Giải đáp thắc mắc về quyền chọn nhị phân

Quyền chọn nhị phân (Binary Option – BO) đã thu hút các nhà giao dịch ở mọi cấp độ kinh nghiệm – từ người mới bắt đầu đến chuyên nghiệp – những người đang tìm kiếm để đa dạng hóa các khoản đầu tư của họ. Loại hình giao dịch này đã phát triển thành một hoạt động được tôn trọng và đáng tin cậy trong những năm qua. Mặc dù vậy, một trong những mối quan tâm của nhiều người, đặc biệt là khi họ đặt tiền vào đâu, đó là câu hỏi: Giao dịch BO có an toàn không? Giao dịch nhị phân là gì?

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ làm sáng tỏ cho câu hỏi thường gặp về quyền chọn nhị phân là gì? Giao dịch BO để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt và thảo luận về các yếu tố ảnh hưởng đến rủi ro của đầu tư quyền chọn ở sàn giao dịch nhị phân.

Giao dịch quyền chọn nhị phân là gì?

Quyền chọn nhị nhân là gì? Sau khi tăng trưởng theo cấp số nhân kể từ năm 2008 và được phân loại lại thành một công cụ tài chính vào năm 2012, giao dịch BO đã đạt được sự tín nhiệm rộng rãi. Trong thời gian đó, ngành đã trải qua một sự gia tăng về số người tìm kiếm thuật ngữ “quyền chọn nhị phân” trong Google Xu hướng, vượt qua tần suất của một thuật ngữ nổi tiếng khác có liên quan là “giao dịch ngoại hối” theo Futures Mag. Một trong những lý do đằng sau sự gia tăng này là do các quy định được thiết lập cho phương tiện tài chính này.

Giao dịch BO là một sản phẩm được quản lý bởi các khu vực pháp lý của EU như CySec (Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Síp) và MFSA (Cơ quan Dịch vụ Tài chính Malta) và một số khác. Hơn nữa, các cơ quan quản lý tiếp tục thắt chặt các chỉ thị và mệnh lệnh. Financial Times báo cáo về các hành động gần đây của FCA (Cơ quan Quản lý Tài chính) để bảo vệ người dùng bằng cách kiểm tra các công ty có thể cung cấp quyền chọn nhị phân một cách bất hợp pháp.

Quyền chọn nhị phân là gì?

Do đó, nếu định nghĩa của bạn về sự an toàn trong câu hỏi “Giao dịch quyền chọn nhị phân có an toàn không?” là liệu chúng có được quy định và hợp pháp hay không, thì có, đúng là như vậy; miễn là bạn chọn đúng nhà môi giới Binary Option uy tín.

Nếu mối quan tâm của bạn là liệu BO có phi rủi ro hay không, thì tất nhiên, bất kỳ giao dịch nào – không chỉ riêng tùy chọn nhị phân – đều có rủi ro. Mọi liên doanh, kinh doanh và đầu tư đều đi kèm với rủi ro được tính toán vì không có gì đảm bảo về hiệu suất vững chắc trong tương lai.

Thừa nhận rủi ro và giao dịch có trách nhiệm là một số cách chính để tiếp cận giao dịch một cách an toàn. Với ý nghĩ đó, chúng ta hãy đi sâu hơn vào việc trả lời liệu giao dịch BO có an toàn về phương pháp, nền tảng và cơ chế giao dịch hay không nhé.

Giao dịch quyền chọn nhị phân có an toàn không?

Quyền chọn nhị phân thường được coi là một khoản đầu tư an toàn. Tuy nhiên, như với tất cả các công cụ tiền, bạn phải thực hiện nghiên cứu để đảm bảo rằng bạn đang giao dịch với một nhà cung cấp hợp pháp. Dưới đây là những lý do chính tại sao “đại lộ giao dịch” này có thể là một trong những lựa chọn an toàn nhất cho bạn.

Tiền đề đơn giản, dễ hiểu với quyền chọn nhị nhân là gì

Có lẽ một trong những lợi thế mong muốn nhất của giao dịch BO thu hút nhiều nhà giao dịch là tính đơn giản của chúng. Sàn Nhị phân BO có một tiền đề đơn giản chỉ cung cấp cho bạn hai tùy chọn và kết quả. Dựa trên phỏng đoán thông tin của bạn theo các yếu tố và mô hình khác nhau, bạn sẽ chọn và dự đoán chuyển động của tài sản đúng vào một thời điểm cụ thể.

Đó là một đề xuất đơn giản “có hoặc không”, trong đó bạn sẽ nhận được một tỷ lệ phần trăm cố định trong khoản đầu tư của mình nếu bạn thành công hoặc không có nếu bạn không thành công. Đó là lý do tại sao chúng còn được gọi là tùy chọn tài sản hoặc không có gì.

Với quyền chọn nhị phân, các nhà giao dịch không phải mua hoặc sở hữu tài sản. Tài sản có thể là hàng hóa (chẳng hạn như dầu thô, bạc và vàng), tiền tệ và chỉ số chứng khoán, v.v. Với sự phát triển chưa từng có của tiền điện tử và hơn 17 triệu Bitcoin đang lưu hành hiện nay, một số nhà môi giới cũng cho phép giao dịch tiền điện tử.

Bắt đầu cũng dễ dàng. Nhà giao dịch chỉ phải chọn một nhà môi giới, đăng ký tài khoản và ngay lập tức bắt đầu giao dịch. Mặc dù hiểu biết về loại hình giao dịch này vẫn rất quan trọng, nhưng bạn không cần phải có nhiều kiến ​​thức sâu rộng như các loại hình khác như giao dịch ngoại hối. Với điều đó, ngay cả người mới bắt đầu cũng có thể làm việc theo cách của họ và lựa chọn trong số các loại tùy chọn sàn nhị phân khác nhau.

Giao dịch nhị phân BO là gì?

Có một lựa chọn cho mọi người khi họ thoải mái đầu tư. Họ có thể chọn một lệnh Call đơn giản và đặt quyền chọn hoặc nhân đôi binary option không chạm, trong số những tùy chọn khác. Bằng cách này, một nhà giao dịch hiểu, dựa trên mức độ kiến ​​thức và kỹ năng, cách thức hoạt động của BO và tránh giao dịch một cách mù quáng. Trong khi đó, các nhà giao dịch dày dạn kinh nghiệm hơn có cơ hội chọn các tùy chọn phức tạp hơn, nơi họ nhận được lợi nhuận cao hơn với rủi ro lớn hơn.

Xem thêm:

Rủi ro và hạn chế của giao dịch nhị phân là gì?

Khi bạn giao dịch quyền chọn nhị phân, bạn phải biết trước mức độ rủi ro của bạn và lợi nhuận tiềm năng sẽ là bao nhiêu dựa trên kết quả của quyền chọn. Bạn chỉ mạo hiểm với số tiền bạn chọn, bất kể lớn hay nhỏ.

Ngoài ra, không có rủi ro về đòn bẩy, có nghĩa là bạn sẽ không mất nhiều hơn số tiền bạn đã mạo hiểm trong giao dịch, không giống như một số loại giao dịch khác. Bằng cách này, bạn đã sẵn sàng cho việc gánh chịu các khoản lỗ tiềm ẩn miễn là bạn chọn đầu tư một số tiền trong khả năng của mình. Điều này giúp bạn không bị mất nhiều hơn những gì bạn có thể chi trả.

Đây cũng là một cách hợp lý để giao dịch trực tuyến vì bạn không bắt buộc phải giao dịch số lượng lớn. Tùy thuộc vào nhà môi giới mà bạn đã chọn, bạn có thể giao dịch từ mức thấp nhất là 1 đô la. Một số thậm chí còn cung cấp cho bạn một tài khoản demo mà bạn có thể chơi cùng để giúp bạn thực hành và nắm bắt được giao dịch quyền chọn nhị phân trước khi đầu tư tiền thật của mình.

Các nhà môi giới Binary Option hàng đầu cho phép bạn giao dịch từ $ 5 đến $ 10 là số tiền tối thiểu. Điều này an toàn theo cách mà bạn không bị buộc phải mất bất kỳ số tiền nào ngay từ đầu.

Lợi nhuận cao và nhanh chóng

Khi bạn đầu tư, một trong những mục tiêu của bạn là thu được lợi nhuận cao. Do tính chất rủi ro cao hơn của binary option, lợi nhuận cũng thường cao hơn. Chúng mang lại lợi nhuận trung bình khoảng 60-90%, tùy thuộc vào nhà môi giới của bạn.

Tỷ lệ doanh thu nhanh của BO cũng đảm bảo thanh toán nhanh chóng. Thay đổi từ các tài sản khác nhau, thời gian hết hạn có thể từ vài phút hoặc dưới một giờ (đôi khi thậm chí vài giây) đến vài tuần. Nếu bạn chọn nhà giao dịch quyền chọn nhị phân hàng ngày, bạn có thể giao dịch nhiều lần trong ngày để có lợi nhuận tiềm năng cao hơn.

Có nên giao dịch quyền chọn nhị phân không?

Điều này cho phép bạn tiếp cận với nhiều loại tài sản có sẵn để giao dịch, đây là một cách tuyệt vời để đa dạng hóa rủi ro và kiểm soát lượng nguy cơ tại một thời điểm nhất định. Nếu thành công, bạn có thể thấy ngay số tiền được thêm vào tài khoản của mình. Tùy thuộc vào nền tảng bạn đã chọn, bạn cũng có thể rút tiền ngay lập tức. Trong khi đó, nếu bạn không thành công, một số nhà môi giới cung cấp một khoản lợi nhuận nhỏ dựa trên số tiền bạn đã đầu tư. Ví dụ: bạn sẽ không mất 100% khoản đầu tư của mình, nhưng bạn vẫn sẽ nhận lại được khoảng 5-15%.

Một số lưu ý khi giao dịch quyền chọn nhị phân

Như đã qua các phần tìm hiểu về quyền chọn nhị phân thì các nhà đầu tư cũng biết rằng kênh này không phải là trò lừa đảo nhưng có rủi ro tiềm ẩn lớn. Để hạn chế nguy cơ thua lỗ, dưới đây là một số lưu ý cần nhớ

  • Đọc sách và học hỏi để trau dồi kinh nghiệm kiến thức tài chính cũng như cách quản trị rủi ro mỗi ngày trước khi bước vào giao dịch sàn BO.
  • Sử dụng tài khoản Demo để luyện tập kỹ lưỡng và làm quen với thị trường trước khi giao dịch thật.
  • Các nhà đầu tư phải làm chủ được cảm xúc, tức là đầu tư dựa vào lý chứ không phải con tim.
  • Đừng bao giờ dồn hết tiền vào một lệnh hay đừng dùng Margin khi tham gia vào BO bởi vì nguy cơ thất bại cao, thậm chí dẫn đến mất trắng.
  • Ưu tiên sử dụng cho khung thời gian dài và chú ý không nên sử dụng khung thời gian ngắn như 1 phút, 5 phút bởi rủi ro cao hơn.
  • Nếu thấy nguy cơ lỗ lớn hãy dùng lại bởi không phải lúc nào kiên trì cũng tốt mà bạn phải biết các xử lý linh hoạt để không phải mất trắng.
  • Đặc biệt chú ý không được quá tham lam và trước khi giao dịch cần có một kế hoạch hay chiến lược rõ ràng hợp lý.

Lời kết

Một cách để tận hưởng sự an toàn trong giao dịch quyền chọn nhị phân bo là sử dụng một nhà môi giới được cấp phép và được quản lý. Điều này sẽ giúp bạn tránh bị lừa đảo và giữ an toàn cho tài sản của bạn. Bạn cũng nên nghiên cứu các điều kiện thị trường và khung thời gian giao dịch để bạn biết điều gì sẽ xảy ra nếu bạn tham gia giao dịch. Với sự chuẩn bị và nghiên cứu đầy đủ về phía bạn, giao dịch BO có thể là một trải nghiệm có lợi nhuận.

Tham khảo thêm các kiến thức căn bản nhưng vô cùng quan trọng đối với thành công trong giao dịch của bạn tại đây!

Dương Đào

Recent Posts

WeCopyTrade lừa đảo hay uy tín?

Công nghệ không ngừng biến đổi và phát triển, thị trường tài chính cũng ngày…

2 ngày ago

Đầu tư tài chính dễ dàng với LiteFinance

Nhà môi giới mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây là LiteFinance, có hơn…

2 ngày ago

Dầu Brent ổn định trên 90 USD do căng thẳng địa chính trị

Topforexvn.com - Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/04, giá dầu tiếp tục tăng, dầu…

2 ngày ago

Samsung ước tính lợi nhuận quý 1 tăng gấp 10 lần

Samsung Electronics vào thứ Sáu (5/4) đã ước tính lợi nhuận hoạt động trong quý…

2 ngày ago

Web3 Binance là gì? Cách mua coin trên Binance Web3

Trong thế giới tiền điện tử không ngừng phát triển, Binance đã có một bước…

2 ngày ago

Giá vàng ngày 04/04: lập đỉnh lịch sử sau bình luận của Chủ tịch Fed

Giá vàng hôm nay bật tăng trở lại, lên 81,7 triệu đồng/lượng. Trên thị trường…

3 ngày ago