đối xử tử tế hơn lần trước, được đối xử tốt hơn lần đầu không? Điều này giúp mở ra cánh cửa cho tiềm năng bứt phá tăng giá dài hạn bằng GBP / JPY.

Biểu đồ hàng tuần GBP / JPY

Dự báo kỹ thuật Bảng Anh:

 

 

EUR / GBP

Tỷ giá EUR / GBP đã được đẩy lên để kiểm tra mức kháng cự quan trọng trong tuần này. Với sự tác động lẫn nhau giữa EU và Vương quốc Anh, đây có thể vẫn là một mặt hàng được quan tâm, đặc biệt là đối với những con gấu Euro. Đầu tiên, biểu đồ hàng tháng, vì có một mức thoái lui Fibonacci ở đó đã giúp xác định phạm vi gần đây trong cặp. Điều này cho thấy ngưỡng kháng cự tại 0,8709 đi cùng với hỗ trợ xung quanh 0,8371.

Biểu đồ hàng tháng của EUR / GBP

Dự báo kỹ thuật Bảng Anh:

 

 

Từ biểu đồ hàng tuần bên dưới, chúng ta có thể tập trung vào động thái khá lớn được thể hiện từ mức thấp nhất của tháng 7, với điểm đánh dấu 50% đã giúp thiết lập hỗ trợ cho phép di chuyển lên mức thoái lui 61,8%. Đối với một cặp có xu hướng dao động, đó là một xu hướng rất nhất quán.

Biểu đồ hàng tuần của EUR / GBP

Dự báo kỹ thuật Bảng Anh:

 

 

Biểu đồ hàng ngày là nơi các vấn đề trở nên thú vị hơn một chút về EUR / GBP vì chúng tôi cho đến nay đã giữ mức cao thấp hơn bên dưới dao động tháng Sáu. Và miễn là điều này vẫn còn, cánh cửa vẫn mở cho các chủ đề pullback, tìm kiếm sự tiếp tục phạm vi. Tuy nhiên, khi mức cao được giao dịch thông qua, chúng tôi đang đối phó với một đột phá tăng giá mới. Tôi đang theo dõi đỉnh của vùng kháng cự đó xung quanh mức .8731, là mức cao nhất vào tháng 2 năm 2021.

Biểu đồ hàng ngày EUR / GBP

Dự báo kỹ thuật Bảng Anh:
Biên tập viên

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

1 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago